ปิดฉาก “ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก” “ทันโลกกีฬา”พาน้องชมบอล

ข่าวกีฬา Friday November 23, 2007 10:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--ไทยทีวีสีช่อง 3
“รายการทันโลกกีฬา” ทางช่อง 3 นำทีมพาน้องๆ เยาวชนไทยเข้าชม และเชียร์ฟุตบอล ในโครงการ “ทันโลกกีฬาพาเยาวชนเชียร์ ฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก 2007” แม็ตท์สุดท้าย ณ สนามฟุตบอลการเคหะคลองจั่น ซึ่งการแข่งขันจัดมาตั้งแต่เดือนตุลาคม — พฤศจิกายน 2550 เพื่อให้เยาวชนไทยได้รับความรู้ และทักษะการเล่นฟุตบอล และร่วมทำกิจกรรมต่างๆ ที่ทางรายการจัดขึ้น ซึ่งบรรยากาศภายในการแข่งขันรอบสุดท้ายเป็นไปอย่างครึกครื้น เยาวชนที่เข้าร่วมโครงการต่างได้รับความสนุกสนาน และร่วมถ่ายภาพกับนักฟุตบอลไทยอย่างเป็นกันเอง ทำให้การแข่งขันปิดฉากได้อย่างน่าประทับใจ
ฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก 2007” เป็นการแข่งขันระหว่างสโมสรฟุตบอลต่างๆในประเทศไทย เข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลกัน เพื่อกระชับความสามัคคี ซึ่ง “รายการทันโลกกีฬา” ได้จัดโครงการนี้ขึ้น เพื่อให้เยาวชนไทยที่สนใจ และชื่นชอบในการเล่นกีฬาฟุตบอลได้เข้าร่วมชมการแข่งขัน และรับความรู้จากโค้ชผู้ฝึกสอนอย่างเต็มที่ นอกจากนี้เยาวชนที่เข้าร่วมกิจกรรมยังได้รับความสนุกสนาน และได้เพื่อนใหม่ๆกลับไปด้วย
แฟนๆ รายการทันโลกกีฬา และน้องๆ เยาวชนที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลไม่ควรพลาด ติดตามชมความสนุกสนานในแม็ตท์สุดท้าย ของโครงการ “ทันโลกกีฬาพาเยาวชนเชียร์ ฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก 2007” ได้ใน “รายการทันโลกกีฬา” ทุกวันจันทร์ — ศุกร์ เวลา 05:20 — 05:55 น. และวันเสาร์ — อาทิตย์ เวลา 07:30 — 07:55 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ