“อาร์เอส เฟรชแอร์” ผ่านฉลุย แฟนคลับนับหมื่นกรี๊ด-เต้นสุดเหวี่ยงจุใจ “ 3B&Playboy ” ครบรสแนวดนตรี แถมคว้า “2 หนุ่มไฮโซ” - “เจ้าพ่อเพลงอมตะ” ร่วมเขย่าเวที

ข่าวบันเทิง Monday November 19, 2007 13:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 พ.ย.--อาร์เอส
อาร์เอส เฟรชแอร์ ผ่านฉลุย แฟนคลับนับหมื่นตอบรับร่วมชม M-Max presents “3B&Playboy” Groove Disco Soul Funk Concert เมื่อวันศุกร์ที่ 16 พ.ย. 50 ที่ผ่านมา ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี
โดยในงานนี้ นอกจากมี 4 หนุ่มนักร้องเสียงคุณภาพทั้ง บี พีระพัฒน์ เถรว่อง / เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ / บุรินทร์ บุญญวิสุทธิ์ และ โป้ โยคี เพลย์บอย (ปิยะ ศาสตรเวหา) ที่มากระชากหัวใจสาวๆ ให้ทั้งกรี๊ดและ แดนซ์ กันอย่างสุดเสียง กับ 4 แนวดนตรี คนดูยังได้เซอร์ไพรสตั้งแต่เริ่มโชว์ที่มีการเปิดฉากโดย 2 หนุ่ม ไฮโซ ทั้ง “กิ๊กกะจิ๊บ” (อนิศ โอสถานุเคราะห์ -อติกานต์ หนุนภักดี) แขกรับเชิญพิเศษที่แอบไปซุ่มซ้อม เพลง “ปริศนา” เอามาร้องให้สาวๆ ได้ชื่นใจกันเป็นของขวัญเป็นเพลงแรก จากนั้น บุรินทร์ ได้ออกมาวาดลวดลายในเพลงจังหวะมันๆ อย่าง “Horrmone” ตามมาด้วย หนุมบีคนที่สอง คือ บี พีระพัฒน์ กับเพลง “Venus” จากนั้นก็ส่งหนุ่มโป้ โยคี ออกมาโชว์ท่าเต้นทะเล้นๆ ตามสไตล์ ในเพลง “ยิ้ม” ต่อด้วย บีคนที่สาม ได้แก่ เบน ชลาทิศ ที่ออกมาในเพลง “คนที่คิดถึง” ซึ่งตลอดทั้งคอนเสิร์ต 4 หนุ่มต่างผลัดเปลี่ยนกันออกมาร้อง ผลัดกันโชว์ และแจมเพลงของกันและกัน รวมถึงยังลงจากเวทีมาสัมผัสกับแฟนเพลงอย่างใกล้ชิดอีกด้วย และช่วงกลางโชว์ที่ใครๆ คิดว่าเซอร์ไพรส์คงหมดแล้ว กลับต้องกรี๊ดกันสนั่นฮอลล์อิมแพคฯ กันอีกครั้ง เมื่อ “เจ้าพ่อเพลงอมตะ” เพชร โอสถานุเคราะห์ ขึ้นมาเป็นแขกรับเชิญ พร้อมร้องโชว์ 3 เพลงรวด ทั้งเพลงจากอัลบั้มใหม่ “ Let’s Talk About Love ” รวมถึงเพลงอมตะจากอัลบั้มชุดเก่า ในเพลง “ดิ้นกันไหมลุง” และ “เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ” เรียกได้ว่าตลอดโชว์ แทบจะไม่มีใครยอมนั่งอยู่กับที่เลยทีเดียว
สำหรับบรรยากาศของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ แฟนเพลงต่างเต้นกันสุดมันส์ไม่หยุดแบบเต็มอิ่มถึง 30 กว่าเพลงด้วยกัน และด้วยความสามารถของ บี พีระพัฒน์ ที่คราวนี้รับตำแหน่งเป็น Music Director ของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ก็ไม่ได้ทำให้ใครๆ ผิดหวัง เพราะสามารถจัดอารมณ์เพลงได้อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เพลงจังหวะช้าๆ ไปจนถึงพีคสุดจนทำให้ทุกคนไม่สามารถนั่งอยู่กับที่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงท้ายๆ ที่ 4 หนุ่มออกมาร้องเพลงสากล ทั้งเพลง September, Makes Me Wonder, Play that Funky Music และ I Feel Good ต่อด้วยเพลงเมดเล่ย์ เล่นร้องกันอย่างเมามันจนเนรมิตทั้งฮอลล์อิมแพคกลายเป็นฟลอร์แดนซ์ที่ใหญ่ที่สุดไปทันที
และซีนสุดประทับใจซี่งทำให้แฟนคลับน้ำตาคลอก็คือ ภาพที่ทั้ง 4 หนุ่มกอดคอกันร้องเพลง “หัวใจผูกกัน” ซึ่งต่างขอขอบคุณเหล่าสปอนเซอร์ อาร์เอส เฟรชแอร์ และ บอย โกสิยพงษ์ ที่ทำให้พวกเขาทั้ง 4 คนมีวันนี้ และที่ขาดไม่ได้คือแฟนเพลงทุกคนซึ่งพวกเขาจะเก็บภาพแห่งความทรงจำวันนี้ไปตลอดชีวิต เพราะทั้ง 4 คนต่างก็มีงานเยอะ และไม่รู้เหมือนกันว่าอีกนานแค่ไหน ที่เขา 4 คนจะมีโอกาสได้รวมตัวกันจัดคอนเสิร์ต ให้ทัพแฟนคลับของทั้ง 4 คน ได้กลับมาชมมาฟังกันอีก
เรียกได้ว่างานนี้ อาร์เอส เฟรชแอร์ ประสบความสำเร็จอย่างสวยงามเลยทีเดียว และคงต้องขอขอบคุณ ทั้ง M-Max ช้างไลท์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย ห้องอาหารสีฟ้า ทรูมิวสิค อะเดย์ วัฏฏะ โซนี่ บีเอ็มจี ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ที่ร่วมกันจัดงานดีๆ ขึ้นในครั้งนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ