แฟนต้า จัดกิจกรรม "หนูน้อยแฟนต้า...ตะลุยฝัน"

ข่าวทั่วไป Wednesday January 9, 2002 13:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ม.ค.--โคคา-โคล่า (ประเทศไทย)
แฟนต้า จัดกิจกรรม "หนูน้อยแฟนต้า...ตะลุยฝัน" พรั่งพร้อมเกมสนุกและท้าทายรับวันเด็กแห่งชาติ ปี 2545
'แฟนต้า' ผู้นำตลาดเครื่องดื่มกลิ่นผลไม้ จัดกิจกรรมสนับสนุนนโยบายภาครัฐในการให้ความสำคัญแก่เยาวชน โดยในวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2545 ผลิตภัณฑ์แฟนต้าร่วมกับศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา (ท้องฟ้าจำลอง) จัดกิจกรรม "หนูน้อยแฟนต้า...ตะลุยฝัน" โดยมีวัตถุประสงค์ที่ให้ความสนุกสนาน ฝึกฝนทักษะ และความคิดสร้างสรรค์ให้กับเยาวชนไทย ซึ่งกิจกรรมนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 12-13 มกราคม นี้
กิจกรรม "หนูน้อยแฟนต้า...ตะลุยฝัน" จะประกอบด้วยซุ้มเกมจำนวน 4 ซุ้ม ได้แก่ ซุ้มเกมถอดรหัสลับ ซุ้มเกมชั่งน้ำหนักลูกอุกาบาต ซุ้มเกมฝ่าค่ายกล ซุ้มเกมพิทักษ์อวกาศ โดยเด็กๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้ทั้งสาระความรู้มากมาย และของรางวัลสุดจ๊าบจากแฟนต้า เป็นที่ระลึก
นอกจากนี้ แฟนต้ายังร่วมจัดกิจกรรม "หนูน้อยแฟนต้า...ตะลุยฝัน" เพื่อเปิดโอกาสให้เด็กๆ ในต่างจังหวัดได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมของแฟนต้าในวันเด็กแห่งชาติภายในสวนสัตว์ต่างจังหวัดอีก 2 จังหวัด คือ จังหวัดสงขลา และจังหวัดนครราชสีมา น้องๆ ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมกับแฟนต้า สามารถรับบัตรเข้าร่วมเล่นเกมในกิจกรรม "หนูน้อยแฟนต้า...ตะลุยฝัน" ได้ฟรีที่ซุ้มกิจกรรมแฟนต้า ในวันเสาร์ที่ 12 และวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2545 ณ สถานที่ดังกล่าวข้างต้น
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ: ดวงกมล อิศรพันธ์
ผู้จัดการฝ่ายนิเทศสัมพันธ์
บริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 955-0777 ต่อ 476--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ