ปตท.มอบของขวัญปีใหม่แก่ผู้ใช้หล่อลื่นมอเตอร์ไซค์ทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Friday January 11, 2002 15:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ม.ค.--ปตท.
ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม ถึง 15 เมษายน ศกนี้ เมื่อซื้อหล่อลื่นสำหรับรถจักรยานยนต์ “พีทีที ไฮ-สปีด ทูที” “พีทีที ทูที ชาเลนเจอร์” และ “พีทีที ไฮ-สปีด โฟร์ที” ได้รับความคุ้มครองทันทีตั้งแต่ 1,000 บาท 2,000 บาท จนถึง 300,000 บาท โดย ปตท.เป็นผู้ชำระค่าธรรมเนียมให้แก่ผู้บริโภคทั้งหมด
ที่ห้องประชุมใหญ่ บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) นายอภิสิทธ์ รุจิเกียรติกำจร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่กลุ่มธุรกิจน้ำมัน บมจ.ปตท. และ นายจารึก กังวานพณิชย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้ลงนามในบันทึกข้อตกลงโครงการห่วงใย จากใจ ปตท. “พีทีที แคร์” ซึ่งเป็นโครงการที่ ปตท.ได้จัดขึ้นเป็นพิเศษมอบให้สำหรับผู้ใช้รถจักรยานยนต์ทั่วประเทศที่ใช้ผลิตภัณฑ์ ปตท.ทั้ง 3 ชนิด คือ “พีทีที ไฮ-สปีด ทูที” “พีทีที ทูที ชาเลนเจอร์” และ “พีทีที ไฮ-สปีด โฟร์ที” โดยทันทีที่ผู้บริโภคซื้อผลิตภัณฑ์ชนิดใดชนิดหนึ่งในขนาด 0.5 ลิตร หรือขนาด 1 ลิตร จะได้รับความคุ้มครองอุบัติเหตุฟรีทันทีมูลค่า 1,000 บาท และ 2,000 บาท ตามลำดับ และสามารถสะสมวงเงินความคุ้มครองได้สูงสุดถึง 300,000 บาทต่อคน โครงการนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม ถึงวันที่ 15 เมษายน 2545 โดยจะได้รับความคุ้มครองทันทีนับจากวันที่ซื้อผลิตภัณฑ์และสิ้นสุดความคุ้มครองในวันที่ 15 เมษายน 2546
สำหรับรายละเอียดในการใช้สิทธิรับกรมธรรม์นั้นสามารถทำได้ทันที เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์หล่อลื่น ปตท.ทั้ง 3 ชนิด ดังกล่าว เพียงลอกสติ๊กเกอร์จากผลิตภัณฑ์ และกรอกรายละเอียดลงในส่วนที่ 2 ส่งไปยัง บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ซึ่งผู้เอาประกันภัยที่จะได้รับความคุ้มครองตามเงื่อนไข ต้องมีอายุระหว่าง 15-60 ปี บริบูรณ์ มีสุขภาพสมบูรณ์ทั้งทางกายและทางจิต และมีสติกเกอร์ส่วนที่ 1 เป็นหลักฐานด้วย โดย ปตท.เป็นผู้ชำระค่าธรรมเนียมกรมธรรม์ให้แก่ผู้บริโภคทั้งหมดแทน และได้รับสิทธิคุ้มครองการเกิดอุบัติเหตุตลอด 24 ชั่วโมง ตามมาตรฐานกรมการประกันภัย (ไม่รวมค่ารักษาพยาบาล)
ทางด้าน นายอภิสิทธิ์ กล่าวถึงโครงการห่วงใยจากใจ ปตท.หรือ “พีทีที แคร์” ว่า ปตท.ได้ตั้งใจจัดขึ้นมอบให้แก่ผู้ใช้รถใช้ถนนเป็นพิเศษ โดยเฉพาะผู้ใช้รถจักรยานยนต์ทั่วประเทศ ซึ่งเป็นกลุ่มที่ใช้รถใช้ถนนเป็นจำนวนมาก และมีอัตราเสี่ยงต่ออุบัติเหตุสูง ปตท.ได้เล็งเห็นถึงความปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สินรวมทั้งบุคคลในครอบครัว จึงได้จัดโครงการฯ นี้ขึ้น และถือเป็นการมอบของขวัญปีใหม่ให้แก่ผู้ใช้หล่อลื่นสำหรับจักรยานยนต์ ปตท.ทุกท่าน อย่างไรก็ดีก็ขอฝากให้ช่วยกันใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในการเดินทางทุกครั้งด้วย และ ปตท.พร้อมที่จะมอบโครงการที่ดีๆ เช่นนี้ให้กับผู้บริโภคต่อไปในอนาคต นอกเหนือจากการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ดี มีคุณภาพ ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม และเป็นการช่วยเหลือสังคมอีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่ง ปตท.ได้ถือปฏิบัติมาโดยตลอด--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ