เวสป้า STER : Album “เวสป้า STER”

ข่าวทั่วไป Wednesday November 21, 2007 10:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ย.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
TRACKLISTING:
1. หลอกแต่รัก (คำสารภาพของผู้ชายเลวๆ)
2. คนใฝ่สูง (...…)
3. คิดถึงเธอจำกัด (มหาชน)
4. ลบเขาไป (จากใจเธอ)
5. เงินก็ซื้อไม่ได้ (ถ้าไม่มากพอ)
6. ไอ้ไม้ (ชายหนุ่ม)
7. 100คนในใจ (รักเธอได้คนเดียว)
8. คิดว่าได้ (จะทำได้)
9. รักใครรักตาย (เกลียดใครจำนาน)
10. ตาบอด (กับยอดรัก)
HISTORY & SALES POINTS
บันทึกหน้าใหม่ของการเดินทางในโลกดนตรีกำลังจะเริ่มขึ้น เมื่อ ณรงค์ เดชะ หนึ่งในสมาชิก STER แยกตัวออกไปเปิดบริษัทดนตรีของตัวเอง จึงถึงเวลาที่อีกหนึ่งสมาชิก STER จะโชว์เดี่ยวในมุมมองที่เป็นตัวตนแท้ๆ แน่วแน่ในทางฝัน กลั่นประสบการณ์เป็นคำร้องที่เข้าถึงหัวใจของผู้ฟัง พร้อมสรรค์สร้างทางดนตรีที่โดดเด่น เพื่อถ่ายทอดความคิดที่ไม่เคยหยุดนิ่ง
เวสป้า STER อัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกของ เวสป้า (อิทธิพล เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา) ผู้ชายที่ในหัวใจไม่เคยขาดดนตรี นับตั้งแต่วันแรกที่ได้รู้จักกับโลกของเสียงเพลง จากบทเพลงลูกทุ่งของคุณพ่อ จนเมื่อก้าวเข้าสู่วัยรุ่น เสียงดนตรีป๊อปร็อคก็ได้ผสานไปกับจังหวะและภาษาที่บอกเล่าเรื่องราวของชีวิต...จวบจนวันนี้ เสียงดนตรีก็ไม่เคยหายไปจากหัวใจของผู้ชายที่ชื่อ เวสป้า
เส้นทางดนตรีที่ผ่านมาของ เวสป้า STER
1 ปี กับบริษัท ออสก้า ในตำแหน่ง Producer
7 ปี กับบริษัท อาร์เอส โปรโมชั่น ในตำแหน่ง Executive Producer ให้กับ ดัง-ปาน, โมเม, โมทีฟ, ปลื้ม, World อัลบั้มรวมศิลปิน และในตำแหน่ง Lyric Producer ให้กับ ดัง พันกร, เจมส์, หลุย สก็อต
4 ปี กับ GMM Grammy ในตำแหน่ง Executive Producer ให้กับ โปเตโต้ ชุด Go On, ดราก้อนไฟว์, ดาวโอเกะ, นาตาลี, Ster, อาทิตย์ จิตรพล, June, Play Back, ต๊ะ ฌาณิช ใหญ่เสมอ
ปัจจุบัน กับสังกัด Butterfly Records ในตำแหน่ง Executive Producer ให้กับ NANA, เวสป้า STER
ด้วยมุมมองทางดนตรีที่เติบโตขึ้น เมื่อนำประสบการณ์ทั้งหมดมาใช้ Producer อัลบั้มเดี่ยวของตัวเองชุดนี้ พร้อมทั้งการสนับสนุนที่แข็งแรงจาก Butterfly Records และคำแนะนำจากคนดนตรีรุ่นใหญ่ โสฬส ปุณกะบุตร จึงเกิดเป็นสไตล์การร้องเฉพาะตัวของ เวสป้า STER ที่เปี่ยมไปด้วยความรู้สึกและมีไดนามิกมากขึ้น เพื่อถ่ายทอดรายละเอียดทางอารมณ์ของบทเพลงให้เข้าลึกถึงจิตใจอย่างแท้จริง
เวสป้า STER จึงเป็นดนตรีป๊อปร็อคที่มีความละเมียดสูง ในเนื้อหาที่เข้าถึงผู้ฟัง บวกกับซาวด์กีตาร์อันทันสมัยจากศิลปินรุ่นใหม่มาแรงอย่าง NANA ทำให้การตกผลึกทางดนตรีของ เวสป้า STER ไปได้ดีกับผู้คนในยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ
แนวดนตรีสไตล์โรแมนติกร็อก
ที่หลายบทเพลงมีเนื้อหาเข้าถึงอารมณ์และชีวิตจริงของผู้คนที่เข้มข้นบาดลึก บอกเล่าเรื่องราวของความรักหลากหลายมุมมองในความเป็นตัวตนของ เวสป้า STER เพื่อสรรค์สร้างทางดนตรีที่ไม่ตามหลังใคร และพร้อมจะก้าวไปข้างหน้าอยู่เสมอ บนเส้นทางดนตรีที่ยาวนาน เพื่อเพาะบ่มประสบการณ์ทางดนตรีที่เข้มข้นกว่า 1,000 บทเพลงจากปลายปากกา สู่ 10 บทเพลงที่ดีที่สุดของ เวสป้า STER ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักและความหวังของผู้คนในสังคม โดยไม่เคยลืมจิตวิญญาณของศิลปิน เพราะศิลปะไม่เคยหยุดนิ่ง เช่นเดียวกับดนตรีที่ไม่เคยหยุดขับขาน 10 บทเพลงที่ดีที่สุดในชีวิตของ เวสป้า STER จึงพร้อมจะดังก้องในหัวใจของทุกคน
แต่ละบทเพลงของ ... เวสป้า STER
หลอกแต่รัก (คำสารภาพของผู้ชายเลวๆ) — ความรู้สึกจริงๆ จากใจ เมื่อในทุกความลวงที่ให้ไปมีหนึ่งคำจริงใจ คือคำว่า “รัก” กับซาวด์ดนตรีร็อกนุ่มนวลที่ผสานความแข็งแกร่งอย่างลงตัว ด้วยท่อนฮุคโดนใจในภาษาแรงๆ
คนใฝ่สูง(.....) — เพลงช้าช้ำรักในความต่างของชนชั้นที่ไม่มีวันบรรจบกันได้ จากความทระนงของผู้ชายที่ขอแค่เพียงหนึ่งช่วงเวลาดีๆ ให้มีค่าในความทรงจำของคนใฝ่สูงคนหนึ่ง
คิดถึงเธอจำกัด (มหาชน) — ดนตรีน่ารักใสๆ สำหรับคนทุกเพศทุกวัย ที่มีความรักและความคิดถึงให้กัน ในซาวด์กีตาร์ที่ผ่อนคลาย สำหรับอารมณ์ที่หลับตาก็ฝันหา ตื่นมาก็คิดถึง
ลบเขาไป (จากใจเธอ) — เพลงช้าที่มีเนื้อหากินใจ เมื่อคุณพยายามทำให้เขาลืมใคร แต่ในใจเขาอาจไม่มีคุณ เรื่องราวความรักที่ปวดร้าวในซาวด์ดนตรีที่บาดลึก จนอยากฟังซ้ำ
เงินก็ซื้อไม่ได้ (ถ้าไม่มากพอ) — เพลงจังหวะสนุกๆ มันส์ๆ ที่สะท้อนความเป็นในสังคมที่ซื้อด้วยเงินไม่ได้...ถ้าไม่มากพอ
ไอ้ไม้ (ชายหนุ่ม) — บทเพลงลูกทุ่งสไตล์ร็อค เนื้อหาสะเทือนใจในเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวที่ถูกกีดกัน แต่ก็ไม่อาจปิดกั้นหัวใจของสองคน จนนำไปสู่บทสรุปของน้ำตา
100 คนในใจ (1ในรักเดียว)— เพลงช้าสไตล์ STER บทถัดไปของ “ร้อยเหตุผล” ที่หนักแน่นขึ้น เพราะไม่ว่าหัวใจเธอจะมีใครสักร้อยคน แต่ใจชั้นก็มีเธอได้เพียงคนเดียว
คิดว่าได้ (จะทำได้) — บทเพลงให้ความหวัง เป็นอาหารเสริมกำลังใจในจังหวะสนุก สำหรับใครหลายคนที่กำลังท้อแต่ยังไม่ถอย เพราะอนาคตจะมีให้สำหรับคนที่ไม่ยอมแพ้เท่านั้น
รักใครรักตาย (เกลียดใครจำนาน) — เพลงสนุก บู้สนั่น มันส์สุดในอัลบั้ม สำหรับผู้ชายปากแข็ง ที่ไม่ค่อยแสดงออก แต่ยอมบอกรักด้วยการกระทำ ไม่ใช่แค่คำพูด
ตาบอด (กับยอดรัก) — เพลงป๊อปร็อคเนื้อหากินใจ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของรักแท้ ซึ่งแม้ไม่อาจมองเห็นได้ด้วยตา แต่จะยังคงรับรู้ได้ด้วยหัวใจของคนที่มีความรัก จากผู้ชายที่ทำทุกอย่างได้เพื่อคนรัก

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ