แปซิฟิค ชอร์ พัฒนาพื้นที่ร่วม 200 ไร่ย่านบางสะเหร่ ผุด “เดอะบีช” ดินแดนการท่องเที่ยวและพักผ่อนแห่งใหม่ของเอเชีย พร้อมเปิดชายหาดไซเบอร์แห่งแรกของโลก

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday November 21, 2007 16:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ย.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
บริษัท แปซิฟิค ชอร์ ดีเวลอปเมนท์ จำกัด ผู้นำด้านพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ พร้อมแนะนำโครงการยักษ์ใหญ่สุดอลังการแห่งปี “เดอะบีช” ดินแดนการท่องเที่ยวและพักผ่อนแห่งใหม่ของไทย และเอเชีย พร้อมชายหาดไซเบอร์ (Cyber Beach) แห่งแรกของโลก และ “อะเมซอน ฟอลส์” (Amazon Falls) สวนน้ำมหาสนุกแห่งแรกในประเทศไทย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานระดับโลกอีกมากมายในเฟสแรก โครงการเดอะบีช เจาะกลุ่มตลาดคนไทย ตลาด MICE และการประชุมสัมมนา รวมทั้งนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก
โครงการเดอะบีช ตั้งอยู่ในย่านทำเลทองติดถนนสุขุมวิท และหาดบางสะเหร่ เดินทางไปได้อย่างสะดวกสบายโดยรถยนต์ราว 45 นาที จากสนามบินสุวรรณภูมิ และเพียง 90 นาที จากกรุงเทพฯ ซึ่งจะทำให้ เดอะบีช เป็นสุดยอดโครงการเดสติเนชั่น รีสอร์ท (Destination Resort) ที่จะทำให้ประเทศไทย เป็นดินแดนแห่งการพักผ่อนที่รวบรวมความบันเทิงแบบครบวงจรให้คุณและครอบครัว โดยโครงการนี้จะมีส่วนสำคัญในการเสริมสร้างภาพลักษณ์อันดีกับประเทศไทย ในฐานะผู้นำในด้านการบริการ การแพทย์ และสปาระดับโลกอีกด้วย
นายเลียแค็ท สุลต่าน แดนจี้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทแปซิฟิค ชอร์ ดีเวลอปเมนท์ จำกัด กล่าวว่า “ความตั้งใจและจุดมุ่งหมายหลักของการสร้างสรรค์โครงการเดอะบีช เกิดขึ้นจากกระแสความต้องการล่าสุดของตลาดการท่องเที่ยวทั่วโลก โดยมุ่งเน้นไปที่เดสติเนชั่น รีสอร์ท ขนาดใหญ่ ซึ่งนักท่องเที่ยวและนักท่องเที่ยวเชิงธุรกิจมีความต้องการให้มีสถานที่หนึ่งเป็น All-in-one entertainment holiday คือเป็นศูนย์รวมที่พักผ่อนคุณภาพที่มีความหรูหรา กิจกรรมทางน้ำสำหรับวันพักผ่อนของครอบครัว ที่ได้มาตรฐานระดับสากล ร้านอาหารนานาประเภทราคาย่อมเยาว์ และสิ่งอำนวยความสะดวกระดับเวิลด์คลาส โครงการเดอะบีช จึงนับได้ว่าเป็นดินแดนที่ตอบโจทย์ให้กับความต้องการทุกๆ อย่างของทุกๆ คน”
โครงการเดอะบีช ได้รับแรงบันดาลใจจากสถานที่ท่องเที่ยวแถบชายทะเลที่มีเสน่ห์และหรูหราที่สุดของโลก ซึ่งได้แก่ ริมทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ชายหาดฝั่งริเวียร่าในอิตาลี มัลดีฟส์ และชายหาดแถบอเมริกาที่มีวัฒนธรรมและไลฟ์สไตล์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ไม่ว่าจะเป็นทะเลสาบใหญ่ยักษ์ สระน้ำส่วนตัวที่จะทำให้นึกถึงพูลวิลล่าในเอเชียและมัลดีฟส์ พรอมเมอนาร์ด (Promenade) แสนโรแมนติกที่ทอดยาวขนานไปกับทะเลสาบ เรียงรายไปด้วยร้านค้า และร้านอาหารนานาชนิด ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหมู่บ้านริเวียร่าในยุโรป (European Riviera Villages) สวนน้ำมหาสนุกระดับโลก หรรษาไปกับกิจกรรมทางน้ำแสนสนุกมากมาย ทั้งนี้ โครงการเดอะบีช จึงเป็นดินแดนแห่งการท่องเที่ยวแถบชายทะเล (Beach Destination) ที่รวบรวมความสุดยอดของแต่ละที่ทั่วโลกไว้ในที่เดียว
ภายในโครงการเดอะบีช ประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่โดดเด่นดังนี้
- ชายหาดและทะเลเทียมส่วนตัวแห่งแรกของเอเชีย พร้อมหาดทรายขาวละเอียดที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ และทะเลสาบน้ำตก พร้อมคาบาน่า (Cabana) ศาลาริมชายหาดเก๋ๆ ที่เหมาะกับคู่รักและครอบครัว
- โครงการเดอะบีช ร่วมกับบริษัททรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในการจัดการระบบการสื่อสารที่ล้ำสมัยด้วยเทคโนโลยีชั้นยอด อาทิ ระบบจ่ายเงินโดยไม่ต้องใช้เงินสด ระบบอินเตอร์เน็ทความเร็วสูงพิเศษ (Super High Speed Internet) ที่เร็วกว่า 100 mbps และบริการ IPTV กับอีกระบบไฮเทคอีกมากมายที่จะเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่จะมีชุมชนแบบ Convergent
- สวนน้ำมหาสนุก (Amazon Falls Water Theme Park) เต็มไปด้วยเครื่องเล่นซึ่งออกแบบโดยไวท์ วอเตอร์ เวสท์ อินดัสตรีส์ (White Water West Industries) ซึ่งเป็นบริษัทที่ออกแบบสวนน้ำสวนสนุกที่ใหญ่ที่สุดของโลก และได้ออกแบบสวนสนุกชื่อก้องโลก “ดิสนีย์แลนด์” (Disneyland) “ซีเวิลด์” (Sea World) “น๊อตต์ เบอร์รี่ฟาร์ม” (Knottsberry Farm) และอีกหลายพันแห่งทั่วโลก โดยสวนน้ำอะเมซอนของโครงการเดอะบีชนี้ จะมีสไลเดอร์ยักษ์ ล่องแก่ง และสระน้ำขนาดใหญ่พร้อมคลื่นเทียมสำหรับเล่นเวฟแห่งแรกในประเทศไทย
- หมู่บ้านนานาชาติ (International Village) ที่จะมีร้านค้าและร้านอาหารนานาชาติมากมายบนพลาซ่าทั้ง 4 แห่งที่มีธีม (theme) เป็น หมู่บ้านเมดิเตอร์เรเนียน (Mediterranean Village) เอเชี่ยนบาร์ซา (Asian Bazaar) ร้านอาหารทะเลกลางน้ำ (Floating Seafood Market) และโอเชี่ยนไดรฟ์ (Ocean Drive) โดยจะมีวงดนตรีแสดงสดตอนกลางคืน พร้อมงานหัตถกรรมของคนไทย ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงเอกลักษณ์ของศิลปะและวัฒนธรรมของคนไทยให้แก่นักท่องเที่ยว
- ศูนย์ดูแลสุขภาพและสปา ด้วยนวัตกรรมการแพทย์สมัยใหม่พร้อมบริการสปาโดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะสาขา ที่ดีที่สุดจากทุกมุมโลก
- สโมสร ดิ โอเชี่ยน คลับ (The Ocean Club) ศูนย์ฟิตเนสขนาดใหญ่ พร้อมหลักสูตรกอล์ฟ เทนนิส สตูดิโอเต้นรำ และกิจกรรมสนุกๆ ทางน้ำอีกมากมาย
- บริษัทแปซิฟิค ชอร์ จะคัดเลือกพันธมิตรเพื่อบริหารโรงแรมและศูนย์ประชุมระดับ 6 ดาว เพื่อรองรับการประชุมสำคัญๆ ขององค์กรระดับโลกขนาดใหญ่
ทั้งนี้โครงการเดอะ บีช จะเริ่มการก่อสร้างในช่วงกลางปี 2551 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2555 ภายหลังการเปิดตัว โครงการ เดอะบีช จะเปลี่ยนโฉมหน้าบางสะเหร่และพัทยาให้เป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวขนาดใหญ่ยักษ์ในแถบเอเชีย แปซิฟิกที่จะดึงดูดผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกให้เข้ามาเยือน
รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการเดอะบีช กรุณาติดต่อ
จูดี้ แท็ง info@thebeachesdestination.com
กิ่งแก้ว พึ่งเจษฎา info@thebeachesdestination.com
www.thebeachesdestination.com
โทร. 0-2662-5963, 0-2662-5964
แฟกซ์ 0-2662-259-7297
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
อลิซาเบท วงศ์วาสิน lisa@124comm.com
ทริสา สิหนาทกถากุล teresa@124comm.com
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด (มหาชน)
โทร. 0-2662-2266 ต่อ 216,219
แฟ็กซ์ 0-204-2662

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ