"แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ 2002" ติวเข้ม สู้ศึกเอนทรานซ์

ข่าวทั่วไป Wednesday February 6, 2002 14:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ม.ค.--เซเรบอส
การศึกษา...เป็นหัวใจของการพัฒนาความเจริญก้าวหน้าในทุกด้านของประเทศชาติ เพราะการวางรากฐานที่ดีย่อมมาจากการมีพื้นฐานการศึกษาที่ถูกต้องตลอดจนต้องมีความรับผิดชอบและพยายามพัฒนาความรู้ให้เจริญก้าวหน้าเพื่อสืบทอดเจตนารมณ์ที่ดีของสังคมและความรุ่งเรืองของประเทศชาติต่อไป
การสอบเข้ามหาวิทยาลัยก็เช่นกันถือได้ว่าเป็นช่วงที่สำคัญที่สุดของชีวิตในด้านการศึกษาเพราะถือว่าเป็นการกำหนดอนาคตและอาชีพที่ต้องดำเนินต่อไป ซึ่งเมื่อจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยแล้ว สามารถที่จะนำไปประกอบอาชีพได้
โครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ นับว่าเป็นโครงการหนึ่งที่ให้ความสำคัญกับการศึกษา ได้ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 2533 เพื่อร่วมสนับสนุนและเตรียมความพร้อม ตลอดจนกระจายโอกาสทางการศึกษาให้กับนักเรียนทั่วประเทศได้มีโอกาสเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย เป็นความร่วมมือระหว่างมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ศูนย์แนแนวการศึกษาและอาชีพ กระทรวงศึกษาธิการ และบริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์แบรนด์ซุปไก่สกัด ร่วมกันจัดโครงการในรูปแบบติวเข้มก่อนเอนทรานซ์
เราได้มาคุยกับ ประธานกรรมการโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ อาจารย์ชัยวัฒน์
ศีตะจิตต์ ได้เล่าให้ฟังว่า การสานต่อของโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ 2002 ว่า หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามที่ผ่านมาทั้ง12 ครั้ง และที่ผ่านมาพบว่ามีผู้เข้าร่วมโครงการเกือบ 2 แสนคน
"สำหรับโครงการซัมเมอร์แคมป์ จัดทำขึ้นเพื่อการอบรมให้นักเรียนมีพื้นฐานความรู้ที่สมบูรณ์ในสาขาวิชาที่ตนเองสนใจ และสามารถนำความรู้ประสบการณ์นี้ไปปรับปรุงให้เกิดประโยชน์ต่อไปในอนาคต"
ส่วนทางด้าน นายตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตอาหารเสริมเพื่อสุขภาพตราแบรนด์ กล่าวเสริมว่า "จุดเด่นของโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ เป็นการรวมสุดยอดอาจารย์ติวชั้นนำระดับแนวหน้าเกือบ 40 ท่านมาช่วยติวเข้มและเก็งข้อสอบ รวมถึงการเจาะลึกข้อสอบอย่างแม่นยำ และปีนี้ทางโครงการทางโครงการและมูลนิธิการศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียมได้ร่วมกันถ่ายสดการบรรยายผ่านดาวเทียมไปทั่วประเทศเช่นเดิม เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับนักเรียนซึ่งอยู่ในต่างจังหวัด"
สำหรับโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ 2002 ครั้งที่ 13 จะจัดให้มีการบรรยายสด 10 วัน
10 วิชา ทั้งสายวิทยาศาตร์และศิลปศาสตร์ ณ ศูนย์บรรยาย อาคารจักรพันธ์เพ็ญศิริ มหาวิทยาลัยเกษตรศาตร์ ในระหว่างวันที่ 1-10 มีนาคม 2545 โดยเริ่มตั้งแต่ 08.00 - 18.15 น. ซึ่งผู้สนใจสามารถเข้ารับฟังบรรยายได้ตามเวลาดังกล่าว แต่ถ้าใครไม่สะดวกในการเข้ารับฟังที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ก็สามารถรับชมการบรรยายได้ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์การศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม โรงเรียนวังไกลกังวล จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ช่อง14 หรือเครือข่าย UBC ช่อง14
สำหรับปีนี้มีความพิเศษตรงที่ให้นักเรียนที่สนใจสามารถสมัครผ่านทางอินเตอร์เนต ที่เว็บไซด์ www.brandsworld.in.th เท่านั้น สมัครได้ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม - 9 กุมภาพันธ์ 2545 โดยทางโครงการได้จัดสานที่ไว้ให้บริการอินเตอร์เนต ที่สำนักประชาสัมพันธ์ อาคารสารนิเทศ 50 ปี มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โทรศัพท์ 0 2942 8181-3 ห้องคอมพิวเตอร์ อาคารศร. (เฉพาะงานเกษตรแฟร์ 1-9 กพ.45) และบริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด 140/1 อาคารเคี่ยนหงวน 2 ชั้น 15 ถ.วิทยุ ลุมพินี กรุงเทพฯ แต่ถ้าใครมีเครื่องคอมพิวเตอร์ที่บ้านสามารถสมัครที่บ้านได้เลย นอกจากนี้ยังมีการแจกเอกสารประกอบการเรียนฟรีซึ่งมีให้เลือกที่เป็นหนังสือหรือซีดี มีจำนวนจำกัด สำหรับผู้สมัคร 20,000 คนแรกด้วย
สามารถรับเอกสารประกอบการเรียนได้ที่อาคารจักรันธ์เพ็ญศิริ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ตั้งแต่เวลา 09.00 - 17.00 น. ภายในวันที่ 1-2 มีนาคม 2545 หรือถ้าใครไม่สะดวกในการไปรับด้วยตนเอง สามารเลือกรับทางไปรษณีย์ได้ โดยแนบสำเนาบัตรประชาชน ฝากล่องแบรนด์ 1 ชิ้น และหมายเลขประจำตัวผู้สมัคร พร้อมธณาณัติค่าจัดส่ง 150 บาท (สำหรับหนังสือ) และ30 บาท สำหรับค่าซีดีรอม สั่งจ่ายที่ บริษัท เซเรบอส ปรเทศไทย) จำกัด หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) โทรศัพท์ 0 2650 9777
โครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ เป็นโครงการเพื่อให้บริการแก่สังคมอย่างแท้จริงและอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้ ถือว่าเป็นโครงการที่ได้เปิดโอกาสให้ความช่วยเหลือเยาวชนของชาติที่จะได้มีโอกาสได้รับความรู้อย่างเท่าเทียมกัน ตลอดจนสามารถช่วยให้เยาวชนได้มีโอกาสที่จะแสดงออกความสามารถของตนเองได้อย่างเต็มที่โดยเป็นการบ่งบอกถึงความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชน ที่สามารถทำประโยชน์เพื่อสังคมร่วมกันอีกด้วย--จบ--
-ตม-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ