ไรมอน แลนด์ เปิดตัว “The River Life” กลยุทธ์ทางการตลาดแผนใหม่ ในรูปแบบการใช้ชีวิตอันเป็นเอกลักษณ์ ประเดิมงานแรกด้วยศิลปินแจ๊สจากลอนดอน

ข่าวทั่วไป Thursday November 22, 2007 15:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--แบรนด์เด็ด ดิ เอเจนซี่
บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย ทำการเปิดตัว “The River Life” แคมเปญที่จะมีขึ้น ณ โครงการThe River ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมที่เน้นความหรูหราเหนือระดับ สำหรับกลุ่มเป้าหมายระดับไฮเอนด์ โดยงาน “The River Life” จะประเดิมคอนเสิร์ตแรกด้วยศิลปินแจ๊ส สไตล์ Urban Groove ชื่อดังจากลอนดอนชื่อ มาร์ค เดอ ไคลฟ์-โลว์ (Mark de Clive-Lowe) ซึ่งเป็นศิลปินแจ๊สแนวใหม่ที่เรียกได้ว่าเป็นกูรูแห่งดนตรีแบบ Nu-Jazz ที่กำลังโด่งดังอยู่ในปัจจุบันนี้ โดยจะมาสร้างสีสันและแสดงสดให้ผู้ฟังได้สัมผัสประสบการณ์แห่งเสียงดนตรีแจ๊ส ณ ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างดนตรีเพลงแจ๊ส โซล และ Urban grooves จนกลายเป็นดนตรีที่มีกลิ่นอายของท่วงทำนองของศตวรรษที่ 21
งาน Mark de Clive-Lowe Twilight Concert จะเป็นงานแรกของกิจกรรมด้านไลฟ์สไตล์ แบบเอ็กซคลูซีฟ และคอนเสิร์ตซีรี่ส์ ณ โครงการ เดอะ ริเวอร์ ภายใต้แคมเปญ “The River Life” โดยแคมเปญนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างการรับรู้และแนะนำตัวโครงการแก่กลุ่มเป้าหมายในรูปแบบการใช้ชีวิตระดับ 5 ดาว ณ ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา
มร. ไนเจิล คอร์นิค กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เราได้พัฒนาพื้นที่ของ โครงการคอนโดมิเนียม เดอะ ริเวอร์ บริเวณริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่เรียกว่า The River Promenade เพื่อเป็นการต่อยอดในการใช้สถานที่สำหรับจัดงานอีเว้นท์ คอนเสิร์ตและปาร์ตี้ เพื่อเจาะลึกเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย”
มร.ไนเจิล คอร์นิค ยังกล่าวอีกว่า “นอกเหนือจากความหรูหราและโดดเด่นด้วยดีไซน์ของโครงการ เดอะ ริเวอร์ ที่กำลังจะเกิดขึ้น ณ ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยานี้แล้ว แคมเปญThe River Life จะช่วยสร้างเอกลักษณ์และความแตกต่างเพื่อเป็นตัวอย่างของการใช้ชีวิตที่ทันสมัยให้กับกรุงเทพฯอย่างแท้จริง และทางบริษัท ไรมอน แลนด์ เองมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ The River Life จะได้เปิดตัวกิจกรรมแรกด้วยศิลปินระดับโลกอย่าง Mark de Clive-Lowe”
นับเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ที่ศิลปินมาร์ค เดอ ไคลฟ์-โลว์ ได้มาเปิดการแสดงที่กรุงเทพฯ โดยในวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้เขาจะมาสร้างปรากฏการณ์ และได้นำท่วงทำนองและรสชาติใหม่ ให้คนคอดนตรีแจ๊สได้ฟัง จากผลงานล่าสุดในอัลบั้ม Journey 2 The Light ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมมากที่สุดในงานดนตรีเฟสติวัล และไนต์คลับทั่วโลก โดยมาร์ค เดอ ไคลฟ์-โลว์ เป็นนักดนตรีและโปรดิวเซอร์รุ่นใหม่ที่ได้สร้างสรรค์และนำเสนอผลงานดนตรีแจ๊สแนว beat-heavy ผสมผสานกับสไตล์ฟั๊งค์และโซล โดยจะเปิดการแสดงสดแบบเต็มรูปแบบพร้อมนักร้องนำ นักดนตรี ตลอดจนเครื่องดนตรีแบบครบชุด
โครงการ เดอะ ริเวอร์ ภายใต้การควบคุมดูแลโดยบริษัท ไรมอน แลนด์ สร้างความแตกต่างด้วยการเป็นหนึ่ง ณ ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ที่สามารถจัดงานคอนเสิร์ตระดับโลกเช่นนี้ได้ “ด้วยโลเคชั่นที่โดดเด่นพร้อมทัศนียภาพที่สวยงาม และรูปแบบดีไซน์ที่มีความหรูหรา ตลอดจนคำนึงถึงการนำเสนอสิ่งต่างๆ แก่กลุ่มลูกค้าด้วยรูปแบบระดับสากล ทำให้ The River เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับงานดนตรีคุณภาพ ซึ่งเป็นที่ที่ผู้ชมและศิลปิน สามารถสร้างปรากฏการณ์ใหม่ๆ ร่วมกัน” มร. มาร์ค โบแลม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็นไลเทนด์ พลาเน็ท ซึ่งเป็นผู้จัดคอนเสิร์ตครั้งนี้กล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
อุรชา จักรธรานนท์ / ม.ล. ฉัตรามณี เกษมศรี / พัณณิตา จันทร์รัตนกุล
บริษัท แบรนด์เด็ด ดิ เอเจนซี่ จำกัด
โทร 0-2650-9090

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ