ดีเซเว่น พร้อมสู้สังเวียนกาแฟกระป๋อง มูลค่ากว่า 8,500 ล้านบาท ประกาศขอเป็นเบอร์ 3 ภายใน 5 ปี

ข่าวทั่วไป Thursday November 22, 2007 15:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--ไทยแอทลาส โกลบอลฟูด
เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับกาแฟกระป๋องน้องใหม่มาแรงสำหรับคอกาแฟคนไทย ดีเซเว่น กับงานเปิดตัวที่แหวกแนวอิงกระแสการเมือง พร้อมสถานที่จัดงานที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่สุด เป็นครั้งแรกที่มีการเปิดตัวที่หมอชิต พร้อมฟรีคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ ทั้งจินตหรา พูนลาภ และอาภาพร นครสวรรค์ สื่อมวลชน และผู้ร่วมชมงานคับคั่ง
กาแฟกระป๋องดีเซเว่น มี 2 รสชาติ ให้เลือก คือ ROBUSTA กระป๋องสีแดง รสชาติเข้มข้ม กลิ่นหอมกรุ่น ได้รสกาแฟแท้ๆ เหมาะสำหรับคอกาแฟส่วน EXTRA RICH จะเป็นกระป๋องสีเขียว มีรสชาติกลมกล่อม กลิ่นหอมละมุน เหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มดื่มกาแฟ หรือชอบกาแฟรสชาตินุ่มๆ
สำหรับแนวทางในการทำการตลาด ได้รับการชี้แจงจากนายพิชญ ส่งศักดิ์สกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยแอทลาส โกลบอลฟูด จำกัด ว่า “ เราวางงบประมาณในการทำการตลาดสำหรับปีแรกไว้ที่ 80 ล้านบาท ซึ่งเป็นทั้งการทำโฆษณาประชาสัมพันธ์ครบวงจร, การแจก FREE SAMPLING อีก 500,000 กระป๋อง รวมทั้งการทำโปรโมชั่น แคมเปญ ผ่านทางช่องทางจัดจำหน่ายต่างๆ ทั่วประเทศ ด้วยศักยภาพของทีมงาน ผนวกกับความเชี่ยวชาญด้านการผลิต, วิสัยทัศน์ของผู้บริหาร และรสชาติของกาแฟกระป๋องดีเซเว่นที่อร่อยถูกใจคนไทย เราจึงมั่นใจว่าจะเป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภคอย่างแน่นอน ซึ่งในปีแรกนี้ เราได้ทำ TVC ไว้ถึง 4 เรื่อง เพื่อกระตุ้นจิตสำนึกที่ดีของคนไทย สิ่งที่เราคาดหวังในการเข้าสู่ตลาดในครั้งนี้ คือ การเป็นเจ้าตลาดเบอร์ 3 ภายในระยะเวลา 5 ปี ซึ่งเรามั่นใจว่าไม่ยากเกินความสามารถ”
นอกจากนี้ บริษัทยังเตรียมพัฒนาผลิตภัณฑ์สินค้าเครื่องดื่มกลุ่มใหม่เพิ่มในปีหน้า อาทิ เครื่องดื่มชูกำลัง ที่วางแผนธุรกิจและได้ตราสินค้าเรียบร้อยแล้ว คาดพร้อมเปิดตัวในปีหน้า

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ