ลินตาส ประกาศเปลี่ยนชื่อและรูปลักษณ์องค์กรใหม่เป็น โลว์ แอนด์ พาร์ตเนอร์ส เวิลไวด์

ข่าวทั่วไป Thursday January 10, 2002 09:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ม.ค.--นิโอ ทาร์เก็ต
โลว์ ลินตาส แอนด์ พาร์ดเนอร์ส เวิลด์ไวด์ กลุ่มบริษัทโฆษณายักษ์ใหญ่อันดับ 5 ของโลก ประกาศเปลี่ยนชื่อใหม่อย่างเป็นทางการเป็น โลว์ แอนด์ พาร์ตเนอร์ส เวิลไวด์ พร้อมเผยโฉมรูปลักษณ์องค์ใหม่ที่ได้ออกแบบเพื่อให้สามารถสื่อถึงปรัชญาการทำงานของบริษัทที่ว่า "ผลงานสร้างสรรค์คือการสร้างผลกำไร" ได้ชัดเจนยิ่งขึ้น
นายเจอร์รี่ จัดช์ ประธานบริหารบริษัท โลว์ แอนด์ พาร์ตเนอร์ส เวิลไวด์ เปิดเผยว่า "ความคิดสร้างสรรค์อันโดดเด่นและมีประสิทธิภาพเป็นสิ่งที่โลกแห่งการสื่อสารตราสินค้าให้ความสำคัญยิ่งขึ้นทุกวัน และสิ่งนี้เองคือชื่อเสียงของ โลว์ ซึ่งเป็นบริษัทโฆษณาที่เซอร์ แฟรงค์ โลว์ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2524 ณ กรุงลอนดอน ส่วนชื่อ ลินตาส นั้น ถึงแม้นว่าจะเป็นชื่อที่สร้างความสำเร็จให้กับเอเยนซี่มายาวนานตั้งแต่ พ.ศ. 2471 เราเชื่อว่าค่านิยมของโลว์ น่าจะเป็นสิ่งผลักดันองค์กรใหม่ของเราไปสู่ความสำเร็จต่อไปในสหัสวรรษใหม่"ตราสัญลักษณ์ (logo) ใหม่ของ โลว์ (ชมได้ที่ http://www.loweworldwide.com/press) เป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ โดยได้รับการออกแบบมาเพื่อสื่อให้พนักงานทุกคนตระหนักถึงความมุ่งมั่นขององค์กรที่ให้ความสำคัญต่อแนวความคิดสร้างสรรค์ที่โดดเด่น ตลอดจนพัฒนาการทำงานให้ดียิ่งขึ้น
ตราสัญลักษณ์ใหม่ใช้สีฟ้าอ่อนเป็นพื้นโดยที่บริษัทในเครือสามารถเลือกใช้สีพื้นอื่นๆ เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงความหลากหลายของงานบริการและความกว้างไกลของเครือข่ายที่ให้บริการทั้ง 160 แห่ง ในกว่า 80 ประเทศ เป็นที่คาดว่าทุกบริษัทในเครือจะใช้สัญญลักษณ์ใหม่นี้ภายในสิ้นเดือนมกราคม 2545
โลว์ แอนด์ พาร์เนอร์ส ก่อตั้งโดยนายแฟรงค์ โลว์ ณ กรุงลอนดอน ในปี พ.ศ. 2524 ด้วยจำนวนพนักงาน 5 คน และห้องทำงานเพียง 2 ห้อง ซึ่งในขณะนั้นมียอดบิลลิ่ง 15 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยมีปณิธานอันแน่วแน่ที่จะก้าวสู่การเป็นหนึ่งในสิบของเอเยนซี่โฆษณาระดับโลก ด้วยประสิทธิภาพการผลิตและการสร้างสรรค์งานโฆษณาที่มีคุณภาพสูง ในวันนี้ โลว์ เป็นกลุ่มบริษัทอันดับ 5 ของเอเยนซี่โฆษณาที่มีสาขาทั่วโลก ด้วยยอดบิลลิ่งกว่า 1.2 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐ พนักงาน 14,700 คน สำนักงานกว่า 80 ประเทศ และมีชื่อเสียงด้านการสร้างแบรนด์ให้แข็งแรงด้วยผลงานสร้างสรรค์อันโดดเด่น โลว์ เป็นหนึ่งในบริษัทของ The Interpublic Group (NYSE: IPG) ซึ่งเป็นองค์กรผู้นำระดับโลกด้านโฆษณาและการตลาด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ
วรรณี ลีลาเวชบุตร, ลัคคณา ขวัญงาม
บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด
โทร. 861-0881-5 ต่อ 17-20
โทรสาร 438-4427--จบ--
-สส-

แท็ก ปรัชญา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ