โมรินดา ไขความลับธรรมชาติ สร้างสรรค์ชุดดูแลบำรุงผิวหน้า TAHITIAN NONI Facial Care System ใหม่

ข่าวทั่วไป Monday January 14, 2002 15:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ม.ค.--โมรินดา (ไทยแลนด์)
จากการศึกษาวิจัยเรื่องผิวพรรณอย่างลึกซึ้ง พร้อมด้วยความรู้และความเชี่ยวชาญเกี่ยบกับคุณประโยชน์นานัปประการของผล "โนนิ" จากดินแดนอันอุดมสมบูรณ์ของหมู่เกาะตาฮิติ โมรินดาได้พัฒนาเป็นชุดผลิตภัณฑ์ดูแลบำรุงผิวใหม่ ที่มีจุดเด่นที่ส่วนผสมซึ่งประกอบไปด้วยคุณค่าจากผลโนนิ ผสานกับส่วนผสมธรรมชาติเป็นที่ยอมรับในคุณภาพกันโดยทั่วไป คุณค่าจากผลโนนิถูกค้นพบว่าเป็นสารธรรมชาติที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ อีกทั้งยังเป็นตัวนำที่ดีในการนำพาคุณค่าธรรมชาติอื่นๆ ผานชั้นผิวหนังที่แตกต่างกัน เพื่อเข้าไปบำรุงลึกถึงภายในได้อย่างเต็มที่
ชุดดูแลบำรุงผิว TAHITIAN NONI Facial Care System เป็นการดูแลบำรุงผิวหน้าอย่างครบวงจร โดยเริ่มตั้งแต่การทำความสะอาดให้สะอาดหมดจด กระชับผิวให้ความสดชื่นกับผิวหน้าบำรุงอย่างล้ำลึกสู่เซลล์ใต้ชั้นผิวหนัง และคืนชีวิตชีวาพร้อมความอ่อนเยาว์ให้กับผิวหน้า เพื่อผิวหน้าที่ไร้ริ้วรอย สวย สดใส อ่อนวัย..ทุกวัน
เพราะผิวหน้าบอบบางของคนเราต้องการการดูแลที่แตกต่างตามประเภทของผิว ชุดดูแลบำรุงผิว TAHITIAN NONI Facial Care System จึงแบ่งเป็นสำหรับผิวแห้ง (สีม่วง) และสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมัน (สีเขียวอ่อน) แต่ละชุดประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับทุกขั้นตอนของการดูแลบำรุงผิว
ขั้นที่ 1 ชำระล้างสิ่งสกปรกจากผิว
Milky Cleanser (ครีมน้ำนม มิลค์กี้ เคลนเซอร์ สำหรับผิวแห้ง)
Foaming Cleanser (ครีมโฟม โฟมมิ่ง เคลนเซอร์ สำหรับผิวธรรมดาถึงผิวผสม)
ขั้นที่ 2 กระชับและให้ความสดชื่นกับผิว
Hydrating Toner (ไฮเดรติ้ง โทนเนอร์ สำหรับผิวแห้ง)
Balancing Toner (บาลานซิ่ง โทนเนอร์ สำหรับผิวธรรมดาถึงผิวผสม)
ขั้นที่ 3 บำรุงล้ำลึก
Revitalizing Serum (รีไวทาไลซิ่ง ซีรั่ม สำหรับผิวทุกขนิด)
ขั้นที่ 4 คืนชีวิตชีวาพร้อมความอ่อนเยาว์ให้กับผิวหน้า
Night Creme (ไนท์ครีม สำหรับผิวทุกชนิดตอนกลางคืน)
Protective Moisturizer SPF15 (โพรเทคทีฟ มอยส์เจอไรเซอร์ เอสพีเอฟ 15 สำหรับผิวแห้งและผิวธรรมดาถึงผิวมันใช้ตอนกลางวัน)
ส่วนผสมพิเศษในชุดดูแลบำรุงผิว TAHITIAN NONI Facial Care System
ชุดดูแลบำรุงผิวหน้า TAHITIAN NONI Facial Care System อุดมด้วย TAHITIAN NONI Complex สูตรเฉพาะหลายชนิดแต่ ละชนิดจะมีส่วนผสมพิเศษจากธรรมชาติที่สะอาดบริสุทธ์เหมาะสำหรับการบำรุงและ ดูแลผิวแต่ละชนิดที่มีความต้องการแตกต่างกัน
TAHITIAN NONI Antioxidant Complex
ในชุดดูแลบำรุงผิวหน้า TAHITIAN NONI Facial Care System ประกอบไปด้วยคุณค่าจากผลโนนิพร้อมด้วยส่วนผสมของสารต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) ที่มีประสิทธิภาพอีกหลายชนิดไม่ว่าจะเป็นเมล็ดองุ่น สารสกัดจากชาเขียว วิตามินซี สารต้านอนุมูลอิสระเหล่านี้จะช่วยต้านอนุมูลอิสระที่มีอยู่ และช่วยปกป้องความเสียหายจากการเกิดอนุมูลอิสระในอนาคตอีกด้วย
TAHITIAN NONI Barrier Repair Complex
ส่วนประกอบสำคัญใน TAHITIAN NONI Protective Moisturizers และ Night Creme ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างน้ำมันจากเมล็ดของผลโนนิ กรด Linoleic Acid น้ำมันจากเมล็ดถั่วเหลืองและส่วนผสมอื่นๆ จากธรรมชาติ ส่วนประกอบเหล่านี้เมื่อรวมกันแล้วจะช่วยกระตุ้นการผลิตและส่วนผสมอื่นๆ จากธรรมชาติ ส่วนประกอบเหล่านี้เมื่อรวมกันจะช่วยกระตุ้นการผลิต Cermide และ Phospholipid ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของระบบการซ่อมแซมเซลล์ผิวชั้นนอกที่เป็นเกราะป้องกันสำหรับผิว Lipid คือสิ่งที่ยึดเซลล์ผิวไว้ด้วยกัน ดังนั้นหากการผลิต Lipid ไม่มีประสิทธิภาพ ก็จะทำให้เกราะของผิวอ่อนแอ ทำงานได้ไม่เต็มที่ ริ้วรอยแห่งวัยที่เกิดตามธรรมชาตินั้นมีสาเหตุมาจากการที่เซลล์ผิวใหม่เกิดช้าลงประมาณครึ่งของช่วงวัยรุ่น TAHITIAN NONI Barrier Repair Complex จะเข้าไปช่วยกระตุ้นการผลิต Lipid ซึ่งจะทำให้ผิวสวยของคุณสามารถรักษาความชุ่มชื่นตามธรรมชาติไว้ได้ รวมทั้งช่วยลดการระคายเคืองและริ้วรอยแห่งวัย
TAHITIAN NONI Revitalizing Complex
ใน TAHITIAN NONI Revitalizing Serum อุดมไปด้วย Liposome ธรรมชาติหลายชนิดที่จะซึมซาบเข้าบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกตามความต้องการของผิว เซรุ่มสูตรเฉพาะผสานระหว่างคุณค่าจากผลโนนิ สารสกัดจากต้น Rosemary จาก Lecithin และจากสาหร่ายทะเล ซึ่งจะตรงเข้าบำรุงและช่วยเร่งการสร้าง Ceramide และ Lipid ตามธรรมชาติของร่างกาย ทำให้ผิวเนียนนุ่มสวยจากภายในสู่ภายนอก
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Amika Anekwaing: Communications Coordinator: Morinda International (Thailand) Phone 0-2299-0700, Fax 0-2619-1222--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ