“น็อตโตะ” ชวนแฟน ๆ ฟัง!!! งานเพลงที่หลากหลายใน In — Deep!!!

ข่าวบันเทิง Monday November 19, 2007 11:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 พ.ย.--อาร์เอส
หลังจากปล่อยเพลง “จิตใต้สำนึก” เพลงช้าเปิดตัวอัลบั้มที่ 2 “In Deep” (อิน ดีพ) ของสาวร่างเล็ก “น็อตโตะ -วรางคณิภา พวงธนะสาร” ภายใต้การดูแลของค่ายเมโลดีก้า ในเครือบริษัทอาร์เอส ฯ ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศในขณะนี้ ก็มีเสียงตอบรับกันเข้ามามากมาย ซึ่งหลาย ๆ คนอยากรู้จักเธอกันให้มากขึ้นกับอัลบั้มใหม่ “In Deep” (อิน ดีฟ)ที่ในอัลบั้มนี้ “น็อตโตะ” ถึงกับเอ่ยให้ฟังว่าในอัลบั้มนี้มีครบรสจริง ๆ อยากให้แฟน ๆ ได้ลองฟังกัน เรียกได้ว่าหลากหลายความรู้สึกมาก ๆ จะเป็นอย่างไรไปฟังเจ้าตัวกันเลย
“หลังจากปล่อยมิวสิกวีดีโอเพลง “จิตใต้สำนึก” ออกไปให้แฟน ๆ ได้ชมกันแล้ว ก็มีแฟนเพลงทักกันเข้ามาว่าเนื้อเรื่องในมิวสิก ฯ เศร้าจังเลย และส่วนใหญ่ก็ถาม “น็อต” เข้ามาเกี่ยวกับงานเพลงอัลบั้มชุดนี้ค่ะ ซึ่ง “น็อต” ก็อยากให้เพื่อน ๆ ได้ลองฟังกันดู เรียกว่าคุ้มจริง ๆ เพราะในอัลบั้ม “อิน ดีพ” นี้ จะมีทั้งหมด 5 เพลง แต่ละเพลงก็จะมีหลายหลายอารมณ์ ตั้งแต่เศร้า อกหัก เสียใจ ไปจนถึงมีความสุข สุด ๆ เรียกได้ว่าครบทุกรส ซึ่งรับรองถ้าเพื่อน ๆ ได้ลองฟังกันทั้ง 5 เพลง ก็จะไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ และก็ต้องขอขอบคุณสำหรับแฟนเพลง ที่คอยติดตามผลงานมาตลอดตั้งแต่อัลบั้มแรก ยังไงขอฝากผลงานในอัลบั้มที่ 2 ไว้ให้ทุกคนได้ติดตามกันต่อไปด้วยนะคะ”
ติดตามอัลบั้มที่ถ่ายทอดมาจากความรู้สึกล้วน ๆ “IN DEEP” (อิน ดีพ) ของนักร้องหญิงเดี่ยวคุณภาพ “น็อตโตะ - วรางคณิภา พวงธนะสาร” พร้อมชมมิวสิก ฯ ได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครือ อาร์เอส ฯ และดาวน์โหลดเพลง “จิตใต้สำนึก” ได้ทาง www.youdumv.comรวมถึงอัลบั้มเต็มที่จะวางแผงทั่วประเทศในวันที่ 22 พย. 50 นี้

แท็ก อาร์เอส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ