แฟนเพลงทั่วประเทศเรียกร้อง “แดน”บีม” ทัวร์คอนเสิร์ตนัดอำลา

ข่าวทั่วไป Thursday November 22, 2007 17:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--อาร์เอส
หลังจากสร้างความสุข และปิดท้ายด้วยความประทับใจให้กับแฟนคลับชาวกรุงเทพฯ ไปแล้วกับคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ล่าสุด 2 หนุ่ม “แดน-บีม” จะจับคู่สร้างความประทับใจเป็นการทิ้งทวนการทำงานในฐานะศิลปินคู่ดูโอให้แฟนคลับทั่วประเทศได้ชมกันเป็นครั้งสุดท้ายด้วยเช่นกัน ใน DAN-BEAM FREEDOM AROUND THE WORLD TOUR CONCERT (แดน-บีม ฟรีดอม อะราวนด์ เดอะ เวิลด์ ทัวร์ คอนเสิร์ต ) โดย 2 หนุ่มกล่าวว่า
“จริงๆ แล้วการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ มีการคุยกันไว้ล่วงหน้าแล้วครับ ว่าหลังจากเสร็จคอนเสิร์ตที่กรุงเทพฯ แล้ว เราก็จะเดินทางมาพบปะและสร้างความบันเทิงให้กับแฟนเพลงต่างจังหวัดด้วย หลังจากนั้นพอเราตัดสินใจประกาศแยกวงกัน รวมไปถึงคอนเสิร์ตครั้งที่ผ่านมาจะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้ายของ “แดน-บีม” ก็มีน้องๆ แฟนคลับจากทั่วประเทศถามถึงกันมาเยอะครับ ว่าจะมีโอกาสได้ดูคอนเสิร์ตของเราเป็นครั้งสุดท้ายด้วยรึเปล่า !? ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ก็เลยเหมือนกับว่าเป็นงานต่อเนื่องจากคอนเสิร์ตใหญ่ที่กรุงเทพฯ แล้วก็ถือเป็นการสร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับทั่วประเทศเป็นครั้งสุดท้ายด้วยครับ
โดยทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ จะมีทั้งหมด 4 ภาค 4 จังหวัดครับ เริ่มจากวันที่ 1ธ.ค. ที่ จ.เชียงใหม่, 8 ธ.ค. ที่ จ. สุราษฎร์ธานี , 15ธ.ค. ที่ จ.อุดรธานี และก็จะทิ้งท้ายกันวันที่ 29 ธ.ค. ที่ จ.ขอนแก่น ซึ่งพูดได้เลยล่ะครับว่ารูปแบบ ความสนุกสนาน และความประทับใจ ไม่แพ้คอนเสิร์ตครั้งที่ผ่านมาแน่นอน”
ร่วมเก็บความประทับใจครั้งสุดท้ายกับ DAN-BEAM FREEDOM AROUND THE WORLD TOUR CONCERT (แดน-บีม ฟรีดอม อะราวนด์ เดอะ เวิลด์ ทัวร์ คอนเสิร์ต ) บัตรราคา 200 และ 400 บาท สถานที่จำหน่ายบัตร เชียงใหม่ -ห้างกาดสวนแก้ว , สุราษฎร์ธานี — ห้างโลตัส , อุดรธานี — ห้างเจริญศรี และ ขอนแก่น - ห้างบิ๊ก C

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ