สำนักอนามัยจัดหน่วยเคลื่อนที่บริการประชาชนในชุมชน

ข่าวทั่วไป Thursday February 7, 2002 13:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--กทม.
สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร จัดหน่วยเคลื่อนที่บริการด้านสุขภาพแก่ประชาชนตามชุมชนต่าง ๆ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพื่ออำนวยความสะดวกและช่วยเหลือประชาชนให้ได้รับการดูแลสุขภาพอย่างทั่วถึง ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ 2545 ระหว่างเวลา 09.00-12.00 น.
นพ.กฤษณ์ หิรัญรัศ ผู้อำนวยการสำนักอนามัย กทม. แจ้งว่า สำนักอนามัยมีความห่วงใยในสุขภาพอนามัยของประชาชนเป็นอย่างยิ่ง จึงได้จัดกิจกรรมหน่วยเคลื่อนที่ประกอบด้วย หน่วยแพทย์เคลื่อนที่ หน่วยทันตกรรมเคลื่อนที่ และหน่วยเอกซเรย์เคลื่อนที่ ให้บริการตรวจรักษาโรคทั่วไป รวมถึงให้คำแนะนำดูแลรักษาสุขภาพ และเอกซเรย์ปอดเพื่อค้นหาผู้ป่วยวัณโรค ในวันที่ 7-8 ก.พ.45 โดยมีกำหนดการหน่วยเคลื่อนที่ออกให้บริการในพื้นที่เขตต่าง ๆ ดังนี้ หน่วยแพทย์เคลื่อนที่ ให้บริการตรวจรักษาโรคทั่วไป วันที่ 7 ก.พ.45 ณ ชุมชนร่วมพัฒนาบ้านป่า เขตสวนหลวง
หน่วยสัตวแพทย์เคลื่อนที่ ให้บริการด้านฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า ยาคุม ทำหมัน ณ วันที่ 8 ก.พ.45 วัดราษฎร์ศรัทธาธรรม เขตคันนายาว ถ้านำสัตว์เลี้ยงมาทำหมันให้จับสัตว์เลี้ยงขังไว้ 1 คืนก่อนวันทำหมันและงดน้ำ อาหาร ตั้งแต่หลัง 24.00 น.สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร จึงขอเชิญชวนประชาขนในชุมชนซึ่งอยู่ในบริเวณที่ตั้งหน่วยและพื้นที่ใกล้เคียงรับบริการต่าง ๆ ได้ตามวัน และสถานที่ดังกล่าว--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ