“เซ็นเตอร์พ้อยท์” ทิ้งทวน “แจ๊สโชว์” ซีรี่ส์สุดท้าย!! เหมาค่าย “ลักษ์” โชว์ลูกคอรับลมหนาว

ข่าวทั่วไป Wednesday November 21, 2007 10:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ย.--เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
ถือเป็นเวทีสำหรับคอแจ๊สตัวจริงมาตลอด 4 ซีรี่ส์เต็มเลยทีเดียว สำหรับเวที“CENTERPOINT JAZZ SHOW” (เซ็นเตอร์พ้อยท์ แจ๊สโชว์) ที่มีศิลปินชื่อดังเวียนเปลี่ยนมาโชว์ภาพความประทับใจแบบไม่รู้ลืมมากมายไม่ว่าจะเป็น โต๋-ศักดิ์สิทธิ์, นิว-จิ๋ว เดอะ สตาร์, แคลอรี่ส์ บลา บลา, เป๊ก-ผลิตโชค, THE STRANGERS, JETSET’ER ฯลฯ รวมทั้งวงแจ๊สจูเนียร์ร่วม 10 วงจากหลากรั้วอุดมศึกษาที่เคยมาร่วมมอบความสุขพร้อมกับเหล่าศิลปินผ่านบทเพลงในแนวแจ๊ส และในครั้งนี้ถือเป็นการเปิดเวทีเป็นครั้งสุดท้ายในชื่อตอน ‘JAZZ IN LUCKS’ (แจ๊ส อิน ลักษ์) กับการรวมเหล่าบรรดาศิลปินจากค่าย ลักษ์ มิวสิค มากันแบบยกค่าย
โดยครั้งนี้ถือเป็นซีรี่ส์พิเศษส่งท้ายกับการจัดขึ้นบนพื้นที่ The Center Point of Siam Square ดังนั้นจึงอยากมอบความพิเศษสุดด้วยบทเพลงจากเหล่าศิลปินคุณภาพที่พร้อมใจกันมาส่งเสียงเพลงและดนตรีชิลล์อารมณ์ ‘รัก’ ในแบบฉบับของ ‘ลักษ์ มิวสิค’ นำทีมโดย หนุ่มอารมณ์ดี เสนาหอย- เกียรติศักดิ์ อุดมนาค ที่เกี่ยวก้อยสาวเสียงเพราะ ลูกปัด-ชลนรรจ์ ลิ่มไทย พร้อม 4 ศิลปินน้องใหม่ ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ, เต้-วิทย์สรัช สุขวัฒนศิริ, เจฟฟรี่ ลัม และ แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น จากอัลบั้ม SCHOOL OF LUCKS และแขกรับเชิญพิเศษสุด หนุ่ม-ชัชวาล ปุกหุต ผู้บริหารและโปรดิวเซอร์จากค่ายลักษ์ มิวสิค ที่ลงทุนกระโดดขึ้นเวทีโชว์เสียงร้องเป็นครั้งแรกกลางสยามฯ แถมท้ายด้วยวงแจ๊สหน้าใสวัยกระเตาะฝีมือแน่นจาก BANGKOK RISE BAND (บางกอกไรซ์ แบนด์) กับการมาโชว์พลังเข้มข้นดนตรีแจ๊สในแบบที่ฟังแล้วต้องอินตามกันเลยทีเดียว
สำหรับใครที่อยากร่วมเก็บภาพความประทับใจไว้ในความทรงจำ สามารถสำรองที่นั่งก่อนใครได้ง่ายๆ เพียงพิมพ์ SMS คำว่า JAZZ แล้วส่งมาที่หมายเลข 4888045 แค่นี้ก็ได้มาร่วมสัมผัสบรรยากาศดนตรีแจ๊สยามเย็นกันเป็นครั้งสุดท้ายใน วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ที่ลานน้ำพุ เซ็นเตอร์พ้อยท์ 4 โมงเย็นเป็นต้นไป หรือหากใครอยากชมแบบสดๆ ออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ก็สามารถคลิกเข้าไปได้ที่ www.centerpoint108.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2252-1754-6 ต่อ 47, 48
หรือ อัญชลี (เตียง) 08-9132-4657, ศิวัช (วัช) 08-6734-3468

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ