บิ๊กแบง 5 หนุ่มฮิปฮอปสุดซ่าร์พร้อมระเบิดทุกวงการดนตรีที่ TK park

ข่าวทั่วไป Friday November 23, 2007 11:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--ทีเค พาร์ค
บิ๊กแบง ศิลปินหน้าใหม่จากเกาหลีที่พกพาความสามารถทางด้านการร้องการเต้นมาเกินพิกัด ในสไตล์เพลงป็อบกลิ่นอายฮิปฮอป/อาร์แอนด์บี และเป็นผู้นำเทรนด์สตรีทแวร์โดนใจวัยทีนเกาหลี หลังจากที่เอ็มทีวีเกาหลีเสนอเรียลลิตี้ออดิชั่นบิ๊กแบงเพียงแค่ไม่กี่ตอน ทุกคนก็ทึ่งในความสามารถและเป็นที่จับตามองว่าบิ๊กแบงสามารถแจ้งเกิดเป็นศิลปินกลุ่มแห่งปี 2006 ได้อย่างเต็มภาคภูมิ
5 หนุ่ม บิ๊กแบงสังกัดวายจีเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ค่ายเดียวกับเจ้าชายส้มหล่น เซเว่น มีผลงานมาแล้ว 3 ซิงเกิล, อัลบั้มเต็ม BIGBANG VOL.1 , อัลบั้มและดีวีดีคอนเสิร์ต 1st Concert Live Album - The Real จัดที่ยิมนาสติกอารีน่า, โซลโอลิมปิคปาร์ค สัญญาโฆษณาแบรนด์ดัง 3 ตัว กว่าจะมาเป็นบิ๊กแบงนั้นสมาชิกแต่ละคนจะต้องผ่านการคัดเลือกและการฝึกฝนมาอย่างหนักแต่ด้วยความสามารถและคาแรคเตอร์ที่ไม่เหมือนใครทำให้เขาผ่านการคัดเลือกในช่วงออดิชั่น
อีกทั้งความสามารถในการเต้นไปสะดุดตาผู้จัดการวายจีเข้าจึงได้ชักชวนซึง รี ให้มาเป็นศิลปินฝึกหัด ซึง รี ยังเป็นคนออกแบบท่าเต้นให้กับวงอีกด้วย โดยกิจกรรมจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน 2550 เวลา 13.00-16.00 น.สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-257-4300 หรือคลิกมาที่ www.tkpark.or.th สาวกแดนกิมจิ ห้ามพลาด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ