เทศกาลฤดูหนาว “KTC LOVEiS Winter Festival 2007” คัมแบค!!! เคทีซี — เลิฟอิส — อาร์เอส เฟรชแอร์ พร้อมรวมพลัง

ข่าวบันเทิง Thursday November 15, 2007 14:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ย.--อาร์ เอส เฟรชแอร์
เทศกาลฤดูหนาว “KTC LOVEiS Winter Festival 2007” คัมแบค!!! เคทีซี — เลิฟอิส — อาร์เอส เฟรชแอร์ พร้อมรวมพลัง เตรียมสร้างปรากฏการณ์ “หมื่นคนในหุบเขา-ลมหนาว-บทเพลงรัก” 8 ธ.ค. นี้ “บอย” ยกทัพศิลปินร่วมร้อยทำลายสถิติ ที่ โบนันซ่า เขาใหญ่
เคทีซี” ร่วมกับสุดยอดพันธมิตรด้านเสียงเพลง ทั้ง “เลิฟ อิส” และ มือโปรด้านการจัดคอนเสิร์ต “อาร์เอส เฟรชแอร์” ร่วมด้วย ช้าง ไลท์ และ เหล่าผู้สนับสนุน ไทยแอร์เอเชีย, โค้ก, วี-ซอย, ช่อง 7, Cool 93, True Music, โบนันซ่า เขาใหญ่, สีฟ้า และไทยทิคเก็ตเมเจอร์ เตรียมพร้อมผนึกกำลังร่วมกันเตรียมของขวัญส่งท้ายปีให้คนรักธรรมชาติและเสียงเพลง โดยร่วมกันจัดงาน “KTC LOVEiS Winter Festival 2007” ซึ่งกำลังจะกลับมาสร้างตำนานเทศกาลดนตรีฤดูหนาว กับปรากฏการณ์ “หมื่นคนในหุบเขา-ลมหนาว-บทเพลงรัก” อีกครั้ง ในวันเสาร์ที่ 8 ธ.ค. 50 นี้ ตั้งแต่ 4โมงเย็นถึงรุ่งเช้า ณ โบนันซ่า เขาใหญ่
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อซื้อบัตรกันได้ตั้งแต่วันนี้ ณ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com หรือ โทร. 02-262-3456 บัตรมีจำนวนจำกัด
เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) โดย นายวรวุฒิ นิสภกุลธร ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาดและส่งเสริมการขาย ได้กล่าวถึงการเดินหน้าร่วมจัดงาน เป็นครั้งที่ 2 ว่า “การจัดงานเทศกาลดนตรีฤดูหนาว “KTC LOVEiS Winter Festival 2007” ในปีที่ผ่านมานับว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก และถือเป็นการสร้างตำนานเทศกาลดนตรีฤดูหนาวร่วมกับสมาชิกเคทีซีกว่า 8,000 คน ขึ้นในเมืองไทยเป็นครั้งแรก สำหรับในปีนี้ทางเคทีซีเชื่อมั่นว่าจะสามารถสร้างความสุขและความประทับใจให้กับสมาชิกอีกครั้ง โดยได้ร่วมกับสุดยอดพันธมิตรทางดนตรีอย่าง “เลิฟอิส” และ “อาร์เอส เฟรชแอร์” ผู้จัดงานที่มีประสบการณ์สูง เพื่อให้ผู้ที่มีไลฟ์สไตล์หลงใหลเสียงดนตรีและชื่นชอบการท่องเที่ยว ได้มีโอกาสเติมเต็มความสุขส่งท้ายปีร่วมกันอีกครั้ง ด้วยความพิเศษที่เหนือกว่า โดยเปิดให้สมาชิกเคทีซีใกล้ชิดศิลปินกว่าใครด้วยบัตรโซนวีไอพี ราคา 3,000 บาท ชำระผ่านบัตรเครดิตเคทีซีทุกประเภท หรือแลกซื้อโดยใช้คะแนนสะสม KTC Forever Rewards พร้อมบริการแบ่งชำระดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน และยังสามารถเลือกรับบริการจัดส่งตั๋วคอนเสิร์ตถึงประตูบ้าน โดยเปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป”
ทางด้าน ช้าง ไลท์ โดย สมชัย สุทธิกุลพานิช รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทย เบฟ เวอร์เรจ จำกัด (มหาชน) ได้เปิดเผยถึงการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งความสุขสุดพิเศษในครั้งนี้เพิ่มเติมด้วยว่า “เมื่อมีอากาศหนาวๆ บรรยากาศดี กับเสียงเพลงคุณภาพที่สุดจะไพเราะแล้ว งานอย่างนี้ ช้าง ไลท์ ไม่พลาดแน่นอน และทางเรายินดีที่จะร่วมเป็นอีกแรงที่พร้อมจะส่งความสุขในเทศกาลฤดูหนาวในครั้งนี้ ให้เป็นความสุขของทุกๆ คนด้วยเช่นกัน ก็ไม่อยากให้ทุกคนพลาด เพราะงานใหญ่ๆ และดีอย่างนี้ หนึ่งปีมีหนครับ”
บอย โกสิยพงษ์ ผู้บริหารเลิฟอิส ได้กล่าวถึงสีสันของงานในปีนี้ว่า “สำหรับการเตรียมตัวในโชว์ปีนี้ บอกได้เลยว่าพิเศษขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอนครับ เรียกได้ว่า ถ้ามากับแฟน ก็ต้องมีทั้งซีนโอบไหล่กันบ้าง จูงมือกันลุกขึ้นมาเต้นบ้างอย่างแน่นอน ครบรสชัวร์ครับ โดยศิลปินที่จะไปร่วมงานในปีนี้ก็เกือบร่วมร้อยชีวิต บทเพลงพิเศษมีแน่ แต่ขอเก็บเป็นเซอร์ไพรส์หน่อยครับ แล้วก็ศิลปินที่ยกทัพกันไปนี่ บอกได้เลยว่า เอาใจครบทุกเพศทุกวัยเลยทีเดียว อยากจะบอกทุกคนว่าไม่อยากให้พลาด เพราะเราเตรียมการกันมาเพื่องานครั้งนี้ถึง 1 ปีเต็มเลยครับ”
วินิจ เลิศรัตนชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์เอส เฟรชแอร์ จำกัด ผู้จัดงานในครั้งนี้ ได้เปิดเผยถึงความพร้อมที่มากกว่าเดิม ทั้งในเรื่องของสถานที่ เสียง สี เสียง ของงานในปีนี้ว่า “สำหรับในปีนี้ เราได้จัดเตรียมสถานที่เป็นอย่างดี เรารดน้ำพรวนดินต้นไม้โดยรอบ เพื่อให้คนฟังได้อิ่มทั้งเสียงเพลง และอิ่มกับบรรยากาศที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติ นอกจากนี้ฝุ่นแดงที่มาเยือนแบบปีที่แล้ว ปีนี้ไม่มีทางได้เห็นกันแล้ว แม้ว่าฝุ่นแดงปีก่อน จะกลายเป็นภาพที่น่ารักๆ ส่วนหนึ่งของความทรงจำสำหรับใครหลายๆ คน แต่ในปีนี้ ทั่วทั้งหุบเขาที่คนนับหมื่นจะนั่งดูโชว์กัน เต็มไปด้วยสีเขียวของสนามหญ้าหมดแล้วครับ นอกจากนี้ยังมีการสร้างห้องน้ำเพิ่มเติม จะมีการให้บริการอาหารที่พอเพียง ส่วนในเรื่องของแสง ปีที่แล้วแค่ย้อมภูเขาทั้งลูกเป็นสีสันต่างๆ คนก็ทึ่งกันแล้ว แต่ในปีนี้ ต้องมีงานที่ละเอียดและพิเศษกว่าเดิมครับ ส่วนเรื่องเสียง งานนี้จะเป็นอีกปีที่เราทุ่มไม่อั้น เพื่อให้คนที่ไปชมไปฟัง ได้รับฟังเสียงที่เหมือนกันอยู่รอบตัวคุณเลยทีเดียว”
สำหรับศิลปินที่จะไปร่วมงานในปีนี้ ได้แก่ บอย โกสิยะพงษ์ / นภ พรชำนิ / รัดเกล้า / เบิร์ด กับ ฮาร์ท / พี่เล็ก ทีโบน / ภูสมิง / อ๊อด คีรีบูน / ธีร์ ไชยเดช / Tea for Tree / ปั่น / มาลีย์วัลย์ / สายชล อินโนเซ้นท์ / กบ ทรงสิทธิ์ / โมเดิร์นด๊อก / โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ / กรู๊ฟไรเดอร์ / บี / โป้ โยคี / เบน ชลาทิศ / ฟรายเดย์ / เครสเซนโด้ / ลิปตา / สินเจริญ / 7th Scene / ตู่ / แชมป์ / เจอรี่ แอนด์ โทน / เจ็ทเซ็ทเตอร์ / โป้ง / Begin / Shinning Star / Lolita / โต้ง / อิท-ไลฟ์ / Safe and the Big Bone/ จิ๊บ / แนน ฯลฯ
ผู้ที่สนใจจะไปร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ในเทศกาลฤดูหนาวในปีนี้ คงต้องรีบกันหน่อยแล้ว เพราะสำหรับคอนเสิร์ตนี้นับว่าเป็นอีกคอนเสิร์ตที่มีผู้คนเฝ้ารอชมกันมาทั้งปี ซึ่งเชื่อว่าคงไม่นานเกินรอ ที่คุณจะได้เห็นบรรยากาศที่คนเมืองหลวงจูงมือกันขับรถออกไปฟังคอนเสิร์ตนอกตัวเมืองกัน ทั้งภาพแห่งความประทับใจของคู่รัก หรือแม้แต่ครอบครัวที่อบอุ่น กำลังจะปรากฏต่อสายตาแฟนๆ อีกครั้ง
อยากรู้ว่าบรรยากาศ “หมื่นคนในหุบเขา-ลมหนาว-บทเพลงรัก” จะทำให้ทุกคนได้อิ่มหัวใจกันขนาดไหน ติดต่อซื้อบัตรกันได้ตั้งแต่วันนี้ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com โทร. 02-262-3456 บัตรมีจำนวนจำกัด
ร่วมสร้างปรากฏารณ์แห่งความสุขโดย KTC, ช้าง ไลท์, ไทยแอร์เอเชีย, โค้ก , วี-ซอย, ช่อง 7, Cool 93, True Music, โบนันซ่า เขาใหญ่ , สีฟ้า และ Thaiticketmajor
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
แจคเกอร์ลีน เมอร์คาเดอร์ (แจคกี้)
บริษัท อาร์เอส เฟรชแอร์ จำกัด
โทร. 02-203-0075-6

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ