ความเสมอต้นเสมอปลาย หลักการดำเนินชีวิตง่ายๆของ “นาธาน โอร์มาน”

ข่าวทั่วไป Wednesday December 28, 2005 10:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ธ.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ถือเป็นคนที่โชคดีเหลือเกินเพราะไม่ว่านักร้องหนุ่มเจ้าเสน่ห์ นาธาน โอร์มาน จาก อาร์.เอส.ฯ จะมีผลงานอะไรออกมาก็ประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับจากแฟนๆเป็นอย่างดี ทั้งงานเพลงหรือพ๊อกเก็ต บุ๊คส์ และจากความสำเร็จต่างๆที่ผ่านมานั้น นาธาน เชื่อว่าส่วนหนึ่งเป็นเพราะตัวเค้านั้นยึดหลัก ความเสมอต้นเสมอปลาย ในการดำเนินชีวิตนั่นเอง เกี่ยวกับเรื่องนี้ นาธาน ได้เล่าว่า
“สำหรับการได้เข้ามาทำงานในวงการบันเทิงของธานนั้น ถือเป็นโอกาสที่ดีมากๆครับ เพราะธานได้รับแต่ประสบการณ์ที่ดีๆที่ไม่รู้ว่าถ้าไม่เลือกตัดสินใจเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงธานจะหาได้จากที่ไหนครับ ซึ่งก่อนจะเข้ามาก็มีคนเตือนธานไว้เหมือนกันนะครับว่าวงการนี้มักจะทำให้คนเปลี่ยนไป เมื่อไหร่ที่เรามีชื่อเสียงทุกอย่างรอบๆตัวเราก็จะเปลี่ยนตามไปด้วย ซึ่งธานเองเมื่อได้เข้ามาแล้วก็รู้สึกเหมือนกันว่ามันมีอะไรเปลี่ยนไปอย่างไรบ้างครับ(ยิ้ม) แต่สำหรับตัวของธานเอง ธานว่าตัวเองไม่ได้เปลี่ยนไปเลย ธานว่าตัวเองยังคงเป็นคนเดิมอยู่ดีแหละครับ เคยไปที่ไหนยังไงกับใครก็ยังเป็นเหมือนเดิม ไม่ได้เปลี่ยนไปเลย โดยเกี่ยวกับเรื่องนี้ตัว ธาน จะมีหลักที่ยึดถือมาตลอดอยู่ข้อหนึ่ง ซึ่งเป็นเหมือนหลักในการใช้ชีวิตแหละครับ นั่นก็คือเรื่อง ความเสมอต้นเสมอปลาย ซึ่งเป็นหลักที่ธานคิดว่าส่วนหนึ่งที่ทำให้ธานได้รับสิ่งดีๆจากคนรอบข้างมาตลอดก็น่าจะมาจากหลักการดำเนินชีวิตข้อนี้แหละครับ”
ติดตามงานเพลงดีๆที่มาจากความต้องการจาก “หัวใจ” ของผู้ชายธรรมดา ที่ไม่ธรรมดา “นาธาน โอร์มาน” และชมมิวสิกฯเพลง “สิ่งที่เรียกว่า หัวใจ” และเพลง “แค่ใครสักคนบนโลกใบนี้”ได้แล้วทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์.เอส.ฯและพบกับอัลบั้มเต็ม “สิ่งที่เรียกว่า หัวใจ” วันนี้ ทุกแผงเทปทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ