สิงห์ตอกย้ำภาพเบียร์ชั้นนำของเอเชีย ส่ง พอลล่า เทย์เลอร์ ตัวแทนทีมไทยเข้าแข่งเดอะ อเมซิ่ง เรซ เอเซีย ซีซัน2 พร้อมชวนคนไทยร่วมเชียร์

ข่าวทั่วไป Friday November 16, 2007 13:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
เบียร์สิงห์ เบียร์ไทยให้การสนับสนุนพอลล่า เทย์เลอร์ และเพื่อนเข้าร่วมแข่งขันรายการเรียลลิตี้โชว์ผจญภัยอันน่าตื่นเต้น เดอะ อเมซิ่ง เรซ เอเซีย ซีซั่น 2 โดยการแข่งขันจะดำเนินไปยังสถานที่ที่สำคัญต่างๆทั่วทั้ง 4 ภูมิภาคทั้งในเอเซีย และ ทวีปอื่นๆ โดยในซีซั่นนี้ ทีมไทยได้ตัวแทนเป็นนักแสดงสาวแสนน่ารัก พอลล่า เทย์เลอร์ ที่ควงแขนเพื่อนสาวสุดสวย นาตาชา มองค์เข้าร่วมการประลองไหวพริบปฏิภาณเพื่อผจญภัย พร้อมกับอีก 9 ทีมจากทั่วทั้งเอเซีย เดอะ อเมซิ่ง เรซ เอเซีย ซีซั่น 2 เริ่มฉายให้ชาวไทยได้ติดตามชมและเชียร์กันในวันที่ 22 พฤศจิกายน 21.00 น ทางช่อง AXN
“พวกเรามองว่านี่คือโอกาสดีที่ทางสิงห์จะได้สนับสนุนทีมไทยในการเข้าร่วมแข่งขันรายการระดับโลกเดอะ อเมซิ่ง เรซ เอเซีย โดยการเข้าร่วมการสนับสนุนครั้งนี้จะเป็นการวางตำแหน่งทางการตลาดให้ตราสิงห์ในตลาดภูมิภาคเอเซียแปซิฟิค ให้อยู่เป็นเบียร์
พรีเมี่ยมระดับแนวหน้าในภูมิภาค ทั้งยังเป็นการตอกย้ำความเป็น International Premium Beer ให้กับตราสิงห์ได้เป็นอย่างดี” คุณสรวิช ภิรมย์ภักดี รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง อินเตอร์แนชั่นแนล จำกัด กล่าว “จากที่พวกเราได้ติดตามรายการมาอย่างต่อเนื่อง และเมื่อเรามีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งของรายการ เราจึงไม่รีรอที่จะรีบคว้ามันไว้”
สิงห์ คอร์ปอร์เรชั่นได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมต่างๆทั้งในและต่างประเทศอย่างสม่ำเสมอ และการที่รายการอเมซิ่ง เรซ ได้รับการยอมรับให้เป็นรายการเรียลลิตี้ โชว์ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและการผจญภัยซึ่งมียอดผู้ชมสูงสุดในเอเซีย จึงทำให้สิงห์ได้เล็งเห็นอีกครั้งถึงความสำคัญและตัดสินใจให้การสนับสนุนทีมไทยในการเข้าร่วมแข่งขัน พร้อมกับทีมนานาชาติอื่นๆทั้งมาเลเซีย ญี่ปุ่น ฮ่องกง อินโดนีเซีย เป็นต้น และนอกจากรูปแบบรายการที่ชวนให้ติดตามรวมถึงผู้สนับสนุนที่มีชื่อเสียงต่างๆแล้ว ในปีนี้ทีมไทยจะได้ร่วมลุ้นไปกับดาราสาวขวัญใจชาวไทย พอลล่า เทย์เลอร์และเพื่อนสาวสุดเซ็กซี่ของเธอนาตาชา มองค์
พอลล่าติดตามรายการมาตลอด แล้วก็ชอบมากๆ หลังจากที่ได้รู้มาว่าทางทีมงานกำลังรับสมัครทีมเข้าแข่งขัน พอลล่าตื่นเต้นมาก เลยตัดสินใจกับนาตาชาส่งเทปเข้าคัดเลือก และในที่สุดเราก็ได้มาอยู่ตรงนี้” พอลล่ากล่าวอย่างร่าเริง
ในแต่ละปีสิงห์จะมีการประชุมเพื่อหารือคัดเลือกรายการแข่งขันต่างๆไม่ว่าจะเป็นกีฬา หรือ กิจกรรมที่น่าสนใจและให้การสนับสนุนด้วยความต้องการที่อยากจะเห็นพัฒนาการของบุคคลในวงการเหล่านี้ และนี่ก็เป็นอีกครั้งหนึ่งที่สิงห์อยากจะเชิญชวนให้คนไทยทุกคนร่วมเชียร์และเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเดอะ อเมซิ่ง เรซ เอเซีย ซีซัน 2
สำหรับท่านสื่อมวลชนที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่
สุภารัตน์ โพธิวิจิตร / ภาริสา ฉายากุล
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร 02-260-5820 อีเมล์ aey@tqpr.com/samui@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ