กลุ่มทรู โชว์ไฮไลท์นวัตกรรมอนาคต ตอกย้ำชีวิต Convergence ยิ่งรวมกัน ชีวิตยิ่งดีขึ้น ในงาน ICT Expo 2007

ข่าวเทคโนโลยี Friday November 16, 2007 11:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ย.--พีอาร์ โซลูชั่น
เชิญชวนพิสูจน์ทุกบริการในกลุ่มทรู เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ทรู เผยไฮไลท์ในงาน ICT Expo 2007 โชว์เทคโนโลยีทันสมัยล้ำเทรนด์ เติมเต็มชีวิต Convergence ในอนาคตอันใกล้ เชื่อมต่อรวดเร็วยิ่งขึ้นกับเทคโนโลยี WiMax และเปิดตัว RFID SIM รายแรกของโลก เพิ่มความสะดวกสบายทุกไลฟ์สไตล์ในการจับจ่าย พร้อมนำเสนอ HD Digital TV Content เข้าถึงทุกความบันเทิงเต็มอิ่มยิ่งขี้น รวมทั้งโฉมใหม่ของ on truelife เอาใจนัก chat online ให้ chat แบบได้อารมณ์สนุกโดนใจ ไฮไลท์ทั้งหมดนี้ผสมผสานกลมกลืนกับสินค้าและบริการในปัจจุบัน ทั้งตอกย้ำแนวคิด Better Together ยิ่งรวมกัน ชีวิตยิ่ง ดีขึ้น ให้สัมผัสใกล้ชิดวิถีชีวิต Convergence Lifestyle ใช้เทคโนโลยีไฮเทค ร่วมประหยัดพลังงาน ลดภาวะโลกร้อน รวมทั้งรูปแบบบูธสไตล์ Eco-Chic ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า เพื่อสานต่อความมุ่งมั่นของกลุ่มทรูผู้นำชีวิต Convergence งาน ICT Expo ปีนี้ ทรู อวดโฉมหลากหลายเทคโนโลยีขั้นสูง ที่จะเป็นส่วนหนึ่งของสินค้าบริการในกลุ่มรองรับทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมเชื่อมโยง แนวคิด ยิ่งรวมกัน ชีวิตยิ่งดีขึ้น ซึ่งปัจจุบัน ยุทธศาสตร์คอนเวอร์เจนซ์ของทรู ลูกค้าสามารถสัมผัสได้ และนอกจากจะประหยัดเวลา ลดค่าใช้จ่ายและเติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้ดีขึ้นแล้ว ยังร่วมประหยัดพลังงาน ช่วยลดภาวะโลกร้อน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ผ่านบริการต่างๆ ภายในกลุ่มทรู ไม่ว่าจะเป็น อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงผ่านเครือข่ายทรู ทั้งที่เป็น Wire-line และ Wireless นวัตกรรมทางการเงิน TrueMoney บนมือถือทรูมูฟ ออนไลน์ช้อปปิ้ง ผ่าน weloveshopping.com รวมทั้งสาระบันเทิงผ่าน platform ต่างๆ ของกลุ่ม
ยิ่งไปกว่านั้น ในงานครั้งนี้ ยังแสดงให้เห็นถึงบริการที่จะอำนวย ความสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น ผ่านเทคโนโลยีแห่งอนาคต Wi-Fi และ WiMax ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก Intel ทำให้สามารถส่งข้อมูลมัลติมีเดียได้ รวดเร็วราบรื่น ในระยะไกลถึง 10-30 กิโลเมตร และอุปกรณ์ Femto ชิ้นแรกในประเทศไทย โดยร่วมมือกับ Alcatel Lucent นำเข้ามาแสดงความพร้อมรองรับเทรนด์ใหม่ Beyond 3 G พร้อมทั้งการเปิดตัว RFID SIM รายแรกของโลก เพิ่มความสะดวกสบายให้ทุกไลฟ์สไตล์จับจ่ายในชีวิตประจำวัน ซึ่งได้รับความสนใจ อย่างมากในงานโชว์ที่ประเทศฝรั่งเศสในขณะนี้ ยิ่งไปกว่านั้น ยังสาธิต HD Digital TV Content เทคโนโลยีใหม่จากทรูวิชั่นส์ ที่จะเชื่อมโยงข้อมูลข่าวสารและความบันเทิงได้ชัดเจนและเต็มอิ่มยิ่งขึ้น รวมทั้ง โฉมใหม่ของ ontm truelife เอาใจนัก chat online ให้สนุกแบบสุดๆ กับชุมชนออนไลน์และคอนเทนต์ ต่างๆ ซึ่งทั้งหมดนี้ จะตอกย้ำความเชื่อของกลุ่มทรูที่ว่า Better Together ยิ่งรวมกัน ชีวิตยิ่งดีขึ้น ( Better Lifestyle + Better Living )
บูธของทรู ในงาน ICT Expo 2007 แสดงให้เห็นความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ซึ่งผู้เข้าชมงานจะสัมผัส ประโยชน์ของสินค้าและบริการในกลุ่ม ที่ผสมผสานให้ไลฟ์สไตล์ดีขึ้น Better Lifestyle เพื่อให้บริหารจัดการเวิร์คสไตล์และไลฟ์สไตล์ส่วนตัว ได้รวดเร็ว (Speed) สะดวกสบาย (Convenience) ทั้งยังสามารถติดต่อถึงกัน ได้ทุกที่ทุกเวลา (Connection) มากยิ่งขึ้น ทำให้เกิดชุมชนออนไลน์ของคนยุคใหม่ ที่สามารถแบ่งปันประสบการณ์ ความสนุกสนาน ผ่านเทคโนโลยี เครือข่าย และ คอนเทนท์ต่างๆ ของกลุ่มทรู สามารถโหลด แชร์ ส่งให้เพื่อน หรือ post บน blog สร้างสิ่งดีๆ และที่สำคัญก็คือการนำเสนอให้เห็นชัดเจนว่า ความทันสมัยของเทคโนโลยีในกลุ่มทรู ช่วยลดการใช้พลังงาน ประหยัดเวลา ซึ่งจะช่วยสร้างสรรค์โลกและสังคมให้ดีขึ้น Better Living รวมถึงกิจกรรมเพื่อสังคมของกลุ่มในโครงการปลูกปัญญา
เรามั่นใจว่า ผู้เข้าชมงานจะสัมผัสและเข้าใจได้ว่า การผสมผสานทุกธุรกิจของกลุ่มทรู ทั้ง ทรูมูฟ ทรูออนไลน์ ทรูวิชั่นส์ ทรูมันนี่ และ ทรูไลฟ์ สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคนี้ ทั้งชีวิตนอกบ้าน ในบ้าน อีกทั้งยังเข้าถึงข้อมูลความรู้ ความบันเทิง และทำธุรกิจการค้าได้ครบถ้วน และสะท้อนการร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในการร่วม ลดพลังงาน และภาวะโลกร้อน ซึ่งการนำเสนอครั้งนี้ ผ่านการออกแบบในแนว Eco —Chic เป็นมิตรต่อ สภาพแวดล้อม ใช้วัสดุรีไซเคิล คือโปสเตอร์ และแผ่นพับที่เหลือจากการใช้งานมาตกแต่ง พร้อมออกแบบภายในเน้นประหยัดพลังงาน เพื่อยืนยันความตั้งใจที่จะเป็นหนึ่งในบริษัทไทย ที่ร่วมสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับสังคมไทยตลอดไป นายศุภชัยกล่าวสรุป

แท็ก นวัตกรรม   wimax   RFID   ICT  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ