“MOTOROKR BIG MAX 94.5 FIRST IMPRESSION” สั่นสะเทือนทุกความถี่ของความมันส์ในสุดยอดฟรีคอนเสิร์ตแห่งปี กับศิลปิน 8 วงฮ็อตฮิตติดชาร์ท 25 พฤศจิกายนนี้

ข่าวบันเทิง Thursday November 22, 2007 10:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
โมโตโรล่า ควงแขน อาร์เอส คลื่นสนุกล้ำมาแรง แมกซ์ 94.5 ดิจิตัล เรดิโอ โดย บริษัทสกาย — ไฮเน็ตเวิร์ค จำกัด เตรียมพร้อมระเบิดความมันส์กันให้ทะลุพิกัดต้อนรับลมหนาวกับสุดยอดฟรีคอนเสิร์ต “MOTOROKR Presents BIG MAX 94.5 ตอน First Impression” ระดม 8 วงดนตรีฮ็อตฮิตมาเอาใจแฟนเพลงกันแบบครบทุกรสทุกแนวให้สนุกได้แบบไม่มียั้ง ในวันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้ ที่ลานพาร์คพารากอน
ศิลปินดังทั้ง 8 วงที่จะมาร่วมสั่นสะเทือนความบันเทิงให้ทะลุทุกความถี่ของความมันส์ในคอนเสิร์ตบิ๊กบึ้มส่งท้ายช่วงปลายปีในครั้งนี้ ได้แก่วงสควีซแอนิมอล, เนโกะ จัมพ์, ชิลลี่ ไวท์ ช็อค, โฟร์-มด, แบล็ค วานิลา ฟรายเดย์, แท็ตทู คัลเลอร์ ไปจนถึงขวัญใจชาวร็อค อีโบลา ซึ่งแต่ละวงต่างก็เตรียมวาดลวดลายงัดลีลาเด็ดมาประชันกันแบบไม่มีใครยอมใครให้แฟนเพลงได้มากระโดด-โยก-แดนซ์กันให้กระจาย
กติกาง่าย ๆ สำหรับการเข้าชมคอนเสิร์ต MOTOROKR Presents BIG MAX 94.5 ตอน First Impression เพียงแสดงโทรศัพท์โมโตโรล่าที่บริเวณทางเข้า สำหรับผู้ใช้โทรศัพท์มือถือรุ่น MOTOROKR Z6 และ MOTOROKR E6 สามารถชวนเพื่อนอีก 5 คนมาเข้าชมได้ฟรี ส่วนผู้ใช้โทรศัพท์โมโตโรล่ารุ่นอื่น ๆ สามารถพาเพื่อนมาร่วมชมฟรีได้อีก 1 คน พร้อมรับของที่ระลึกสุดเท่จากโมโตโรล่า
ชนัญญารักษ์ เพ็ชร์รัตน์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย กลุ่มอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) กล่าวว่า “โมโตโรล่าจับมือกับอาร์เอส และแมกซ์ 94.5 ดิจิตัล เรดิโอ จัดคอนเสิร์ต MOTOROKR Presents BIG MAX 94.5 ตอน First Impression ครั้งนี้ ก็เพื่อเน้นย้ำความเป็นแบรนด์ที่เคียงคู่กับเสียงดนตรีและไลฟ์สไตล์มาโดยตลอด เราจึงต้องการมอบประสบการณ์ด้านดนตรีที่พิเศษสุดด้วยรูปแบบกิจกรรมที่แปลกใหม่ สนุกสนานและโดนใจให้กับผู้รักเสียงเพลงทุกคน โดยไม่ได้จำกัดเฉพาะลูกค้าโมโตโรล่าเท่านั้นเมื่อพูดถึง MOTOROKR เราจะนึกถึงโทรศัพท์ที่ออกแบบมาเพื่อความบันเทิงด้านเสียงเพลงโดยเฉพาะ ขณะเดียวกันก็ยังพรั่งพร้อมด้วยคุณสมบัติเพื่อการสื่อสารที่ล้ำสมัย สามารถซิงค์กับคอมพิวเตอร์เพื่อความสะดวกในการสั่งซื้อหรือดาวน์โหลดเพลงจากเว็บไซต์ และยังมีรูปลักษณ์หลากหลายให้เลือกตามความชอบ โดยรุ่น E6 มีหน้าจอแบบสัมผัสขนาดใหญ่ ส่วนรุ่น Z6 เป็นแบบสไลด์ และมีขนาดที่เพรียวบางกะทัดรัดกว่า”
นอกจากนี้ โมโตโรล่า อาร์.เอส. และแมกซ์ 94.5 ดิจิตัล เรดิโอ โดย บริษัทสกาย — ไฮเน็ตเวิร์ค จำกัด ยังร่วมกันจัดแคมเปญใหญ่สุดจี๊ด “โมโตร็อคเกอร์ บิ๊กแมกซ์” มอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ซื้อโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่ารุ่น MOTOROKR Z6 และ MOTOROKR E6 รับฟรีเพลงสุดฮ็อต วีดิโอคลิป และริงโทนใหม่ล่าสุดจาก “แบล็ค วานิลา” ที่มากับตัวเครื่อง และสามารถดาวน์โหลดเพลงฮิตท็อปเท็นประจำสัปดาห์จากคลื่นวิทยุแม็กซ์ เอฟเอ็ม 94.5 ได้ฟรีจนถึงสิ้นเดือนมกราคม 2551
คอนเสิร์ต MOTOROKR Presents BIG MAX 94.5 ตอน First Impression จะจัดขึ้นที่ลานพาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในวันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน 2550 เริ่มเขย่าความมันส์กันตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป
พิเศษ!!! ผู้ที่เข้าชมคอนเสิร์ตสามารถร่วมลุ้นรับสุดยอดโทรศัพท์เพื่อความบันเทิง MOTOROKR Z6 และ MOTOROKR E6 จำนวน 6 เครื่องในงานนี้ เพียงแวะมาที่บูธโมโตโรล่าเพื่อร่วมสนุกกับกิจกรรมและเกมส์ต่างๆ บริเวณหน้างาน
ข้อมูลเกี่ยวกับโมโตโรล่า
โมโตโรล่า เป็นที่รู้จักในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีการสื่อสารแบบไร้สาย และบรอดแบรนด์ชั้นนำของโลก มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้วยแรงบันดาลใจจากวิสัยทัศน์ที่โมโตโรล่ายึดมั่นมาโดยตลอด นั่นก็คือ ‘Seamless Mobility’ เพื่อนำเสนอความสะดวกสบายและง่ายยิ่งขึ้นในทุกการติดต่อสื่อสาร การรับข้อมูลข่าวสาร และความบันเทิง ในทุกที่ทุกเวลาที่คุณต้องการ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ต้องมี และประสบการณ์ที่ต้องสัมผัส รวมไปถึงการบริการที่ครอบคลุม และระบบเครือข่ายอันทรงประสิทธิภาพของโมโตโรล่า
โมโตโรล่า ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน 100 บริษัทที่มีชื่อจัดอยู่ใน ‘Fortune 100 company’ ของนิตยสาร Fortune ซึ่งเป็นทำเนียบของ 100 บริษัทที่มีรายได้ประจำปีสูงที่สุดในสหรัฐอเมริกา โดยโมโตโรล่า มียอดการจำหน่ายในปี 2549 สูงถึง 42.9 พันล้านเหรียญสหรัฐ หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโมโตโรล่า คลิกไปที่ www.motorola.com และสำหรับประเทศไทย คลิกไปที่ www.hellomoto.com/th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
เจตนา เกรียงศักดิ์โอภาส
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2205 6607
อีเมล์ jetana.kriengsakophas@ogilvy.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ