พีซีที จับมือกองบัญชาการตำรวจนครบาล และโรงพัก 91 เปิดสายให้ประชาชนโหวตตำรวจจราจรในดวงใจ

ข่าวทั่วไป Tuesday February 12, 2002 11:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.พ.--เอเซีย ไวร์เลส คอมมิวนิเคชั่น
บริษัท เอเซีย ไวร์เลส คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ผู้ให้บริการและพัฒนาโครงข่าย พีซีที โทรศัพท์บ้านยุคใหม่ ร่วมกับ สวพ.91 และกองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดโครงการใหม่ "โหวตตำรวจจราจรในดวงใจ" เพื่อให้ชาวกรุงเทพมหานครมีส่วนร่วมในการคัดเลือกตำรวจจราจรในดวงใจทั่วกรุงเทพฯ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล โดยพีซีที โทรศัพท์บ้านยุคใหม่ มอบทุนดูแลสุขภาพ จำนวน 3 ทุน ทุนละ 15,000 บาท ทุกเดือน
ณ ห้องประชุมผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พล.ต.ท. อนันต์ ภิรมย์แก้ว ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีแถลงข่าว โดยมี คุณอดิศักดิ์ ประสงค์ทรัพย์ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท เอเซีย ไวร์เลส คอมมิวนิเคชั่น จำกัด คุณสุนัย อังคทะวานิช กรรมการผู้จัดการ และคุณไจตนย์ ศรีวังพล รองกรรมการผู้จัดการ บ.วิไลเซ็นเตอร์แอนด์ซันส์ จำกัด ผู้ผลิตรายการข่าวจราจรสวพ.91 (โรงพัก 91) เข้าร่วมแถลงข่าวเพื่อเปิดตัวโครงการ "โหวตตำรวจจราจรในดวงใจ" โดยเปิดโอกาสให้ประชาชนชาวกรุงเทพมหานครร่วมโหวตจราจรในดวงใจผ่าน สวพ.91 ทางหมายเลขโทรศัพท์โทรฟรี 1644,0-2562-0033-34, 152 เรียก สวพ.91 และ www.trafficbkk.com
ซึ่งโครงการดังกล่าวจะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2545 โดยที่ผ่านมาได้รับความสนใจจากประชาชนทั่วไปในการร่วมให้คะแนนตำรวจจราจรในดวงใจเป็นจำนวนมาก ดังนั้นจากการรวบรวมผลคะแนนสูงสุดตำรวจจราจรในดวงใจ 3 อันดับ ประจำเดือนมกราคม 2545 ทั้ง 3 ท่านได้แก่
1. พันตำรวจโท วันชัย เปี่ยมสมบูรณ์ รองผู้กำกับการ (จราจร) สถานีตำรวจนครบาลบางยี่ขัน
2. จ่าสิบตำรวจ อาทิตย์ กระแสทีป เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สถานีตำรวจนครบาลบวรมงคล
3. สิบตำรวจโท สมชาย ขุนศรี เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สถานีตำรวจนครบาลทุ่งสองห้อง
โดย พล.ต.ท. อนันต์ ภิรมย์แก้ว ผู้บัญการตำรวจนครบาล ให้เกียรติเป็นประธานมอบโล่ประกาศเกียรติคุณและ คุณอดิศักดิ์ ประสงค์ทรัพย์ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท เอเซีย ไวร์เลส คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ได้มอบทุนดูแลสุขภาพจำนวน 3 ทุนๆ ละ 15,000 บาท แก่จราจรในดวงใจทั้ง 3 นาย
ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ พีซีที มุ่งมั่นดำเนินการเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของชาวกรุงเทพฯ ทั้งในด้านเทคโนโลยีอันทันสมัย ความประหยัด และความปลอดภัยในการดำเนินชีวิต ประชาชนทั่วไปสามารถเข้าร่วมโครงการได้ โดยร่วมสังเกตหมายเลขหมวกตำรวจจราจรที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ทั่วกรุงเทพฯ โดยโหวตตำรวจจราจรในดวงใจมาที่ โรงพัก 91 โทรศัพท์หมายเลข 1644 (โทรฟรี) ,0-2562-0033-34,152 เรียก สวพ. 91 และที่ www.trafficbkk.com ตลอด 24 ชั่วโมง หรือติดตามความเคลื่อนไหวของโครงการฯ ได้จาก www.pctphone.com-- จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ