“สันติ ดวงสว่าง” พลิกวิกฤตเป็นโอกาส !!! ใช้รายการ “ครัวกันเอง” ปฏิเสธข่าวฉาว !!!

ข่าวทั่วไป Wednesday November 21, 2007 13:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ย.--ไลฟ์ ทีวี
วันอาทิตย์ที่ 25 พ.ย.นี้ เวลา 3 ทุ่มตรง ทางช่องไทยไชโย (ลูกทุ่งไทยไม่ลืมกัน) ของเคเบิลไลฟ์ ทีวี (ดีทุกวัน) เจ้าของฉายา “เจ้าพ่อเพลงหวาน” นักร้องหนุ่มเสียงดี “สันติ ดวงสว่าง” ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการลูกทุ่งมากว่า 20 ปี ผ่านร้อนผ่านหนาวกับการเป็นข่าวมามากมาย แต่ที่เป็นข่าวฉาวที่สุดในชีวิตสำหรับหนุ่มคนนี้ก็คือ “ชอบไม้ป่าเดียวกันแถมยังเป็นเอดส์ตาย” โอ้ว...เมื่อข่าวลือนี้กระฉ่อนออกไป อ.ยิ่งศักดิ์ ไม่รอช้ารีบคว้าตัวมานั่งพูดคุยเปิดอกทุกเรื่องราว ในรายการ “ครัวกันเอง”
งานนี้เมื่อหนุ่มสันติ เปิดใจว่า... “ผมต้องขอบอกไว้เลยนะครับ ผมไม่ได้ชอบไม้ป่าเดียวกัน ผมยังชอบผู้หญิงอยู่ครับและ ตอนนี้ก็หมั้นแล้วด้วย กำลังจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้ครับ สำหรับข่าวที่ว่าผมเป็นเอดส์ตายนั้น ยิ่งไม่ใช่ใหญ่เลย ผมใช้ชีวิตอยู่ในวงการลูกทุ่งมา 20 กว่าปี ผ่านมรสุมชีวิตมาก็มาก แต่ข่าวแบบนี้ทำให้ผมท้อใจมากเพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง ที่เห็นผมผอมลงรวดเร็ว 10 กิโลกว่าๆเพราะผมมีโรคประจำตัวจริงครับเป็นเบาหวาน แต่ไม่ได้เป็นเอดส์อย่างแน่นอนและที่สำคัญ ผมยังมีชีวิตอยู่ ขอวอนคนที่ปล่อยข่าวลือเเบบนี้นะครับ ขอให้เข้าใจคนทำงานด้วยครับอย่าให้ร้ายกันเลย ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงดูแลตัวเองครับ ทั้งเรื่องการพักผ่อน อาหารการกินทุกอย่าง ต้องงดอาหารประเภททอดๆ มันๆ ทานผลไม้ได้เป็นบางอย่างแต่ต้องชั่งเป็นกรัมๆ ทานข้าวกล้อง แต่ตอนนี้ก็โอเคแล้วครับ ผมได้กำลังใจจากแฟนเพลงที่เข้าใจผมตลอดมา ก็ขอบพระคุณพ่อ แม่ พี่ น้อง ที่คอยห่วงใยผมเสมอ” นักร้องหนุ่มเสียงหวานกล่าว
ติดตามชมเรื่องราวส่วนตัวและคำถามเด็ดๆ จาก อ.ยิ่งศักดิ์ อีกมากมายและเมื่อมารายการครัวกันเองทั้งที อ.ยิ่งศักดิ์ ก็จัดเมนูเพื่อสุขภาพสำหรับคนเป็นเบาหวาน ให้หนุ่มสันติกลับไปทำทานที่บ้านได้สบายๆ ที่สำคัญทำง่ายๆด้วย “บะหมี่หยกกับลาบเป็ด” ใครอยากรู้ว่าหน้าตาเมนูพิเศษนี้จะออกมาอย่างไร? ตามชมได้ในรายการ “ครัวกันเอง” วันอาทิตย์ที่ 25 พ.ย นี้ เวลา 3 ทุ่มตรง ทางช่องไทยไชโย (ลูกทุ่งไทยไม่ลืมกัน) ของเคเบิลไลฟ์ ทีวี (ดีทุกวัน)
ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
เชอรี่ 081-620-4467 แขก 085-061-2220 หมิว 081-702-6062
โทรฯ 02-308-5555 ต่อ 5523,5581 E-mail : pr@live.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ