ตราเพชรตอกย้ำความเป็นเบอร์ 1 ของตลาดเมืองไทย ส่งเสริมกีฬาบังคับวิทยุ เปิดตัวโครงการ Auldey R/C Academy 2008

ข่าวกีฬา Thursday November 22, 2007 10:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น
ตราเพชรตอกย้ำความเป็นเบอร์ 1 ของตลาดเมืองไทย ส่งเสริมกีฬาบังคับวิทยุ เปิดตัวโครงการ Auldey R/C Academy 2008 ค้นหาสุดยอดนักแข่งรถบังคับวิทยุตราเพชร ประจำปี 2008
นายสรานุวัฒน์ พัวพัฒนขจร กรรมการผู้จัดการ หจก. ตรีสวัสดิ์ ผู้แทนจำหน่ายรถบังคับวิทยุตราเพชร รถบังคับที่มียอดขายดีอันดับ 1 ของเมืองไทย เปิดเผยว่า การจัดโครงการ Auldey R/C Academy 2008 หรือ โครงการค้นหาสุดยอดนักแข่งรถบังคับวิทยุตราเพชร ประจำปี 2008 ถือเป็นโครงการส่งเสริมกีฬาบังคับวิทยุในกลุ่มเยาวชนไทย ให้ก้าวสู่ระดับสากล ทั้งยังฝึกให้รู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ได้พบปะกับเพื่อนกลุ่มใหม่ ที่สำคัญคือสามารถเพิ่ม EQ ให้แก่เยาวชน ซึ่งในปัจจุบันได้มีสถาบันการศึกษาต่างๆ ให้ความสนใจ และพัฒนาเป็นโครงการการประกวดอย่างหลากหลาย อาทิ เครื่องบินบังคับวิทยุ หุ่นยนต์บังคับวิทยุ เป็นต้น กีฬาบังคับวิทยุจึงได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลาย ซึ่งถือเป็นแรงบันดาลใจให้ทางบริษัทตราเพชร (Auldey) จัดโครงการฝึกอบรมนักบังคับวิทยุรุ่นเยาว์ครั้งนี้ขึ้น เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนได้เรียนรู้การบังคับวิทยุอย่างถูกต้อง พร้อมกฎ กติกา มารยาทในการบังคับ รวมถึงการโมดิฟายจากวิทยากรที่มีประสบการณ์กว่า 10 ปี ในสนามบังคับวิทยุจริง อีกทั้งประเทศไทย ยังไม่เคยมีการจัดฝึกอบรมกีฬาประเภทนี้มาก่อน จึงคิดว่าการจัดโครงการในครั้งนี้ จะเป็นโครงการที่มีประโยชน์ต่อเยาวชนไทย อีกทั้งยังไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น เพียงแค่มีรถบังคับวิทยุตราเพชรเท่านั้น ก็สามารถเข้าร่วมโครงการนี้ได้
“ในคอร์สแรก เราสามารถรับเยาวชนเข้าร่วมโครงการได้ 50 คน หากมีจำนวนเด็กที่สนใจเข้าร่วมโครงการมากกว่า เราวางแผนที่จะเปิดคอร์สต่อเนื่องไปเรื่อยๆ เพื่อฝึกอบรมเด็กให้รู้จักการบังคับรถบังคับวิทยุอย่างถูกต้องต่อไป โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ซึ่งเชื่อว่าจะมีผู้สนใจเข้าร่วมจำนวนมาก ดังเช่นที่บริษัทฯ มีการจัดงาน Auldey One Make Race หรือการแข่งรถบังคับวิทยุสำหรับมืออาชีพ ซึ่งทำการจัดแข่งขันเป็นประจำทุกปี ตั้งแต่ปี 2006 เป็นต้นมา และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทางบริษัทฯ จึงได้คิดจัดโครงการ Auldey R/C Academy ครั้งนี้ขึ้น ซึ่งเป็นโครงการที่ 2 และจะมีโครงการอื่นๆ จัดอย่างต่อเนื่องต่อไป เพื่อตอบสนองความต้องการของเด็กๆ ที่สนใจ เพื่อฝึกอบรมและค้นหาอัจฉริยะนักแข่งรถบังคับวิทยุรุ่นเยาว์ของเมืองไทย” นายสรานุวัฒน์ พัวพัฒนขจร กล่าว
ด้านภาพรวมการดำเนินธุรกิจของรถบังคับวิทยุตราเพชรนั้น กรรมการผู้จัดการ หจก. ตรีสวัสดิ์ ผู้แทนจำหน่ายรถบังคับวิทยุตราเพชร กล่าวแสดงความเห็นว่า “รถบังคับวิทยุตราเพชรเป็นแบรนด์อันดับ 1 ของเมืองไทยในปัจจุบันและถือเป็นแบรนด์ระดับแนวหน้าจากประเทศจีน ซึ่งได้รับการรับรองคุณภาพและปลอดสารพิษ จากสำนักงานมาตรฐานอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (สมอ.) และสำนักงานมาตรฐานแห่งประเทศจีน เพราะฉะนั้นผู้ปกครองทุกท่านสามารถสบายใจได้ เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ของทางบริษัทเรา เพื่อมอบเป็นของขวัญให้แก่บุตรหลานของท่าน
นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ยังมีอะไหล่ไว้คอยบริการ เมื่อรถเกิดอุบัติเหตุ แตก หัก หรือเสียหาย หรือหากต้องการโมดิฟายหรือปรับแต่งก็สามารถทำได้หลากหลายรูปแบบเหมือนรถแข่งจริง เช่น เครื่องยนต์ ล้อ ช่วงล่าง และอื่นๆ สิ่งเหล่านี้จึงเป็นความโดดเด่นของรถตราเพชรที่ผลักดันให้เราก้าวสู่ความเป็นเบอร์ 1 ดังนั้นเราจึงต้องการคืนกำไรกลับสู่สังคมโดยการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง ทั้งโครงการ Auldey One Make Race และ Auldey R/C Academy ดังที่ได้กล่าวมาแล้ว และที่สำคัญรถบังคับวิทยุประเภทนี้ ยังสามารถเก็บเป็นของสะสมได้ เพราะมีให้เลือกสะสม หลากสี หลายสไตล์”
“ในปี 2007 บริษัทมีฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นไม่ว่าจะเป็น เด็ก วัยรุ่น และผู้ใหญ่ ซึ่งมักจะซื้อให้บุตรหลานฝึกเล่น เนื่องจากความชอบและเป็นของเล่นในฝันตั้งแต่วัยเด็ก ซึ่งรถบังคับวิทยุในสมัยก่อนมีราคาสูง หาซื้อยาก ไม่เหมือนสมัยนี้ที่ราคารถบังคับวิทยุมีราคาย่อมเยา มีให้เลือกหลากหลายแบบ และหาซื้อง่ายมากขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก และยังสามารถเล่นเป็นกลุ่มได้ ไม่ว่าจะเล่นกับครอบครัวหรือเพื่อน เพื่อเพิ่มความรักความผูกพันในครอบครัวและสร้างมนุษย์สัมพันธ์ในสังคม อีกทั้งยังเป็นงานอดิเรกที่ดี เพื่อฝึกบุตรหลานของท่านให้รู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ หากฝึกฝนอย่างจริงจังก็สามารถเป็นกีฬาที่สร้างชื่อเสียงให้กับตนเองและครอบครัว รวมทั้งสามารถไปแข่งในระดับนานาชาติได้อีกด้วย ในปี 2008 นี้ คาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเช่นเดียวกับปีก่อน และจะเป็นปีเริ่มต้นของกีฬาบังคับวิทยุอย่างแท้จริง” นายสรานุวัฒน์ พัวพัฒนขจร กรรมการผู้จัดการ หจก. ตรีสวัสดิ์ กล่าวสรุป
ทั้งนี้ เยาวชนผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดโครงการ Auldey R/C Academy 2008 หรือ โครงการค้นหาสุดยอดนักแข่งรถบังคับวิทยุตราเพชร ประจำปี 2008 ได้ที่
- www.kudson.com/rccar
- ร้านโมป๋อง สะพานเหล็กที่ 7 โทร. 081-407-1998
- หจก. ตรีสวัสดิ์ 192 ตรอกข้าวสาร ถ.เยาวพานิช เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพฯ 10100 โทร. 081-839-8211
- Auldey_rcacademy2008@hotmail.com
พร้อมแนบรูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 1 รูป เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2008 โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ด่วน! จำนวนจำกัดเพียง 50 คนเท่านั้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
วิภาวริศ เกตุปมา หรือ จาจิญา เพ็งพันธ์
บริษัท โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น จำกัด 02-951-9119, 081-890-3568 และ 084-155-1987

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ