การบินไทย ผนึกทรูแฟนเทเชีย และธนาคารกรุงศรีฯ มุ่งต่อยอดตลาดมิวสิคมาร์เก็ตติ้งกับ AF4 ลัดฟ้าไปปักกิ่ง ยอดจองเต็มเกินคาด!

ข่าวบันเทิง Wednesday November 21, 2007 15:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) จับมือ บริษัท ทรู แฟนเทเชีย จำกัด บริษัทบันเทิงชั้นนำแห่งยุค ได้ฤกษ์เปิดทริปพิเศษ THAI Exclusive Trip with AF4 ‘X-Treme Army in Beijing’ ร่วมกับนักล่าฝัน AF4 ทั้ง 12 คน ชวนเหินฟ้ามุ่งหน้าสู่มหานครปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน ตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าพรีเมี่ยมซึ่งเป็นแฟนคลับ ซึ่งเปิดสำรองที่นั่งและจำหน่ายหมดในเวลาอันรวดเร็ว กำหนดจะออกเดินทางระหว่างวันที่ 15 — 19 ธันวาคมศกนี้ โดยมี ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นสปอนเซอร์
นายปานฑิต ชนะภัย รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวถึง ทริปแห่งความสนุกที่กำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้งเร็วๆ นี้ว่า “การบินไทย ยังคงเดินหน้าใช้มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง นำเทรนด์ตลาดอีกครั้ง ซึ่งได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วจากกระแสการตอบรับที่ดีมากอย่างล้นหลาม ในการเอาใจลูกค้าฐานลูกค้าการบินไทยที่เป็นแฟนคลับทรูแฟนเทเชีย จากแคมเปญท่องเที่ยวกับนักล่าฝัน AF2 และ AF3 ที่สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมระดับโลก ทั้งญี่ปุ่น เกาหลี และออสเตรเลีย ผมเชื่อมั่นว่า ความคลั่งไคล้ของแฟนคลับ AF4 ในปีนี้ แรงไม่แพ้ปีก่อนๆ อย่างแน่นอน และในปีนี้ การบินไทย จึงได้จัดแคมเปญท่องเที่ยวอีกครั้ง THAI Exclusive Trip with AF4 ‘X-Treme Army in Beijing’ ซึ่งจะเดินทางสู่มหานครปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน และได้มีโอกาสเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับเหล่านักล่าฝันทั้ง 12 คน ไม่ว่าจะเป็น นัท ต้อล พะแพง มิวสิค ลูกโป่ง ตี๋ โจ้ แจ็ค แคท ปอง ปุยฝ้าย และอิ๋งอิ๋ง และครั้งนี้ที่พิเศษ คือ ผู้มีสิทธิ์ได้เดินทางไปกับทริปจะมีโอกาสได้ มีท แอนด์ กรีท กับนักล่าฝันที่ตนเองชื่นชอบก่อนการเดินทาง โดยในทริปนี้การบินไทยเชื่อมั่นว่า ท่านจะตื่นตาตื่นใจกับทุกสถานที่ที่ได้ไปสัมผัส รวมถึงรสชาติของอาหารอันโอชะในดินแดนมังกร รวมทั้งได้สัมผัสประสบการณ์ดีๆ ร่วมกับเหล่านักล่าฝันที่ชื่นชอบ ตลอด 5 วัน 4 คืน การเดินทางไปกับเที่ยวบินพิเศษครั้งนี้ การบินไทยจะนำแฟนคลับบินลัดฟ้าไปสู่มหานครปักกิ่ง ซึ่งเป็นเมืองมรดกโลก ที่ยังคงวัฒนธรรมเก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของเอเชีย ตลอดจนเป็นโอกาสอันดีที่จะพาเหล่าศิลปิน และลูกค้าที่เป็นแฟนคลับซึ่งนับเป็นกลุ่มแรกๆ ที่การบินไทยจะได้พาทุกท่านไปสำรวจเมืองที่กำลังเตรียมเป็นเจ้าภาพ การจัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิค 2008
นอกจากนี้ การจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดครั้งนี้ นับเป็นอีกกลยุทธ์หนึ่งของการบินไทย ที่จะช่วยตอกย้ำศักยภาพของ การบินไทย ในฐานะสายการบินชั้นนำระดับโลก ที่มีเครือข่ายการบิน สู่ 5 ทวีป กว่า 70 เมืองสำคัญทั่วโลก ปัจจุบัน การบินไทยเปิดให้บริการเที่ยวบินตรงสู่ 7 เมืองสำคัญในสาธารณรัฐประชาชนจีน ได้แก่ ปักกิ่ง เซียงไฮ้ คุนหมิง กวางเจา เซียะเหมิน เฉินตู และฮ่องกง โดยมีเที่ยวบินตรงสู่ปักกิ่ง สัปดาห์ละ 10 เที่ยวบิน และจะเพิ่มเป็น Double Daily Flight จำนวน 14 เที่ยวบิน ตั้งแต่เดือนมกราคม 2551 เป็นต้นไป ทั้งนี้เพื่อรองรับการเติบโตของธรุกิจในสาธารณรัฐประชาชนจีน รวมถึงการเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิค ปี 2008 ซึ่งจะจัดขึ้นที่กรุงปักกิ่ง
ด้าน กิติกร เพ็ญโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรูแฟนเทเชีย จำกัด และ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจ ทรูมิวสิก บริษัท ทรูคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทางทรูแฟนเทเชีย ได้ทำแผนโปรโมทเที่ยวบินพิเศษนี้ร่วมกับ การบินไทย โดยได้จัดทำสปอตโปรโมททางทรูวิชั่นมีเดีย ทั้งสื่อโทรทัศน์ และสื่อวิทยุ อีกทั้งได้โปรโมทผ่านเว็บไซต์แฟนคลับ จนทำให้ปัจจุบันยอดผู้จองทริปเต็มแล้ว คงเหลือแต่ขั้นตอนการคอนเฟิร์ม รายละเอียดทริป และวันบรีฟแฟนคลับเท่านั้น ผมต้องขอขอบคุณแฟนคลับทุกๆ ท่าน ที่มีโอกาสได้ไปร่วมทริปในครั้งนี้และให้การสนับสนุนนักล่าฝันทั้ง 12 คน มาอย่างต่อเนื่องในทุกๆ กิจกรรมที่เราจัดขึ้น
ทริปพิเศษโดยการบินไทยครั้งนี้ จะเริ่มออกสตาร์ทเดินทางกันในวันที่ 15 — 19 ธันวาคม ศกนี้ โดยนักล่าฝัน AF4 ทั้ง 12 คน ได้แก่ นัท ต้อล พะแพง มิวสิค ลูกโป่ง ตี๋ โจ้ แจ็ค แคท ปอง ปุยฝ้าย และอิ๋งอิ๋ง จะพาทุกท่านไปร่วมปฏิบัติภารกิจสุดมัน ณ ดินแดนมังกร มหานครปักกิ่ง นครแห่งประวัติศาสตร์ และร่วมค้นหาประวัติศาสตร์หลังม่านไม้ไผ่ของพระนางซูสีไทเฮา ที่พระราชวังต้องห้าม ชมความยิ่งใหญ่ของจัตุรัสเทียนอันเหมิน และท้องพระโรงอันงดงามตระการตา ชื่มชมกับทัศนียภาพอันกว้างไกลบนกำแพงเมืองจีนยาวนับหมื่นลี้ ตื่นตากับการแสดงกายกรรมปักกิ่ง พร้อมลิ้มรสอันโอชะของเป็ดปักกิ่ง สูตรต้นตำรับราชวงศ์จีน และอีกเพียบกับความสนุกที่กำลังรอคุณอยู่ สำหรับแฟนคลับที่พลาดโอกาสคอยติดตาม รวมภาพความสนุกที่เหล่านักล่าฝันทั้งสิบสอง จะเก็บมาเล่าผ่านรายการทางช่องทรูวิชั่น หรือติดตามดูได้ในเว็บของแต่ละแฟนคลับ
นอกจากนี้ ในทุกทริปพิเศษนี้ ทางทรูแฟนเทเชีย ยังจะได้เตรียมทำมินิคอนเสิร์ตเอาใจแฟนคลับ และในขณะเดียวกันแฟนคลับก็เตรียมเซอร์ไพร์สนักล่าฝันของตนด้วยกิจกรรมหรือความสนุกจุใจกันทั้งคืน และนี่คงเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่ทรูแฟนเทเชียได้ร่วมกับ การบินไทย สามารถทำกิจกรรมส่งเสริมแผนการตลาด ในรูปแบบของทริปพิเศษ ซึ่งเปิดโอกาสให้แฟนคลับของเราได้มีโอกาสใกล้ชิดกับศิลปินหลังออกจากบ้านเอเอฟของทุกซีซั่น และครั้งนี้ก็เป็นทริปที่สี่แล้ว ความร่วมมือที่ลงตัว ที่สามารถทำกิจกรรมเพื่อเข้าถึงความต้องการอย่างแท้จริงของแฟนคลับพรีเมี่ยมได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังได้ความร่วมมือจากทางธนาคารกรุงศรีอยุธยา ที่ได้ร่วมสนับสนุนเป็นสปอนเซอร์อย่างเหนียวแน่น นอกจากนี้ทางทรูแฟนเทเชีย ยังมีแผนกิจกรรมส่งท้ายปีใหม่นี้ โดยได้รับความร่วมมือจาก การบินไทย และธนาคารกรุงศรีอยุธยา จะได้ทำกิจกรรมตอบแทนลูกค้าในงาน KRUNGSRI FUNTASIA ซึ่งจะจัดขึ้นเร็วๆ นี้ ที่ดรีมเวิล์ด อีกด้วย“
มร. แดน ฮาร์โซโน่ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านการตลาดองค์กร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงความร่วมมือระหว่างการบินไทย และทรูแฟนเทเชีย “ได้เริ่มมาตั้งแต่ทริปแรก ด้วยเหตุที่ธนาคารเชื่อมั่นว่า แนวคิดที่จะดูแลแฟนคลับของทรูแฟนเทเชีย ในการเดินทางในแต่ละทริปนั้น การอำนวยความสะดวกด้วยบริการทางด้านการเงินเป็นสิ่งสำคัญ และในทริปนี้ ธนาคารกรุงศรี จะได้จัดเตรียมบูธแนะนำผลิตภัณฑ์บริการของธนาคาร เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ ทุกท่าน และที่สำคัญใน วันที่ 7 ธันวาคมศกนี้ ซึ่งเป็นวันที่การบินไทย และทรูแฟนเทเชีย จะได้ทำการจัดประชุมเตรียมความพร้อมให้กับแฟนคลับที่จะร่วมเดินทางในทริปนี้ โดยทางธนาคารจะได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่ มาให้บริการรับแลกเงินสกุลหยวนถึงที่ห้องออดิทอเรียมของการบินไทย อีกด้วย“
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ภัควลัญชญ์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ