โซนี่ มิวสิคแนะนำอัลบั้มชุดใหม่จาก a1/CAUGHT IN THE MIDDLE (MAXI SINGLE)

ข่าวทั่วไป Thursday January 31, 2002 13:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ม.ค.--โซนี่ มิวสิค
- ปี2001 นับเป็น 1 ปีเต็มแห่งความสำเร็จของ 4 หนุ่ม a1 ไม่ว่าจะเป็นรางวัล Brit Awards และ MTV ,ยอดขายของอัลบั้ม The A List ที่สูงถึงหลักล้านทั่วโลก รวมถึงการออกทัวร์ไปยังที่ต่างๆและได้รับกำลังใจจากแฟนๆอย่างท่วมท้น
- a1 จึงเริ่มต้นปี 2002 ด้วยเพลงใหม่ล่าสุด คือซิงเกิ้ล Caught In The Middle ที่เรียกได้ว่าพัฒนาปรับปรุงโฉมและฝีมือให้เห็นได้อย่างเด่นชัด พร้อมทั้งยังได้โปรดิวซ์เซอร์ฝีมือทำดนตรีสุดเท่ผู้ผลิตงานให้นักดนตรีเจ้าของรางวัล Brit Awards มามากมายอย่าง Mike Hedges (Travis, U2, Manic's) มาร่วมงานเป็นครั้งแรก
- Caught In The Middle จะทำให้คนที่มองว่า a1 เป็นแค่เด็กหนุ่มหน้าตาดีมารวมตัวกันร้องเพลงและเต้นรำอย่างบอบแบนด์วงอื่นๆ เท่านั้นจะต้องเปลี่ยนมุมมองใหม่ เพราะไม่เพียงแต่ฝีมือการเขียนเนื้อร้อง และการเล่นดนตรีของสมาชิกในวง a1 ในผลงานที่ผ่านๆมาจะเป็นข้อพิสูจน์ความสามารถของ a1 ที่เหนือไปกว่าการร้องและเต้นแล้ว Caught In The Middle คือโฉมใหม่ของ 4 หนุ่มที่จะไม่มีการเต้นโชว์ในมิวสิควิดิโอนี้เลย
- ถึงอย่างไร a1 ก็ยังคงยืนยันที่จะผลิตผลงานเพลงป็อปสไตล์ที่แฟนๆชื่นชอบและเรียกร้องต่อไป เพียงแต่ขอเติบโตและพัฒนาฝีมือขึ้นไปอีกเรื่อยๆ จึงเป็นที่แน่นอนว่าแฟนเพลงจะไม่ผิดหวังกับผลงานใหม่นี้แน่นอน เพราะคนทำเพลงเขาตั้งใจจะทำให้ถูกใจโดยเฉพาะ
- พิเศษเฉพาะแฟนเพลงในเอเชีย ที่สามารถจับจอง อัลบั้มซิงเกิ้ล a1 : Caught In The Middle ได้ในราคาเดียวแต่มีเพลให้ได้ฟังมากถึง 6 เพลงสำหรับเทปและ 7 แทร็กสำหรับ CD ซึ่งจำนวนเพลงดังกล่าวนี้ ในประเทศอื่นๆจะแยกขายเป็น 2 ชุด จึงนับว่าเป็นของขวัญสมนาคุณพิเศษสำหรับแฟนๆชาวเอเชียโดยเฉพาะ
- ในอัลบั้มซิงเกิ้ล Caught In The Middle นี้นอกจากเพลงใหม่ล่าสุดให้ฟังกันแล้ว ยังมีเพลงพิเศษอีก 2 เพลงที่ยังไม่ได้อยู่ในอัลบั้มขายชุดไหนของ a1 มาก่อนถึง 3 เพลงคือเพลง Power Of Desire, 2:59 และ You're Not In Love
- พิเศษเฉพาะ CD ซิงเกิ้ล จะมีโบนัสแถมเป็น มิวสิควิดีโอล่าสุดในรูปแบบ CD Extra แถมให้แฟนๆได้ชมโฉมใหม่กันอีกด้วยง แฟนๆที่คิดถึง a1 ไม่ควรพลาด Caught In The Middle เพราะอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 จาก a1 มีกำหนดวางขายไกลไปถึงกลางปี 2002 ดังนั้น ไม่ต้องเป็นห่วงว่าซื้อซิงเกิ้ลไปแล้ว เดี๋ยวอัลบั้มก็จะวางแล้ว งานนี้ a1 ขอละเอียดพิถีพิถันกันหน่อย ตามอย่างสุภาษิตที่ว่า ช้าๆได้พร้าเล่มงาม ก็ต้องอดใจรอกันนิดนึง
- ราคาตามปก CD 150บาท , คาสเซ็ท 65 บาท
- ติดตามรายละเอียดของอัลบั้มเพิ่มเติมได้ที่ www.sonymusic.co.th, www.a1-online.com
MC RELEASE DATE : 31 JANUARY CD RELEASE DATE : 31 JANUARY LABEL : COLUMBIA
MC : 672398.8 CD : 672398.2 STYLE : POP
MC BARCODE : 5099767239889 CD BARCODE : 5099767239827
TRACK LISTING & Recommend Tracks
1. Caught In The Middle
2. Power Of Desire
3. 2.59
4. You're Not In Love
5. Caught In The Middle - Almighty Mix
6. One More Try ( Acoustic)
7. Caught In The Middle - Video plus photo and video clip gallery
*Track 7 คือ Cd Extra และมีเฉพาะใน CD เท่านั้น**สำหรับเทปจะเป็น Double Cassette-- จบ--
-สส-

แท็ก โซนี่  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ