เอ็มเอสเอ็นเอาใจคอเพลงแจ๊ส ลุ้นรับบัตรฟรี Bangkok Jazz Festival 2007 ทางเอ็มเอสเอ็นบันเทิง

ข่าวบันเทิง Tuesday November 20, 2007 16:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
เอ็มเอสเอ็น ประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท เทอร์มินัล เอ็กซ์ตร้า เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ชวนแฟนเพลงแจ๊สร่วมเล่นเกมผ่านทางแชนแนลเอ็มเอสเอ็นบันเทิงที่ www.bangkokjazzfestivalatmsnth.com ตั้งแต่วันนี้จนถึง 1 ธันวาคม 2550 เพื่อลุ้นรับบัตรฟรีเข้าชมงาน Bangkok Jazz Festival 2007 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 8 -10 ธันวาคม 2550 ณ สนาม ร.1 พัน 1 รอ. ถนนวิภาวดีรังสิต โดยมีศิลปินแจ๊สชื่อก้องโลกจำนวนมากมารวมตัวกันเพื่อเปิดการแสดงในงานนี้ อาทิ Kitaro, Laura Fygi, Blood Sweat & Tears, Dave Samuels & The Caribbean Jazz Project ฯลฯ
วิธีการง่ายๆ เพียงแค่เล่นเกมจับคู่รูปภาพศิลปินให้ถูกต้องเพื่อสะสมคะแนน โดยผู้ที่ได้คะแนนสูงสุด 10 คน จะได้รับบัตรฟรีคนละคน 2 ใบ เพื่อเข้าชมการแสดงทั้ง 3 วัน พร้อมรับเสื้อยืดที่ระลึกของงานในครั้งนี้ นอกจากนี้ ผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ยังสามารถรับส่วนลด 10 เปอร์เซ็นต์ในการซื้อบัตรเข้างาน พร้อมอ่านข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับการจัดงานและฟังเพลงแจ๊สได้ด้วย
เกี่ยวกับเอ็มเอสเอ็นและวินโดวส์ ไลฟ์
แต่ละเดือนมีผู้ใช้งานเอ็มเอสเอ็นทั่วโลกมากกว่า 465 ล้านคน และด้วยเวอร์ชั่นที่ปรับให้เข้ากับประเทศต่างๆ ถึง 42 ประเทศ 21 ภาษา จึงทำให้เอ็มเอสเอ็นกลายเป็นผู้นำระดับโลกในการมอบประสบการณ์ในด้านโปรแกรมคอนเท้นท์ที่น่าตื่นตาตื่นใจแก่ผู้บริโภค และโอกาสในด้านการโฆษณาออนไลน์ให้แก่ธุรกิจต่างๆ ทั่วโลก วินโดว์ ไลฟ์ ซึ่งเป็นชุดบริการอินเทอร์เน็ตและซอฟต์แวร์ส่วนตัว ได้รับการออกแบบมาเพื่อรวมเอาความสัมพันธ์ในรูปแบบต่างๆ ข่าวสารข้อมูล และความสนใจในด้านต่างๆ เข้ามาไว้ด้วยกัน และยังเสริมด้วยคุณสมบัติพิเศษในด้านความปลอดภัยของคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล อุปกรณ์ต่างๆ และเว็บไซต์ เอ็มเอสเอ็นและวินโดวส์ ไลฟ์เป็นบริการเสริมของกันและกัน บริการของวินโดวส์ ไลฟ์อยู่ในช่วงทดลองใช้งานตั้งแต่วันที่1 พ.ย. 2548 โดยสามารถติดตามการอัพเดทเกี่ยวกับการทดลองใช้งานนี้ตลอดจนที่จะมีในอนาคตได้ที่http://ideas.live.com โปรแกรมวินโดวส์ ไลฟว์ สามารถใช้งานได้ที่ http://www.live.com แอดเดร็สของโปรแกรมเอ็มเอสเอ็น คือ http://th.msn.com และแอดเดร็สของเอ็มเอสเอ็น ทั่วโลกคือ http://www.msn.com/worldwide.ashx
ข้อมูลเกี่ยวกับไมโครซอฟท์
บริษัท ไมโครซอฟท์ (Nasdaq “MSFT”) ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2518 เป็นผู้นำระดับโลกด้านบริการซอฟต์แวร์ และโซลูชั่นที่ช่วยเสริมสร้างศักยภาพของผู้ใช้และองค์กรธุรกิจ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณศุภาดา ใจดี คุณเจมี่ โรว์แลนด์-โจนส์
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์: 0-2627-3501 ต่อ 209 โทรศัพท์: 0-2627-3501 ต่อ 206
โทรสาร: 0-2627-3510 โทรสาร: 0-2627-3510
Email: sjaidee@th.hillandknowlton.com Email: jrowland-jones@th.hillandknowlton.com

แท็ก jazz festival   bangkok  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ