“seventeen” จัดปาร์ตี้ อเมริกัน สวีทฮาร์ท ฉลองเบิร์ธเดย์ 5 ปี

ข่าวบันเทิง Wednesday November 21, 2007 09:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ย.--โพลีพลัสพีอาร์
“seventeen” นิตยสารวัยรุ่นอันดับหนึ่ง อวดโฉมบนแผงหนังสือไทยครบ 5 ปี จัดเบิร์ธเดย์ ปาร์ตี้สุดเก๋ ในธีม “อเมริกัน สวีทฮาร์ท” (American Sweetheart) เต็มอิ่มด้วยกิจกรรมบันเทิงถูกใจวัยทีน พร้อมการประกาศผลรางวัล Teen Choice Awards 2007 และการเฟ้นหา seventeen ambassador คนที่ 5 ของเมืองไทย มีวัยรุ่นมาร่วมงานกว่า 5,000 คน ณ ลานพาร์ค พารากอน เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
นับเป็นเวลา 5 ปีแล้วที่ “seventeen” นิตยสารวัยรุ่นยอดนิยมของสหรัฐอเมริกา ได้อยู่คู่วัยรุ่นไทย และครองตำแหน่งนิตยสารวัยรุ่นที่ขายดีที่สุดในประเทศไทย “seventeen” จึงจัดงานฉลองครบรอบ 5 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการเนรมิตลานพาร์ค พารากอน ให้มีกลิ่นอายของถิ่นกำเนิดของ “seventeen” ในธีม “อเมริกัน สวีทฮาร์ท” (American Sweetheart) คอนเซ็ปต์จี๊ดจ๊าดที่จะทำให้ทุกคนที่มาร่วมงานสนุกสนานสไตล์อเมริกันด้วยบูธเกมส์และของรางวัลที่นำมาแจกมากมาย
เปิดงานด้วยคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก 2 หนุ่มดูโอ “กอล์ฟ & ไมค์” ตามด้วยการประกาศผลรางวัล teen choice awards ศิลปินขวัญใจวัยทีน ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากผู้อ่าน “seventeen” โดยในปีนี้มีศิลปินชื่อดังพาเหรดเข้ารับรางวัลมากมาย โดยรางวัลแรก seventeen choice music group artist หรือนักร้องกลุ่มยอดนิยม ตกเป็นของ “กอล์ฟ & ไมค์”, seventeen choice music male & female artist นักร้องเดี่ยว ที่มีผลงานเพลงฮ็อตฮิตติดชาร์ต และติดใจแฟนๆ ฝ่ายชาย ได้แก่ “โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” และฝ่ายหญิง ได้แก่ “ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา”, seventeen choice rising star นักร้องหน้าใหม่ยอดนิยม “ชิน-ชินวุฒิ อินทรคูสิน” คว้ารางวัลไปครอง, seventeen choice rising star as a group นักร้องกลุ่มหน้าใหม่ ได้แก่ 4 หนุ่ม “Nice to Meet You”
seventeen choice actor & actress นักแสดงวัยรุ่นชาย-หญิง “ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์” และ “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” สำหรับ seventeen choice hottie male & female รางวัลที่สุดแห่งปี ฝ่ายชายและฝ่ายหญิง ได้แก่ พระเอกหนุ่มหล่อมาดเซฮร์ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” และ สาวสวย “พอลล่า เทเลอร์” ส่วน “อ้อม-พิยะดา อัครเศรณี” ดาราสาวที่ประสบความสำเร็จในเรื่องงานและชีวิตส่วนตัว ขึ้นรับรางวัล seventeen star icon หรือรางวัลผู้หญิงที่ใครๆ ก็อยากเป็น
ก่อนจะถึงช่วงสำคัญของการเปิดตัว www.seventeenthailand.com เว็บไซต์ Interactive สำหรับวัยรุ่นเว็บแรกของเมืองไทย ตามด้วยไฮไลต์ของงานคือ การแนะนำผู้เข้าประกวด seventeen ambassador (ทูตเซเว่นทีน) คนที่ 5 ของเมืองไทย โดย 2 พิธีกร ดีเจ เป็ก-เปรมณัช และ ดีเจ โบ-ธนากร ซึ่งการประกวด seventeen ambassador เป็นการเฟ้นหาตัวแทน “seventeen” ประเทศไทยที่มีความมั่นใจในตัวเอง กล้าคิดกล้าแสดงออก และมีความรับผิดชอบ ไปร่วมกิจกรรมกับทีมงานนิตยสาร “seventeen” และรางวัลมูลค่ากว่า 500,000 บาท โดยมีกรรมการตัดสินสุดฮอต อาทิ ศรีริต้า เจนเซ่น, แหวน แหวน-ปวริศา, บอล-อัศนัย ฯลฯ ก่อนจะปิดท้ายความมันส์ด้วยแฟชั่นโชว์อินเทรนด์ จากนางแบบ-นายแบบชั้นนำ อาทิ แพท-ณปภา, แตงโม-ภัทรธิดา, เกรซ-กาญจน์เกล้า, กาย G-Junior ฯลฯ
ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา “seventeen” ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตวัยรุ่นไทยเป็นทั้งเพื่อน ทั้งพี่สาวที่คอยรับฟังปัญหา และให้คำแนะนำ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแต่งกาย เคล็ดลับความงาม ข่าวคราวคนเด่นคนดังทั่วโลก ตลอดจนสาระบันเทิง และเกร็ดความรู้อีกมากมาย ซึ่ง “seventeen” ได้พิสูจน์แล้วว่า เราคือเพื่อน ที่ช่วยเติมเต็ม ค้นหาสิ่งต่างๆ ในชีวิตให้กับคนอ่าน เป็นนิตยสารสำหรับวัยรุ่นที่เสนอแนวทางการใช้ชีวิตแบบคนรุ่นใหม่ได้อย่างสดใส และบ่งบอกความเป็นตัวตนของวัยรุ่นได้ชัดเจนที่สุด สมดังสโลแกนของ “seventeen” ที่ว่า “IT’S FUN TO BE 17!”

แท็ก อเมริกัน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ