ง่ายๆ สบายๆ กับการขับรถเที่ยวที่นิวซีแลนด์

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday November 21, 2007 16:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ย.--การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์
การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์และทัวร์เอื้องหลวงจะร่วมกันจัดสัมมนาฟรีเรื่อง “ขับรถเที่ยวนิวซีแลนด์ แพลนเองได้ ง่ายกว่าที่คิด” และแนะนำโปรแกรมท่องเที่ยวใหม่ ‘เที่ยวเป็นคู่กับทัวร์เอื้องหลวง’ ในวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม ศกนี้ เวลา 13.00-16.30 น. ณ โรงแรมฮอลิเดย์อิน สีลม แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวเมืองเวลลิงตัน เมืองหลวงแห่งศิลปวัฒนธรรม เส้นทางสายไวน์และกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นอีกมากมาย พบกับแขกรับเชิญพิเศษ ม.ล. ภาสันต์ สวัสดิวัตน์ พิธีกรรายการ “ปิ่นโตเถาเล็ก” ที่จะมาร่วมเล่าประสบการณ์สนุกๆ และเจ้าหน้าที่จากการท่องเที่ยวฯ ซึ่งพร้อมจะให้คำแนะนำและตอบข้อซักถามต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อการวางแผนการขับรถเที่ยวนิวซีแลนด์ของคุณ
เส้นทางใหม่ ‘Wellington, Whales and Wine’ นี้จะพาคุณไปสัมผัสเมืองเวลลิงตัน เมืองหลวงแห่งศิลปวัฒนธรรมของนิวซีแลนด์ และยังเป็นเมืองแห่งไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย เต็มไปด้วยอาร์ตแกลเลอรี่ ร้านอาหาร และคาเฟ่ ท่องเที่ยวไปบนเส้นทางสายไวน์ แวะชิมไวน์พร้อมอาหารรสเลิศ ก่อนจะข้ามเรือเฟอร์รี่ไปยังเกาะใต้เพื่อชมปลาวาฬที่เมืองไคคูร่า (Kaikoura) แล้วเดินทางต่อไปยังเมืองไคร้สท์เชิร์ช (Christchurch) เมืองที่มีความเป็นอังกฤษมากที่สุดนอกประเทศอังกฤษ สัมผัสความงดงามของสถาปัตยกรรมสมัยวิคตอเรีย ปิดท้ายด้วยบรรยากาศสุดโรแมนติกที่เมืองควีนส์ทาวน์ (Queenstown) แวะชิมไวน์ที่กิ๊บสัน แวลี่ ไวน์เนอรี่ (Gibbson Valley Winery) ขึ้นกอนโดล่าชมทิวทัศน์แบบพาโนรามาที่ยอดเขาบ๊อบส์ และนั่งเรือกลไฟ TSS Earnslaw ที่มีอายุถึง 93 ปีไปยังวอลเตอร์พีค ฟาร์ม
นอกจากนี้ เชิญท่านพบแพ็คเก็จเที่ยวนิวซีแลนด์จากทัวร์เอื้องหลวงราคาพิเศษในงาน พร้อมรับของที่ระลึกพิเศษสุด สำรองที่นั่งสัมมนาได้ที่การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ 02 670 0114-5 ต่อ 3, 4
สื่อมวลชนต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ — 02 670 0114-5
สุวรัตน์ สัจจมาร์ค — 081 848 1213
www.newzealand.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ