แมงป่องภูมิใจเสนอภาพยนตร์แอ็คชั่นทุนสร้างมหาศาลแห่งปี เรื่อง "สุริยะฆาต"

ข่าวทั่วไป Friday January 21, 2005 16:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ม.ค.--แมงป่อง
ระเบิดอณูความมันส์...ในภาพยนตร์แอ็คชั่นทุกสร้างมโหฬาร! สุริยะฆาต - CURSE OF THE SUN
แมงป่องภูมิใจเสนอภาพยนตร์แอ็คชั่นทุนสร้างมหาศาลแห่งปี กับการทุ่มทุนด้วยเทคนิค CG จนทำให้เป็นภาพยนตร์ที่สมจริง โดดเด่นด้วยฉากแอ็คชั่นระดับอินเตอร์ตามแบบฉบับฮอลลีวู้ดอย่าง BAD BOY 2 และการรับบทเป็นนางเอกเต็มตัวของแป้ง-อรจิรา แหลมวิไล จากภาพยนตร์เรื่อง สายล่อฟ้า ร่วมด้วย พอล-วิสุทธิ์ แคร์รี่ และโด่ง-สิทธิพร นิยม ใน..."สุริยะฆาต"
"สุริยะฆาต" ศาสตร์ความเชื่อโบราณที่ผู้คนหวาดกลัวมาตั้งแต่อดีต จะนำพาเหตุการณ์ร้ายแรงต่างๆตามมา เมื่อ "ทศภาคย์" (พอล วิสุทธิ์ แคร์รี่) ประสบอุบัติเหตุจนถึงแก่ชีวิต ขณะที่รีบบึ่งรถไปหาแฟนสาว "จิรัติกาล" (อรจิรา แหลมวิไล) ในวันที่เกิดสุริยคราส ลางร้ายเริ่มคืบคลาน..จิรัตติกาลถูกตามล่าเอาชีวิต แต่คนร้ายกลับกลายเป็นคนรักของเธอที่เสียชีวิตไปแล้ว "หมวดวุฒิ" (สิทธิพร นิยม) ที่ตามคุ้มครองเธออยู่จะช่วยเหลือหรือไม่ ใครอยู่เบื้องหลัง และใครจะเป็นคนปราบผีดิบตัวนี้ลงได้"
อะไรจะเกิดขึ้น เมื่อคนกลุ่มหนึ่งนำความเชื่อเรื่อง "สุริยคราส" และไสยศาสตร์มาสร้าง "นักฆ่าอมตะ" ที่ยากจะโค่นล้ม ได้แล้ววันนี้ในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี ที่แมงป่องกว่า 250 สาขา และร้านค้าพันธมิตรกว่า 300 แห่ง นอกจากนี้ยังมีจำหน่ายใน 7-ELEVEN, B2S, LOTUS EXPRESS, คาร์ฟูร์ เป็นต้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัทแมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร.0-1627-2964,0-2872-9595 ต่อ 608
คุณกมลวรรณ สุรนันทน์ (ก้อย) โทร.0-6366-5932,0-2872-9595 ต่อ 607
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ