โนเกีย เชิญผู้ใช้มือถือโนเกีย เช็คสภาพเครื่องฟรี ใน "โนเกีย แคร์" สัญจร ทั่วกรุงเทพฯ

ข่าวทั่วไป Tuesday April 23, 2002 09:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 เม.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
นนทวัน สินธวานนท์ ผู้จัดการด้านการพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่าย - โนเกีย โมบาย โฟนส์ บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมจัดโครงการกิจกรรมสัญจร "โนเกีย แคร์" เพื่อแนะนำบริการ โนเกีย แคร์ ซึ่งเป็นบริการมาตรฐานระดับโนเกีย ภายใต้คอนเซ็ปต์ โนเกียแคร์ เพื่อให้ลูกค้านำโทรศัพท์มือถือของโนเกีย มาตรวจเช็คสภาพเครื่องฟรี พร้อมราคาอะไหล่แท้ ลดพิเศษถึง 30% และซื้ออุปกรณ์เสริมแท้โนเกียในงานตั้งแต่ 750 บาทขึ้นไป ยังได้รับของสมนาคุณพิเศษ จากโนเกีย มูลค่า 200 บาท ซึ่งจัดขึ้นเป็นงานใหญ่รวม 5 ครั้ง ทั่วกรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 27 เม.ย. - 26 พ.ค. โดยเริ่มแห่งแรกที่ สยาม เซ็นเตอร์ ในวันที่ 27-28 เมษายน ที่จะถึงนี้
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร. 0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, วสาวดี, ระริน
เพื่อการใช้งานที่เต็มประสิทธิภาพทุกครั้ง โนเกีย ชวนคุณนำเครื่องโทรศัพท์มือถือ เข้าตรวจเช็คสภาพ เปลี่ยนอุปกรณ์ที่เสื่อมสภาพ เป็นอะไหล่ใหม่ของแท้มาตรฐานโนเกีย หมดห่วงปัญหาใดๆ เพราะโนเกีย มีช่างผู้ชำนาญโดยเฉพาะ และผ่านการรับรองและการันตีคุณภาพการซ่อม ไร้ปัญหาจุกจิกตามมา เพราะราคาที่ซื่อตรง และเหมาะสมกับคุณภาพของงาน แล้วรับของกำนัลหรูจากโนเกียมูลค่า 200 บาท เมื่อใช้บริการตั้งแต่ 750 บาทขึ้นไป
พบบริการด้วยใจ ภายใต้มาตรฐานเดียวกันจากโนเกีย ในงาน "โนเกีย แคร์" ที่จะสัญจรรอบกรุง เริ่มตั้งแต่วันที่ 27-28 เมษายน ที่จะถึงนี้ ที่สยาม เซ็นเตอร์ และอีก 4 แห่งคือ วันที่ 4-5 พฤษภาคม จัดที่ซีคอน สแควร์ วันที่ 10-12 พฤษภาคม จัดที่เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว และปิดท้ายที่เมเจอร์ ซีเนเพล็กซ์ เวิลด์เทรด เซ็นเตอร์ ในวันที่ 25-26 พฤษภาคม นอกจากนี้ ลูกค้าของโนเกีย ยังเลือกรับบริการ "โนเกีย แคร์" ได้ใกล้ๆ บ้าน ณ ศูนย์บริการครบวงจรมาตรฐานโนเกีย (Nokia Professional Centre) ทั้ง 10 แห่ง คือ ที่เซ็นทรัล มีบริการ 3 สาขาคือ พระราม 3, ปิ่นเกล้า และลาดพร้าว เดอะ มอลล์ งามวงศ์วาน และบางกะปิ มาบุญครอง ฟิวเจอร์ ปาร์ค เวิลด์เทรด เซ็นเตอร์ ซีคอน สแควร์ และ...?--จบ--
-อน-

แท็ก โนเกีย   โมบาย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ