ททท.ขานรับกระแส เที่ยวทั่วไทย ไปได้ทุกเดือน เปิดเส้นทางสู่อีสานด้วยโปรแกรมการเดินทางสุดพิเศษ “อลังการอีสานอารยะ”

ข่าวท่องเที่ยว Thursday February 14, 2002 16:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--ททท.
ททท.ขานรับกระแส เที่ยวทั่วไทย ไปได้ทุกเดือน สนับสนุนคณะกรรมาธิการท่องเที่ยวสภาผู้แทนราษฎร เปิดเส้นทางสู่อีสานด้วยโปรแกรมการเดินทางสุดพิเศษ “อลังการอีสานอารยะ”
หลังจากเปิดตัวโครงการ “เที่ยวทั่วไทย ไปได้ทุกเดือน” อย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 20 มกราคม 2545 ที่ผ่านมา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยได้สานต่อนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยว ภายในประเทศอย่างเป็นรูปธรรม ด้วยการสนับสนุน “โครงการรักเมืองไทย เที่ยวทั่วไทย ไปได้ทุกเดือน” สำหรับลูกค้าบุคคลพิเศษที่มีศักยภาพสูง หรือ คณะกรรมาธิการท่องเที่ยวสภาผู้แทนราษฎร เป็นเจ้าของ โครงการดำเนินการโดย สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (ทีทีเอเอ) สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) และสมาคมผู้ประกอบการนำเที่ยวไทย (สนท.) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อที่จะดึงดูดคนไทยหรือ ชาวต่างชาติที่พำนักอยู่ในประเทศไทยที่เป็นลูกค้าชั้นดี มีรายได้สูง นิยมเดินทางไปต่างประเทศ ให้หัน มาเที่ยวในประเทศไทยแทน เพื่อลดการนำเงินตราออกนอกประเทศ และเป็นการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยว ท้องถิ่นรวมทั้งกระจายรายได้ออกสู่ชนบท โดยวิธีดำเนินการจะเป็นการจัดรายการทัวร์ชนิดที่ไม่เคยปรากฏ มาก่อนในประเทศไทยสำหรับบุคคลทั่วไป เนื่องจากจะเป็นรายการทัวร์ที่มีรูปแบบเร้าใจและให้บริการ อย่างดีเยี่ยม
“ที่ผ่านมารูปแบบของบริการนำเที่ยวในประเทศไทยยังไม่สามารถตอบสนอง ความต้องการของลูกค้าเกรดเอได้ คนกลุ่มนี้จึงยังนิยมไปเที่ยวต่างประเทศ เพราะแม้จะอยากเที่ยว เมืองไทย แต่ก็ไม่มีบริการที่สะดวกสบายเพียงพอมารองรับ คนกลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่พร้อมจะใช้จ่ายได้ทันที” นางจุฑามาศ ศิริวรรณ รักษาการผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)กล่าว
ด้านผู้ชำนาญการคณะกรรมาธิการการท่องเที่ยว สภาผู้แทนราษฎร นางนวลจันทร์ เพียรธรรม เปิดเผยว่าจะเป็นการจัดทัวร์นำร่องแบบสุดพิเศษภาคละ 1-2 ครั้งทั้ง 4 ภาคติดต่อกันภายใน 1 ปี เริ่มจาก อลังการอีสานอารยะ อลังการล้านนา- คราหนึ่ง ณ เวียงพิงค์ อลังการบูรพา และอลังการทักษิณ ซึ่งจะมี ไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม โดยทุกโปรแกรมได้ขอความร่วมมือทั้งจากสายการบิน,ผู้ประกอบการนำเที่ยว และโรงแรมเพื่อให้การต้อนรับและบริการเป็นไปอย่างหรูหราประทับใจ นักท่องเที่ยวในกรุ๊ปทัวร์จะได้รับ การดูแลเป็นพิเศษจากเจ้าหน้าที่ที่ผ่านการฝึกอบรมมาทำหน้าที่เสมือน Butler หรือผู้ดูแลความเรียบร้อย ส่วนตัวอีกด้วย
“ทัวร์ที่เราจัดขึ้นจะต้องเป็น Talk of the Town ใครที่ได้เห็นโปรแกรมการท่องเที่ยว จะต้องอยากไปชนิดไม่ต้องถามราคา เพราะน่าประทับใจอย่างที่สุด ทุกท่านได้ทั้งความสนุก ความหรูหรา สะดวกสบาย และสายสัมพันธ์ในกลุ่มลูกทัวร์ระดับไฮคลาสด้วยกันที่จะหาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว“ นางนวลจันทร์ กล่าวในที่สุด
สำหรับท่านที่ต้องการสัมผัสทัวร์พิเศษชนิดเหนือความคาดหมายนี้ สามารถติดต่อขอ รายละเอียดได้ที่หมายเลขโทรศัพท์. 0 — 2266 — 6934-5 หรือ 0-2252-1040--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ