เผยโฉมเรนจ์โรเวอร์ใหม่ สุดยอดยนตรกรรมครั้งแรกในเอเชีย พร้อมแคมเปญพิเศษสำหรับฟรีแลนเดอร์และดิสคัฟเวอรี่ ทู ในงานบางกอกมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 2

ข่าวทั่วไป Friday March 29, 2002 14:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--เดนท์สุ ยังก์ แอนด์ รูบิแคม
งานบางกอกมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 23 นี้ แลนโรเวอร์ ประเทศไทน ได้นำรถยนต์แลนด์โรเวอร์เข้าร่วมแสดงทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นฟรีแลนเดอร์, ดิสคัฟเวอรี่ ทู ในรุ่นตกแต่งพิเศษและที่พิเศษสุดนับเป็นไฮไลท์ของงานนี้ คือ เรนจ์โรเวอร์ใหม่ นับเป็นครั้งแรกในเอเชียที่ได้สัมผัสกับสุดยอดยนตรกรรมล่าสุดจากแลนด์โรเวอร์
มร.คอลิน แอนดูรส์ กรรมการผู้จัดการ แลนด์โรเวอร์ประเทศไทย เปิดเผยว่า ด้วยศักยภาพของตลาดพรีเมียมเอสยูวีระดับหรูในประเทศไทย ประกอบกับความมุ่งมั่นในการทำตลาดของแลนด์โรเวอร์ประเทศไทย เป็นพลังที่ทำให้สามารถนำรถยนต์เรนจ์โรเวอร์ใหม่นี้มาโชว์ในงานบางกอกมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกในเอเชียที่ได้มีการปรากฏโฉมอย่างเป็นทางการ ก่อนที่จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปลายปี 2545 โดยการทำตลาดเรนจ์โรเวอร์ใหม่ ซึ่งเป็นรุ่นที่ 3 ที่มีแนวคิดในการพัฒนารถยนต์ที่เปี่ยมด้วยความทันสมัย และความสามารถในการใช้งานทั้งบนเส้นทางออนโรดและออฟโรด เป็นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สอดรับกับความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า อันถือว่าเป็นภารกิจที่สำคัญที่สุดสำหรับแลนด์โรเวอร์ประเทศไทย
พร้อมกันนี้ เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดในกับลูกค้า ทางบริษัทฯ ได้นำเสนอรถยนต์ที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค โดยปรับปรุงสมรรถนะในด้านต่างๆ ให้ดีขึ้นทั้งภายนอกและภายในสำหรับทั้งฟรีแลนเดอร์และดิสคัฟเวอรี่ ทู ซึ่งในงานนี้ได้มีการแนะนำรถยนต์ พรีแลนเดอร์ รุ่น GS Premier ซึ่งนับเป็นรุ่นพิเศษที่เพิ่มอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ ได้แก่ ล้ออัลลอยด์ขนาด 17 นิ้ว, ซีดีเชนเจอร์ 6 แผ่น, ไฟตัดหมอกหน้า และบันไดข้าง พร้อมตั้งราคาจำหน่ายไว้ที่ 1,938,000 บาท นับเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความหรูหราบวกกับความเป็นสปอร์ตที่เหนือกว่าจากฟรีแลนเดอร์
มร.คอลิน แอนดรูส์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ทางบริษัทฯ ยังไม่มอบเงื่อนไขพิเศษสุดที่จัดขึ้นเฉพาะในงานมอเตอร์โชว์ สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของแลนด์โรเวอร์รุ่นฟรีแลนเดอร์และดัสคัฟเวอรี่ ทู ด้วยเงินดาวน์ต่ำสุดเพียง 19% พร้อมกับระยะเวลาผ่อนชำระนานสุดถึง 60 เดือน และอัตราดอกเบี้ยต่ำสุดเพียง 3.19% นอกจากนี้ เจ้าของรถยนต์แลนโรเวอร์ทุกรุ่น ยังจะได้รับโปรแกรมบริการหลังการขายที่สมบูรณ์แบบ กล่าวคือ การรับประกันนานถึง 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตรพร้อมทั้งฟรีค่าบำรุงตลอดระยะเวลา 3 ปีโดยไม่จำกัดระยะทาง, บริการ Roadside Assistance ที่พร้อมให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ และการรับประกันอะไหล่ทุกชิ้นเป็นเวลา 6 เดือนสำหรับรถใหม่ เป็นต้น ซึ่งนับเป็นในความคุ้มค่าที่หาได้ยากในรถเอสยูวีระดับหรูในประเทศไทย
นอกเหนือจากการจัดแสดงรถรุ่นต่างๆ แล้ว ทางแลนด์โรเวอร์ประเทศไทยยังเตรียมการเปิดตัวแลนด์โรเวอร์ เกียร์(Land Rover Gear) เป็นครั้งแรก โดยแลนด์โรเวอร์ เกียร์ จัดเป็นสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่ชื่นชอบแลนโรเวอร์ ประกอบด้วยอุปกรณ์และเครื่องแต่งกายสำหรับกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย, หมวก, รองเท้า, ประเป๋า และพวงกุญแจ เป็นต้น โดยทางแลนด์โรเวอร์ได้จัดพื้นที่เฉพาะสำหรับแสดงสินค้าของแลนด์โรเวอร์ เกียร์ เพื่อจำหน่ายให้กับผู้ที่สนใจอีกด้วย
พบกับความยิ่งใหญ่ของแลนด์โรเวอร์ ประเทศไทย พร้อมสัมผัส "เรนจ์โรเวอร์" สุดยอดยนตรกรรมขับเคลื่อนสี่ล้อที่หรูหราเป็นครั้งแรกในเอเชีย บนพื้นที่ 500 ตารางเมตร ได้ในงานบางกอกมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 23 ในวันที่ 29 มีนาคม ถึง 7 เมษายน 2545 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อารีรัตน์ เผ่าศรีเจริญ/รัศมี นริศรานุกูล
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท เดนท์สุ ยังก์ แอนด์ รูบิแคม จำกัด
โทร. 02-658-0999 ต่อ 331/540
โทรสาร. 02-658-0995
email:areerat_paosricharoen@th.dry.com
ratsamee_narisaranukul@th.dry.com-- จบ--
-ปส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ