อีเอ็กซ์โป 2002 ซัมเมอร์ ผนึกกำลังพันธมิตรสร้างสรรงานคอนซูมเมอร์ไอทีคุณภาพ

ข่าวทั่วไป Friday May 10, 2002 15:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--รี้ด เทรดเด็กซ์
จากการเปิดเผยของนางกัลยา แสวงหาบุญ ผู้อำนวยการสารธุรกิจไอที-โทรคมนาคม บริษัท รี้ด เทรดเด็กซ์ จำกัด กล่าวว่า "จากประสบการณ์การจัดงานประเภทไอทีคอนซูมเมอร์กว่า 10 ปี ทางบริษัทเล็งเห็นว่างานแสดงสินค้ามีวิวัฒนาการมาอย่างต่อเนื่อง ในสมัยก่อนคนเข้าชมงานส่วนมากมีวัตถุประสงค์เพื่อหาซื้อสินค้าไอทีราคาถูกที่ผู้ค้างัดขึ้นมาแข่งขัน แต่ในระยะ 2-3 ปีหลัง พฤติกรรมผู้บริโภคเริ่มเปลี่ยนไป เนื่องจากการผุดขึ้นของไอทีมอลล์ ซึ่งส่งผลให้การแข่งขันทวีความรุนแรงขึ้น ดังนั้นผู้บริโภคจึงไม่จำเป็นต้องรอให้มีการจัดงาน แต่จากประสบการณ์การจัดงานของทางบริษัทนั้นเราได้รับการตอบรับเข้าชมงานอย่างดีในการจัดงานทุกครั้งที่ผ่านมา นั่นเป็นเพราะงานอีเอ็กซ์โปเป็นเวทีรวบรวมเทคโนโลยีและกิจกรรมต่างๆที่เขาสามารถเข้ามาเรียนรู้และสัมผัสได้ มากกว่าการเป็นสถานที่หาซื้อสินค้าราคาถูก"
ดังนั้นในปีนี้งานอีเอ็กซ์โป 2002 ซัมเมอร์ หรืองานแสดงเทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์ ไอที และคอมพิวเตอร์ สำหรับวิถีชีวิตใหม่ จึงได้กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-23 พฤษภาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และเพื่อให้การจัดงานครั้งนี้ครบวงจรและก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อผู้ชมงาน ทางบริษัทจึงได้ร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อสร้างสรรกิจกรรมต่างๆที่จะมีขึ้นภายในงานให้ครบทั้งสาระและคามบันเทิง โดยกิจกรรมไฮไลท์ปีนี้ได้แก่
IT Clinic By Quick PC & BuyComs
Quick PC เจ้าของ 7 นิตยสารไอทีชั้นนำของไทย ได้ยกกอง บ.ก.ผู้เชี่ยวชาญมาตั้งบูรรับคำปรึกษาฟรีในทุกด้านเกี่ยวกับไอที ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเรื่องคอมพิวเตอร์ พริ้นเตอร์ หรืออื่นๆ โดยจะมีตลอด 4 วันการจัดงาน
eGames
นิวอีร่า บริษัทนำเข้าเกมส์คอมพิวเตอร์ชั้นนำ, ฟิวเจอร์วิว เจ้าของนิตยสารเกมส์คอมพิวเตอร์อับดับหนึ่ง และบริษัท โซนี่ ประเทศไทย พร้อมมอบความมันส์ให้มากกว่าเคย โดยจะเปิดให้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ได้ประลองความเป็นเซียนเกมส์ออนไลน์กัน ทั้งในรอบเปิดให้เล่นและรอบแข่งขัน กันเกมส์สุดฮิต ชื่อ "Battle Realms" และ"Return to Castle Wovenstein" นอกจากนี้โซนี่ ยังนำขวัญใจเด็กทั่วโลก PLAY STATION มาสร้างความหฤหรรษ์ตลอดงานอีกด้วย
eLife Workshop
Canon จะนำเสนอประโยชน์จากการใช้เทคโนโลยีดิจิตอล เช่น กล้องดิจิตอล ในการประดิษฐ์ของใช้และของตกแต่งบ้านมาถ่ายทอดให้ผู้ชมงานได้เรียนรู้ใน "Digital Camera Workshop"และยังจะมีการรวมตัวกันของกลุ่มผู้ใช้ปาล์ม ในส่วน"Palm Community Workshop" เพื่อติดตามความคืบหน้าด้านแอพพลิเคชั่นและเทคโนโลยีด้านนี้
eStage
เวทีกลางรวมของรางวัลและความสนุกสนานจากกิจกรรมที่ผู้แสดงฯ ยกขบวนกันมาสร้างความบันเทิง ครบทุกรสชาติด้วยความรู้น่าสนใจ อาทิ"ชีวิตนักเขียน อย่างไรจึงไปถึงดวงดาว?"การการสัมภาษณ์นักเขียนเจ้าของรางวัลซีไร้ท์สองปีซ้อน คุณ วินทร์ เลียววาริณ และ"มหาลัยชินวัตร ทางเลือกใหม่ในยุคไอที" การสัมภาษณ์เจาะลึกถึงโครงการกับ คุณ จตุวัธ วโรดมพันธุ์ ผู้มีส่วนสำคัญในโครงการ รวมทั้งการสาธิต Hardware Test Lab ของ CHIP Magazine ซึ่งเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่นำห้องทดลองประเมินผลเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ไอทีต่างๆมาแสดงให้เห็นกันสดๆในงาน
"การจัดงานปีนี้กำหนดจัดขึ้นภายใต้แนวคิด A Whole New eLife Experience โดยในส่วนของงานแสดงสินค้านั้นจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ไอทีและอิเล็กทรอนิกส์ที่ปัจจุบันมีบทบาทสำคัญหรือมีส่วนเกี่ยวกับชีวิตประจำวันยุคอีไลฟ์ อาทิโน้ตบุ๊ค *คอมพิวเตอร์ * อุปกรณ์ต่อพ่วง *คอมพิวเตอร์มือถือ *พริ้งเตอร์ *สแกนเนอร์ *มัลติมีเดีย *เทคโนโลยีสำนักงาน *เทคโนโลยีสื่อสาร *ซอฟต์แวร์ *อินเตอร์เน็ต *กล้องดิจิตอล *Digital Entertainment *เครื่องใช้อิเล็กทรอนิกส์ *เฟอร์นิเจอร์สำหรับคอมพิวเตอร์ * และอีกมากมาย จาบริษัทไอทีชั้นนำ โดยผู้เข้าชมงานสามารถตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้นโดยการผ่อนสบายๆกับ Easy Bay ดอกเบี้ย 0%"นางกัลยากล่าวสรุป
ผู้สนใจสามารถรับบัตรเข้าชมงานฟรีได้ที่ www.reedtradex.com/eexpo และ เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล และเซน ทุกสาขา ยกเว้นสาขากาดสวนแก้วและหาดใหญ่ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม เป็นต้นไป
สอบถามรายละเอียดการจัดงานเพิ่มเติมติดต่อคุณสุนิสา รัตนเนนย์ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท รี้ด เทรดเด็กซ์ จำกัด ที่โทร 0 2636-7272 ต่อ 108 หรือโทรสาร 0 2636-7282 หรือเยี่ยมชมเวปไซต์การจัดงานที่ www.reedtradex.com/eexpo-- จบ--
-ปส-

แท็ก คมนาคม   ไอที  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ