ททท.เปิดบ้านอีสานใต้ชวนเศรษฐีนักเที่ยวตะลุย นครราชสีมา บุรีรัมย์ สุรินทร์ ท่องเที่ยวแบบเฟิร์สคลาสเงินสะพัดนับล้าน

ข่าวท่องเที่ยว Friday March 1, 2002 13:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มี.ค.--ททท.
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดบ้านอีสานใต้ชวนเศรษฐีนักเที่ยวตะลุย นครราชสีมา บุรีรัมย์ สุรินทร์ ท่องเที่ยวแบบเฟิร์สคลาสเงินสะพัดนับล้านสร้างความคึกคักสู่ อีสานแถมชื่อเสียงแหล่งท่องเที่ยวขึ้นทำเนียบไฮโซ
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดโครงการ อลังการอีสานอารยะ สู่ นครราชสีมา บุรีรัมย์ สุรินทร์ ขาย Package Tour แบบชั้นหนึ่งให้กับเศรษฐีชั้นนำของเมืองไทยได้ท่องแดน อารยะธรรมอีสานใต้ โดยนางสาวเอื้อมพร จิรกาลวิศัลย์ ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่ง ประเ ทศไทย ภาคตะวันออกเฉียงเหนือเขต1 เผยว่า คณะกรรมการการท่องเที่ยวสภาผู้แทนราษฎร ได้มอบหมายให้ ททท.ร่วมกับสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) สมาคมไทยบริการ ท่องเที่ยว (ทีทีเอเอ) สมาคมผู้ประกอบการนำเที่ยวไทย (สนท.) เป็นผู้จัดทำโครงการอลังการอีสาน อารยะมุ่งหน้าสู่แหล่งท่องเที่ยวในเขตอีสานใต้ขายทัวร์ให้กับบุคคลที่มีชื่อเสียงและเศรษฐีไฮโซระดับ แนวหน้าของเมืองไทย ซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวกลุ่มที่มีศักยภาพในการจับจ่ายใช้สอยสูงมากทำให้เกิดการ กระจายรายได้สู่ท้องถิ่นมากขึ้น บุคคลกลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่มีเพื่อนฝูง ญาติ พี่น้อง มากมายทั้งที่เป็นชาวไทย และชาวต่างชาติ ทำให้เกิดการบอกต่อถึงแหล่งท่องเที่ยวอีสานใต้ที่มักถูกมองข้าม เป็นการประชาสัมพันธ์ ไปในตัว และเป็นผลให้เกิดการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ในอนาคตอีกด้วย คณะดังกล่าวจะเดินทางท่องเที่ยว ระหว่างวันที่ 22-24 กุมภาพันธ์ 2545 โดยจะเดินทางมาจังหวัดนครราชสีมาดินแดน WILD WEST แห่งเมืองไทยปากประตูสู่อีสาน เยี่ยมชมแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตร สัมผัสกลิ่นอายแห่งทุ่งหญ้าคาวบอย ตะวันตก พร้อมชมไร่องุ่นชิมไวน์มาตรฐานโลกฝีมือคนไทยที่เขาใหญ่ พร้อมชมไร่องุ่นชิมไวน์มาตรฐาน โลกฝีมือคนไทยที่เขาใหญ่ เข้าพักรีสอร์ทสไตล์คาวบอยอินเดียนลูกทุ่งตะวันตก ส่วนวันที่สอง จะออก เดินทางไปอำเภอปักธงชัย ถิ่นผ้าไหมชื่อก้องโลก ผลงานเสมือนปราณีตศิลป์ที่กลั่นกรอง ถักทอจากอารยะธรรม อันยาวนาน จากนั้นเดินทางไปถิ่นช้างใหญ่เมืองสุรินทร์ชมหมู่บ้านช้างทำบุญเกื้อหนุนช้างโดยรับเป็นพ่อ แม่บุญธรรมช้าง ร่วมดื่มดำบรรยากาศขอมโบราณที่อุทยานประวัติศาสตร์พนมรุ้ง บุรีรัมย์ ตื่นตากับขบวน การแห่อันยิ่งใหญ่เล่าขานตำนาน วนัมรุง
“การเดินทางของคณะฯ การดำเนินการต้องมีรูปแบบชั้นเฟริ์สคลาส เพราะมีการขาย Package Tour ในราคาที่สูง อาหารทุกชนิดจะต้องมีรสชาดดีที่สุดยกภัตตาคารระดับโลก มาไว้พร้อมบริการระดับสากล และทุกจุดที่คณะฯ แวะชมได้จัดให้มีการนำ หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ ที่มีชื่อเสียงและมีคุณภาพดีที่สุดของท้องถิ่นมาจำหน่ายด้วยการสนับสนุนนโยบายของรัฐบาลที่ ททท. ให้ความร่วมมืออย่างจริงจัง และยังเป็นการเข้าร่วมโครงการเที่ยวทั่วไทย ไปได้ทุกเดือน ของ ททท. ที่กำลังดำเนินการอยู่อย่างต่อเนื่องอีกด้วย
สำหรับผู้ที่ต้องการร่วมทัวร์กระทบไหล่ไฮโซสามารถติดต่อ ได้ที่ ศูนย์ประสานงานอีสานอารยะ โทรศัพท์ 0-2253- 9494” ผอ.ททท. กล่าวในที่สุด--จบ--
--สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ