"วีรภาพ" เศร้าถูกหนุ่มม้ามืดแซงเข้าชิงแจ็คพอตใน "ลับสมอง"

ข่าวทั่วไป Tuesday April 30, 2002 14:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 เม.ย.--เจเอสแอล
เสาร์ที่ 4 พฤษภาคมนี้ รายการ "ลับสมอง" พบพิธีกรหนุ่มรูปหล่อ ทีน-สราวุฒิ และ กิ๊ฟ-วรรธนะ ที่มาพร้อมกับผู้แข่งขันฝ่ายนักแสดง วี - วีรภาพ สุภาพไพบูลย์, ตุ่ย - พุทธชาด พงษ์สุชาติ และหมู - กลศ อัทธเสวี และจากทางบ้าน ปอนด์ - เฉลิม ปาลนนท์ และหญิง - สุวรรณี สตมหาชลาสินธุ์ ทั้ง 5 จะเข้ามาลับสมองกับเกมสุดสนุกกัน
เริ่มลับสมองจากเกม "ภาพปริศนา" ที่ให้ดูภาพอยู่นาน แต่ก็ยังไม่มีใครยอมทุบแป้นเพื่อตอบคำถาม จนกระทั่งหนุ่มวีตัดสินใจเสี่ยงตอบแต่ก็ผิด สุดท้ายสาวตุ่ยจอมทะเล้นของเราก็ตอบคำถามในข้อนี้ได้คะแนนนำไป เข้าภาพที่ 2 สาวตุ่ยก็ยังใช้สายตาที่ไวทุบแป้น แล้วยังทายภาพปริศนาของบุคคลที่มีชื่อเสียงออกตั้งแต่ยังมองไม่เห็นถึงครึ่งหน้า เล่นเอาหนุ่มๆ ที่เหลืองงไปตามๆกัน ต่อด้วยเกม "ปัญหากวนจมูก" เจอปัญหาสุดกวน ที่พอผู้เข้าแข่งขันทราบคำตอบก็ถึงกับอึ้งไป มาดูกันว่าปัญหานั้นถามว่าอะไร จากนั้นก็ถึงเกม "กลเม็ดเคล็ดไม่ลับ" เกมที่ผู้แข่งขันทุกคนจะได้สวมวิญญาณนักวิทยาศาสตร์ร่วมทดลองกับคำถามสุดสนุกของรายการ ซึ่งในวันนี้มีโจทย์ง่ายๆ ว่าถ้าเอาใข่ไก่ลอยในน้ำสามชนิด คือ น้ำทะเลหาดบางแสน, น้ำเกลือแร่ และน้ำเกลือ น้ำชนิดไหนที่จะทำให้ใข่ไก่ลอยน้ำได้ งานนี้ทุกคนตั้งอกตั้งใจทำการทดลองอย่างสนุก ก็ต้องมาถดูกันว่าจะสนุกแค่ไหน ก่อนจะมาถึงเกม บิงโกโพล หนุ่มปอนด์ หนุ่มหน้าตี๋จากทางบ้าน มือไวทุบตอบคำถามที่ว่า "ของสิ่งใดที่คนไทยนิยมพกนำไปเที่ยวต่างจังหวัดมากที่สุด" จนทำได้คะแนนพุ่งพรวดถึง 6,000 คะแนน เข้าไปลุ้นแจ็คพอตของรายการ
ติดตามชมว่าหนุ่มม้ามืด ที่พกพาคะแนนมากที่สุดที่ทางรายการเคยมี ว่าจะเข้าไปคว้าเงินรางวัลกลับบ้านไปได้เท่าใด ในรายการ "ลับสมอง" วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคมนี้ เวลา 15.30 น. ทางช่อง 9
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
สราวุธ ภิรมย์วรากร (บอลล์)
0-9903-7903--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ