ทรูมูฟ และ แอลจี ร่วมสร้างตำนานคอนเวอร์เจนซ์ เขย่าวงการ LCD TV ทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Thursday November 15, 2007 08:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ย.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
ทรูมูฟ และ แอลจี ร่วมสร้างตำนานคอนเวอร์เจนซ์ เขย่าวงการ LCD TV ทั่วประเทศ ระเบิดแคมเปญยักษ์ “ทรูมูฟ — แอลจี ให้ดูฟรี คุยสนุก มอบความสุขครบเซ็ต”
ทรูมูฟ ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด สร้างปรากฏการณ์ชีวิตคอนเวอร์เจนซ์ไลฟ์สไตล์ผนวกสุดยอดอุปกรณ์มัลติมีเดีย คอนเทนต์ และบริการสื่อสาร เปิดรับสาระและความบันเทิงถึงบ้าน ประกาศแคมเปญใหญ่ “ทรูมูฟ — แอลจี ให้ดูฟรี คุยสนุก มอบความสุขครบเซ็ต” คุ้มค่ากับสิทธิประโยชน์เหนือใคร ซื้อโทรทัศน์หรือ LCD TV แอลจี รับทันทีบัตรกำนัลรับซิมทรูมูฟแบบรายเดือน พร้อมส่วนลดค่าบริการจำนวน 300 บาท รับฟรีค่าแรกเข้าทรูไลฟ์ ฟรีวิว 500 บาท และรับสิทธิ์ดู ทรูวิชั่นส์ โกลด์ แพคเกจ ฟรีนานสูงสุด 6 เดือน เริ่มบุกตลาดทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2550 — 4 มกราคม 2551
คุณอติรุฒม์ โตทวีแสนสุข ผู้อำนวยการบริหาร ด้าน Office/SME Solution & Wireless Access บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทรู ตอกย้ำผู้นำชีวิตคอนเวอร์เจนซ์ไลฟ์สไตล์ ผสมผสานโปรแกรมและบริการต่างๆ ภายในกลุ่มทรู เพื่อสร้างสรรค์บริการใหม่ๆ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้า อย่างต่อเนื่อง และในวันนี้ ทรูมูฟ ร่วมกับ แอลจี เปิดตัวแคมเปญ “ทรูมูฟ — แอลจี ให้ดูฟรี คุยสนุก มอบความสุขครบเซ็ต” ซึ่งเป็นการรวมพลังความเป็นเลิศทั้งด้านบริการสื่อสาร คอนเทนต์ และความเป็น
ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์มัลติมีเดีย ดิสเพลย์ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและโทรศัพท์มือถือเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่าเหนือกว่าใคร ทั้งยังช่วยยกระดับไลฟ์ไตล์ของลูกค้าให้ได้สัมผัสกับสินค้าและบริการที่อัดแน่นด้วยคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์หมวดจอภาพของแอลจี เครือข่ายคุณภาพจากทรูมูฟ และเต็มอิ่มกับสาระและบันเทิงจากทรู วิชั่นส์ ตอกย้ำวิสัยทัศน์ของกลุ่มทรู เพื่อตอบสนองวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่ ให้เชื่อมโยงการสื่อสารให้กับผู้คนได้ทุกที่ ทุกเวลา”
มร. ซอง นัก กิล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากสถานการณ์การแข่งขันในตลาดปัจจุบันค่อนข้างรุนแรงในทุกภาคธุรกิจ แอลจีจึงปรับกลยุทธ์การตลาดอย่างต่อเนื่องให้สอดคล้องกับสภาวะการแข่งขัน และกลยุทธ์หนึ่งคือการหาพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น โดยความร่วมมือในครั้งนี้ แอลจีนำเสนอผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของแอลซีดีทีวีและพลาสม่าทีวีที่ทั่วโลกต่างให้การยอมรับในด้านดีไซน์ ฟังก์ชั่นการใช้งาน รวมถึงเทคโนโลยีที่ครอบคลุมในทุกความต้องการของผู้บริโภค อาทิ LG Time Machine TV เทคโนโลยีแรกของโลกที่สามารถบันทึกรายการทีวีไว้ในตัวเครื่องได้, LG Full HD พัฒนาการล่าสุดของจอภาพที่ให้ความคมชัดทั้งรายละเอียดของแสงและเงา และเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ช่วยถนอมสายตาสำหรับผู้ที่ชอบดูทีวีเป็นเวลานาน โดยปัจจุบัน พลาสม่าทีวีแอลจีสามารถครองยอดขายเป็นอันดับหนึ่งโดยครองสัดส่วนตลาดกว่า 38% ของตลาดรวม และในส่วนแอลซีดีทีวีแอลจีก็อยู่ในตำแหน่งของผู้นำตลาดในอันดับต้น ๆ โดยครองส่วนแบ่งกว่า 10% ของตลาดรวม ทั้งนี้ แอลจีมั่นใจว่าความร่วมมือกับทรูซึ่งเป็นผู้ให้บริการสื่อสารครบวงจรหนึ่งเดียวในไทย จะช่วยผลักดันให้แอลจีประสบความสำเร็จแคมเปญนี้ โดยมียอดขายจนถึงสิ้นปี 2550 กว่า 160 ล้านบาท และครองส่วนแบ่งตลาดได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้”
3 แพคเกจสุดคุ้มที่ทรู และแอลจี จัดขึ้นเพื่อเอาใจลูกค้าทั่วประเทศ ได้แก่
ุ แพคเกจ A : ซื้อ LCD TV ของ LG รุ่น 32LB9R1 และ 42LC7R
รับฟรีซิมทรูมูฟแบบรายเดือน
ส่วนลดค่าบริการจำนวน 300 บาท (เดือนละ 100 บาท 3 เดือนแรก)
ฟรีค่าแรกเข้าทรูไลฟ์ ฟรีวิว 500 บาท
ดูทรูวิชั่นส์ ยูบีซี โกลด์ แพคเกจ ฟรี นาน 3 เดือน
แพคเกจ B: ซื้อ LCD TV ของ LG รุ่น 42LB5RT, 42LB7RF, 47LB7RF และ 50PC5R
รับฟรีซิมทรูมูฟแบบรายเดือน
ส่วนลดค่าบริการจำนวน 300 บาท (เดือนละ 100 บาท 3 เดือนแรก)
ฟรีค่าแรกเข้าทรูไลฟ์ ฟรีวิว 500 บาท
ดูทรูวิชั่นส์ ยูบีซี โกลด์ แพคเกจ ฟรี นาน 6 เดือน
แพคเกจ C: ซื้อทีวี LG รุ่น 29FU5RS, 29FU3RS หรือ LCD TV รุ่น 32LC4R และ 32LC7R
รับฟรีซิมทรูมูฟแบบรายเดือน
ส่วนลดค่าบริการจำนวน 300 บาท (เดือนละ 100 บาท 3 เดือนแรก)
ฟรีค่าแรกเข้าทรูไลฟ์ ฟรีวิว 500 บาท
พร้อมด้วยสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อ LCD TV ทุกรุ่นที่ร่วมรายการรับฟรี ชุดโฮมเธียร์เตอร์เซ็ต จาก LG มูลค่า 5,990 — 28,990 บาท
ทั้งนี้ ลูกค้าจะได้รับบัตรกำนัล เพื่อนำมายืนยันการรับสิทธิพิเศษที่ทรูช้อป, ทรูมูฟช้อป ทั่วประเทศ และพิเศษสำหรับลูกค้าในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล สามารถติดต่อขอรับสิทธิ์ได้ที่ โทร 02-900-8000 ลูกค้าที่สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของโทรทัศน์ LG ที่ร่วมรายการ ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายของ LG ทั่วประเทศและที่ร้านทรู ช้อป และ ทรูมูฟ ช้อป 10 สาขา ได้แก่ อาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์, เซ็นทรัลพระราม 2, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เดอะมอลล์บางแค, เดอะมอลล์บางกะปิ, เดอะมอลล์งามวงศ์วาน, ซีคอนสแควร์, ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต และ ไอทีมอลล์ ฟอร์จูนทาวน์ ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2550 ถึง 4 มกราคม 2551 เท่านั้น
ข้อมูล บริษัท ทรู มูฟ จำกัด
ทรูมูฟ หนึ่งในบริษัทย่อยของ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นผู้นำชีวิต Convergence และเชื่อมโยงทุกบริการในกลุ่มให้กับทุกไลฟ์สไตล์ ทรูมูฟ เป็นผู้ให้บริการระบบการสื่อสารไร้สาย บนย่านความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ ผ่าน รูปแบบการบริการล้ำสมัยและมีคุณภาพสูงแก่ลูกค้า 9.1 ล้านรายทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ เดือนมิถุนายน 2550) ปรัชญาการดำเนิน ธุรกิจของทรูมูฟ คือ นำเสนอนวัตกรรมและระบบสื่อสารแบบไร้สาย เพื่อให้ผู้คนสามารถติดต่อสื่อสารถึงกันและกัน ตลอดจนเข้าถึงความรู้ ข้อมูล และสาระบันเทิง ทุกที่ ทุกเวลา ตามต้องการ ด้วยบริการที่เหนือกว่าทั้งในด้านพื้นที่เครือข่ายการให้บริการ คุณภาพ และการบริการที่เป็นเลิศ ยิ่งไปกว่านั้น ด้วยการประสานความสัมพันธ์กับกลุ่มบริษัท ทรู และซีพี กรุ๊ป จึงทำให้ทรูมูฟ สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นเอกลักษณ์ สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าในประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.truemove.com หรือ www.truecorp.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
สายงานสื่อสารองค์กร กลุ่มบริษัททรู อ้างอิง (183) 12/11/2550
ศิษฎิ รูเบ็น โทร +66 (0) 2699 2782 อีเมลล์ sisadhi_reu@truecorp.co.th
อัญชลิกา เค้าสงวนศิลป์ โทร +66 (0) 2699 2727 อีเมลล์ anchalika_kau@truecorp.co.th
ธัศธมนต์ ฉันธนะ โทร +66 (0) 2699 2783 อีเมลล์ Thadhamon_cha@truecorp.co.th
ณัฎฐากร พลับประสิทธิ์ โทร +66 (0) 2699 2771 อีเมลล์ nattakorn_plu@truecorp.co.th
บริษัท อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
พรทิพย์ เลิศเวชกุล โทร +66 (0) 2252 9871-7 อีเมลล์ porntip.l@abm.co.th
จารุวรรณ วรรักษ์ธนานันท์ โทร +66 (0) 2252 9871-7 อีเมลล์ jaruwan.v@abm.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ