เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ กับมหกรรม ”ลดอ้วน ลดโรค” ครั้งที่ 2

ข่าวทั่วไป Thursday November 22, 2007 11:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส
สืบเนื่องจากที่ชมรมโรคอ้วนแห่งประเทศไทยและบริษัท แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส จำกัด โดย 10 20 30 Reduce it for Life ได้เล็งเห็นถึงปัญหาโรคอ้วนว่าทำให้คุณภาพชีวิตของคนไทยลดลง จึงจัด มหกรรม “ลดอ้วน ลดโรค” ขึ้นเพื่อให้คนไทยตระหนักถึงภัยร้ายที่มากับโรคอ้วน และหันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพกันมากขึ้น ให้เป็นพื้นฐานในการสร้างคุณภาพชีวิตของคนไทยในอนาคตให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งในครั้งนั้นได้รับการตอบรับอย่างดียิ่ง ประกอบกับมีผู้ติดต่อสอบถามเข้ามาอย่างต่อเนื่อง และเพื่อให้เป็นโครงการรณรงค์เรื่องลดอ้วนลดโรค พร้อมทั้งร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงมีพระชนมายุครบ 80 พรรษา ทางโครงการฯ จึงได้เปิดโครงการ “ลดอ้วน ลดโรค” ครั้งที่ 2 รับสมัครผู้ที่มีปัญหาโรคอ้วนและน้ำหนักเกิน เพื่อคัดเลือกตัวแทนจำนวน 80 ท่านเข้าร่วมโครงการลดน้ำหนักอย่างถูกต้องและปลอดภัยภายใต้การดูแลจากแพทย์ ตลอด 6 เดือน โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
ภายในงานได้รับเกียรติจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากชมรมโรคอ้วนแห่งประเทศไทย คือ ศ.นพ.อภิชาติ วิชญาณรัตน์, นพ.ชัยชาญ ดีโรจนวงศ์, พญ.นพวรรณ กิติวัฒน์ มาแนะนำรายละเอียดเกี่ยวกับเกณฑ์ในการคัดเลือกและข้อกำหนดของโครงการ และข้อคิดในการใช้ยาลดน้ำหนัก จาก ศ.นพ.สุรัตน์ โคมินทร์ พร้อมกิจกรรมสาระความรู้เกี่ยวกับการลดน้ำหนัก อาทิ เคล็ดลับการดูแลสุขภาพและรูปร่างของดาราและศิลปินชื่อดัง เจาะใจตัวแทนที่ลดน้ำหนักได้มากที่สุดจากโครงการ “ลดอ้วน ลดโรค” ครั้งที่ 1 นอกจากนี้ทาง แอ๊บบอต ยังจัดกิจกรรมให้ยืดเส้นยืดสายกับ แอโรบิก จากสำนักวิทยาศาสตร์และการกีฬา กรุงเทพมหานคร มาฝากเพิ่มเติม สร้างความสนุกสนานแก่บรรดาผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก ซึ่งมหกรรม “ลดอ้วน ลดโรค” ครั้งที่ 2 นี้ มีผู้สนใจเข้าร่วมโครงการลดน้ำหนักมาสมัครกันอย่างล้นหลามกว่า 500 ท่าน
ส่วนใครจะได้เป็น 1 ใน 80 ท่านที่ได้รับคัดเลือกให้เข้าร่วมโปรแกรมการลดน้ำหนักอย่างถูกต้องและปลอดภัยภายใต้การดูแลจากแพทย์ ตลอด 6 เดือน โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ต้องคอยลุ้นกันต่อนะคะ เราขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่กำลังลดน้ำหนัก หากท่านมีความตั้งใจจริง เรื่องการลดน้ำหนักก็เป็นเรื่องที่ไม่ยากเกินไปสำหรับท่านค่ะ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-655-0405

แท็ก โรคอ้วน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ