โปรตอน” ส่ง “แซฟวี่” กระชากใจวัยทีนเปิดค่าตัว3แสนกว่ามัดใจกลุ่มคนทันสมัย

ข่าวทั่วไป Monday November 19, 2007 13:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 พ.ย.--พระนครโอโตเซลส์
โปรตอน” เดินหน้ารุกตลาดรถยนต์ไทย ประเดิมส่ง “แซฟวี่” (Savvy) ยานยนต์ซับคอมแพ็คเป็นรุ่นแรก ตรึงพื้นที่เซ็นเตอร์พอยต์ สยามสแควร์ เผยโฉมหวังจับกลุ่มเป้าหมายวัยทีน เชื่อมั่นด้วยคุณภาพ รูปลักษณ์และระดับราคาจะเป็นทางเลือกใหม่ให้กับคนไทยในยุควิกฤติราคาน้ำมัน แย้มยลโฉมรถหลากหลายรุ่นในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป เปิดตัวรถครบไลน์รวดเดียว 3 รุ่น
นายธวัชชัย จึงสงวนพรสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท พระนครโอโตเซลส์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ ”โปรตอน” อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ ได้เปิดตัวในฐานะผู้แทนจำหน่ายรถยนต์โปรตอนในประเทศไทยเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมานั้น และมีแผนที่จะนำรถยนต์หลายรุ่นของโปรตอนเข้ามาเปิดตัวภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน—10 ธันวาคม 2550 นั้น เพื่อสร้างกระแสการตอบรับของผู้บริโภคกับผลิตภัณฑ์ใหม่ในตลาดเมืองไทย ล่าสุด บริษัทฯจึงได้นำเสนอรถยนต์โปรตอนรุ่นแรกมาให้คนไทยได้สัมผัสก่อนงานมหกรรมรถยนต์
“ผมได้นำรถยนต์โปรตอน รุ่นแซฟวี่ (Savvy) รถยนต์สไตล์ซับคอมแพ็ค มาแนะนำให้กับผู้บริโภคกลุ่มวัยรุ่นได้เห็นก่อน โดยเลือกลานน้ำพุ เซ็นเตอร์พอยต์ สยามสแควร์ ซึ่งเป็นแหล่งนัดพบปะสังสรรค์ของกลุ่มวัยรุ่น ด้วยรูปลักษณ์ของรถยนต์แฮทช์แบค 5 ประตู พร้อมความน่ารัก สดใส และสีสันที่โดนใจ จึงเหมาะสมมากที่ใช้พื้นที่บริเวณนี้เป็นแหล่งเปิดตัว”
นายธวัชชัยกล่าวต่อไปว่า ด้วยคุณภาพรถยนต์ รูปลักษณ์ที่สวยน่ารัก และระดับราคาที่สมเหตุสมผลกับตลาดเมืองไทยที่ยังไม่มีรถขนาดเล็กราคาเท่านี้ ด้วยค่าตัวเริ่มต้นที่ 3.99 แสนบาทเท่านั้น ส่วนรุ่นท๊อปอยู่ที่ 4.6 แสนบาท โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคน้ำมันแพงเช่นนี้ การใช้รถเล็กเครื่องยนต์ขนาด 1,200 ซีซี 74 แรงม้า พร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความครบครัน อาทิ กระจกไฟฟ้า แอร์แบคคู่ และ เซ็นทรัลล็อค เป็นต้น เชื่อว่าโปรตอน แซฟวี่จะเป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้บริโภคคนไทยอย่างแน่นอน
“นอกจากนี้ทุกท่านยังจะได้พบกับรถยนต์โปรตอนรุ่นใหม่ๆ รวม 3 รุ่น ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ซึ่งจะจัดขึ้นที่เมืองทองธานี พร้อมด้วยความพิเศษอีกมากมายที่เตรียมไว้มอบให้กับผู้ที่สนใจ จับจองเป็นเจ้าของรถยนต์โปรตอน
อนึ่ง บริษัท พระนครโอโตเซลส์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2550 ด้วยทุนจดทะเบียน 60 ล้านบาท ประกอบธุรกิจเป็นผู้จัดจำหน่ายรถยนต์โปรตอนจากประเทศมาเลเซียแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ