พฤกษา เรียลเอสเตท เปิดคอนโด Brand ใหม่ “The Seed Condominium” คอนโดเมล็ดพันธุ์ใหม่ เน้นเจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ และชอบใช้ชีวิตในเมือง

ข่าวทั่วไป Thursday November 22, 2007 16:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--พฤกษา เรียลเอสเตท
นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) (PS) เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีนโยบายที่จะกระจายธุรกิจเข้าสู่ทุกเซกเมนต์ของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่มีช่องว่างของตลาด โดยปัจจุบันมีการขยายมายังตลาดคอนโดมิเนียมมากขึ้น ตามโมเดลใหม่ของบริษัทฯ ในวันนี้จึงเปิดคอนโดใหม่อีกหนึ่งแบรนด์ คือ เดอะซี้ด คอนโดมิเนี่ยม (The Seed Condominium) คอนโดเมล็ดพันธุ์ใหม่ ในเครือ PS เน้นเจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ และชอบใช้ชีวิตในเมือง เป็นคอนโดมิเนียมพร้อมตกแต่ง โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมแบบโมเดิร์น มินิมอล ซึ่งผสมผสานความเป็นธรรมชาติเข้าไปในตัวอาคาร และยังได้จัดบริการ Complete-living-service ไว้ให้เสมือนมี concierge ส่วนตัว ในราคาเริ่มต้นแค่เก้าแสนกว่าบาท
“The Seed Condominium ได้กลั่นกรองแนวความคิดต่างๆทั้งด้าน การออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายในห้อง โดยแบ่งแยกส่วนพักอาศัยและส่วน service ให้แยกออกจากกันอย่างชัดเจนเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตประจำวัน สำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ โดยออกแบบให้สวนและส่วนกลางของอาคารมีความต่อเนื่องกับตัวสถาปัตยกรรมอย่างกลมกลืน รวมถึงได้รวบรวมบริการต่างๆ ที่คนเมืองต้องการ เช่น บริการล้างรถ บริการจ่ายบิล บริการส่งอาหาร และบริการทำความสะอาด เป็นต้น ไว้บริการผู้อยู่อาศัยในโครงการ เพื่อชีวิตที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น”
บริษัทฯ วางแผนที่จะเปิดโครงการ เดอะซี้ด คอนโดมิเนี่ยม ในหลายทำเลของกรุงเทพมหานคร โดยจะเน้นทำเลที่อยู่ในรัศมี 800 เมตร จาก BTS หรือ MRT หรือทำเลที่อยู่ในบริเวณแหล่งชุมชน โครงการแรกที่เปิดไปแล้วเมื่อต้นเดือนพ.ย.นี้และประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม คือ โครงการ เดอะซี้ด พหลโยธิน จำนวน 117 ยูนิต มูลค่าโครงการ 190 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 1.35 ล้านบาท สามารถปิดการขายทั้งโครงการภายใน 1 สัปดาห์ บริษัทฯ จึงเร่งที่จะเปิดโครงการต่อไปคือ เดอะซี้ด รัชดา-ห้วยขวาง มูลค่าโครงการ 350 ล้านบาท อยู่บนถนนประชาราษฎร์ฯ ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดินห้วยขวาง ประมาณ 800 เมตร การเดินทางสะดวกสบาย เพราะสามารถเข้า-ออกได้ถึง 4 ทาง ได้แก่ ถนนรัชดา(บริเวณสถานีรถไฟฟ้าห้วยขวาง) ถนนลาดพร้าว (ซ.64 และ ซ.80) ถนนเอกมัย-รามอินทรา และ ถนนพระราม 9 (เชื่อมต่อจากสี่แยกเหม่งจ๋าย) ซึ่งกำหนดจะเปิด Private Sale ในเดือนธันวาคมนี้
โครงการ เดอะซี้ด รัชดา-ห้วยขวาง นี้ เป็นโครงการคอนโดมิเนี่ยมสูง 8 ชั้น 2 อาคาร ในพื้นที่ขนาดประมาณ 28-30 ตร.ม. ห้องขนาด 1 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 9 แสนบาท ตัวอาคารออกแบบให้มี landscape อยู่ตรงกลางเพื่อให้เป็นจุดพักผ่อนของผู้พักอาศัย ซึ่งประกอบด้วย สวนรองรับกิจกรรม พื้นที่นั่งเล่นที่สามารถมาพักผ่อนได้ทุกเมื่อที่ต้องการและอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้ทางโครงการได้ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ทั้งห้อง ให้ลูกค้าพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที
นายประเสริฐ กล่าวว่า แบรนด์ เดอะซี้ด จะเป็นอีกแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงของพฤกษา เรียลเอสเตท เนื่องจากเป็นแบรนด์ที่ได้มีการวาง Concept อย่างดีตั้งแต่ต้น มีการศึกษาถึงความต้องการของผู้อยู่อาศัยในซิตึ้คอนโดมิเนี่ยมอย่างละเอียด และด้วยราคาที่คุ้มค่ากว่าคอนโดมิเนี่ยมคู่แข่งในทำเลเดียวกัน ทำให้มั่นใจได้ว่า เดอะซี้ด คอนโดมิเนี่ยม จะเป็นที่ต้องการของผู้ที่กำลังหาคอนโดมิเนี่ยมอย่างแน่นอน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : เกศรา
โทรศัพท์ : 0-2298-0101 ต่อ 703
โทรสาร : 0-2298-0101 ต่อ 710
e-mail : pr@ps.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ