การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทยเปิดสถานีพระราม 9 ให้เยี่ยมชมในงานวันเด็ก

ข่าวทั่วไป Wednesday January 9, 2002 09:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ม.ค.--รฟม.
การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย จะเปิดสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีพระราม 9 ให้เยาวชนและผู้ปกครองเยี่ยมชมงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2545
นายประภัสร์ จงสงวน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หรือ รฟม. เปิดเผยว่า ตามที่ รฟม.ได้จัดกิจกรรมวันเด็กเป็นครั้งแรกที่สถานีหมอชิดเมื่อวันที่ 13 มกราคม 2544 โดยเปิดโอกาสให้เยี่ยมชมการก่อสร้างอุโมงค์และสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินนั้น ปรากฏว่า ได้รับความสนใจจากเยาวชนและผู้ปกครองเข้าเยี่ยมชมงานดังกล่าวมากว่าหมื่นคน ดังนั้น ในวันที่ 12 มกราคมนี้ ซึ่งเป็นวันเด็กแห่งชาติ รฟม. จะจัดกิจกรรมวันเด็กขึ้นที่สถานีพระราม 9 ซึ่งเป็นสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินที่ใหญ่ที่สุด และมีความก้าวหน้าของการดำเนินงานมากที่สุด โดยในวันดังกล่าว รฟม. จะยุติการก่อสร้างในบริเวณพื้นที่จัดงานทั้งด้านบนและด้านล่างเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกในการเยี่ยมชมงานอย่างปลอดภัย
งานดังกล่าวจะเริ่มตั้งแต่เวลา 09.00-17.00 น. ภายในงานจะมีการแจกรางวัลและกิจกรรมต่าง ๆ เช่น การแสดงของศิลปินจากค่ายเพลง การแสดงละครเด็กจากกลุ่มละคร การจัดซุ้มนิทรรศการเกี่ยวกับรถไฟฟ้าใต้ดิน การเล่นเกมส์ต่าง ๆ และการแข่งขันวอล์คแรลลี่ภายในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน จึงขอเชิญชวนเยาวชนและผู้ปกครองร่วมงานวันเด็ก ณ สถานีพระราม 9 บริเวณสี่แยกพระราม 9 หน้าโรงแรมฟอร์จูน--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ