"เป๊ปซี่ ซ็อคเกอร์ 2002" กระหึ่ม นำ "ลีซอ" ประกบ "เบคแคม" ร่วมทีมเป๊ปซี่ระเบิดแคมเปญหัวหอก "เป๊ปซี่ พาส ซ็อกเกอร์"

ข่าวกีฬา Friday May 10, 2002 15:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
"เป๊ปซี่ ซ็อคเกอร์ 2002" กระหึ่ม นำ "ลีซอ" ประกบ "เบคแคม" ร่วมทีมเป๊ปซี่ระเบิดแคมเปญหัวหอก "เป๊ปซี่ พาส ซ็อกเกอร์" รวมพลังความยิ่งใหญ่กว่าเดิมจากพันธมิตรธุรกิจชั้นนำ 25 ราย
เป๊ปซี่ ผู้นำกลยุทธ์การตลาดด้านดนตรีและกีฬา สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ที่น่าตื่นตะลึงให้กับแวดวงการตลาดของไทยอีกครั้งในการเปิดตัว "เป๊ปซี่ ซ็อคเกอร์ 2002" ที่ผสานพลังดนตรีจากศิลปินระดับโลกและกีฬาจากยอดนักฟุตบอลระดับพระกาฬ นำโดย เดวิด เบคแคม โดยมีนักเตะเยาวชนชาวไทยอนาคตไกล "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมทีม พร้อมผนึกกำลังพันธมิตรธุรกิจชั้นนำและแนวร่วมจากทุกวงการทั่วประเทศมากขึ้นกว่าเดิมรวมกว่า 1,500 ราย เพื่อให้ผู้บริโภคได้สนุกกันต่อกับกลยุทธ์ส่งเสริมการขายที่เหนือชั้นกว่าในโปรโมชั่น "ดื่มเป๊ปซี่ สนุกกับเป๊ปซี่ พาส ซ็อคเกอร์" (Pepsi Pass Soccer)
นายชาลี จิตจรุงพร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า แคมเปญ "เป๊ปซี่ ซ็อคเกอร์" ในปีนี้จะสร้างปรากฎการณ์ที่ยิ่งใหญ่กว่าที่เคยให้กับผู้บริโภคชาวไทยเพราะได้ดึง "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย เข้าร่วมทีมเป๊ปซี่ที่มีนักฟุตบอลจากสโมสรชื่อดังระดับโลก 11 ราย เป็นสมาชิก โดยมี "เดวิด เบคแคม" เป็นจ่าฝูง พร้อมนักร้องสาวผู้มากความสามารถอย่าง "บริทนีย์ สเปียร์ส" เข้าร่วมสร้างสีสันและความตื่นเต้นตอบรับกระแส "ฟุตบอล ฟีเวอร์" พร้อมตอกย้ำจุดยืนและความมุ่งมั่นต่อกลยุทธ์การตลาดด้านกีฬาฟุตบอลของเป๊ปซี่
"ดื่มเป๊ปซี่ สนุกกับเป๊ปซี่ พาส ซ็อคเกอร์" เป็นโปรโมชั่นระลอกสองภายใต้แคมเปญ "ดื่มเป๊ปซี่ สนุกกับเป๊ปซี่ พาส" ต่อเนื่องจากโปรโมชั่นแรกที่บริทนีย์ สเปียร์ส เป็นแม่เหล็กดึงดูด ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูง สำหรับโปรโมชั่นครั้งนี้จะมีความยิ่งใหญ่ยิ่งขึ้น ด้วยจำนวนพันธมิตรธุรกิจที่เพิ่มขึ้น ของรางวัลมูลค่าสูงขึ้น และโอกาสที่ผู้บริโภคจะได้ร่วมสนุกรับรางวัลง่ายขึ้น
"การกร่วมมือและความสนับสนุนจากพันธมิตรชั้นนำทั่วประเทศที่มีกลุ่มเป้าหมายเดียวกันและมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้บริโภค เชื่อว่าจะส่งผลให้แคมเปญ ""ดื่มเป๊ปซี่ สนุกกับเป๊ปซี่ พาส ซ็อคเกอร์" ได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นและประสบความสำเร็จอย่างสูง" นายชาลี กล่าว
ภายใต้โปรโมชั่นนี้ เมื่อซื้อ เป๊ปซี่ มิริด้า หรือ เซเว่น-อัพ พร้อมเพิ่มเงินสด 5 บาท ผู้บริโภคจะได้ร่วมสนุกในการเก็บสะสม "เป๊ปซี่ พาส" การ์ดรูปภาพยอดนักเตะระดับโลกทีมเป๊ปซี่ ซึ่งมีให้เลือกสะสมถึง 32 แบบ เพื่อใช้ลุ้นรับ 3 ต่อ *สัมผัสตัวจริง ลุ้นไปสัมผัสตัวจริงของดาราทีมเป๊ปซี่ในปาร์ตี้สุดมันส์ PEPSI PLAYERS PARTY พร้อมแพ็คเกจทัวร์ชมฟุตบอลนัดพิเศษ ณ ประเทศอังกฤษ จำนวน 10 รางวัล
รางวัลละ 1 ที่นั่ง รวมมูลค่า 1,200,000 บาท หรือ *เท่ทุกสนาม แลกฟรีทันทีหรือแลกซื้อในราคาพิเศษของรางวัลในคอลเลคชั่น PEPSI Pass Soccer ได้แก่ นาฬิกาข้อมูล Pepsi Watch และ เสื้อยืด Pepsi Jersey โดยเมื่อพบการ์ด Special Offer สามารถนำมาแลกซื้อของพรีเมี่ยมได้ทันทีในราคาพิเศษ *สนุกกิน สนุกเที่ยว กับส่วนลดพิเศษจากพันธมิตรธุรกิจชั้นนำของเป๊ปซี่ที่ร่วมรายการตามที่ระบุหลัง PEPSI Pass
นอกจากนี้ เพื่อเสริมสร้างความผูกพันกับผู้บริโภคให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น เป๊ปซี่ยังได้ปูพรมจัด "เป๊ปซี่-แมน.ยู. ซ็อคเกอร์ สคูล" โครงการอบรมและฝึกทักษะฟุตบอลตามแบบฉบับของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตระเวนไปทั่วทุกภาคทั่วประเทศ เพื่อคัดเลือกเยาวชนนักเตะ 9 คนร่วมเดินทางกับ"ลีซอ" ไปร่วมสัมผัสเทคนิคการเล่นฟุตบอลขั้นสูงในสไตล์แมน.ยู.ถึงในอังกฤษ
"แคมเปญครั้งนี้จะสนับสนุนด้วยภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์เรื่องใหม่"Anthem" ซึ่งเป๊ปซี่ภูมิใจนำเสนอเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากประเทศไทยเป็นประเทศเดียวในเอเชียที่มีโอกาสนำดาวรุ่งนักเตะสัญชาติไทย "ลีซอ" ประกบคู่กับ "บริทนีย์ สเปียร์ส" ในภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้ โดยบริทนีย์จะมาโชว์ลีลานักกีฬาฟุตบอลสาว พร้อมเพลงใหม่ "Taste the Victory" ที่คาดว่าจะกระหึ่มในช่วงที่กระแสฟุตบอลฟีเวอร์ กำลังมาแรงอย่างแน่นอน นับเป็นการผสานพลังดนตรีและกีฬาเข้าด้วยกันได้อย่างกลมกลืนอันเป็นจุดเด่นของแคมเปญ "เป๊ปซี่ ซ็อคเกอร์" ในปีนี้ นายชาลี กล่าว
อนึ่ง เป๊ปซี่มีรากฐานที่ยาวนานอยู่ในแวดวงกีฬาฟุตบอลและดนตรี ทั้งยังเป็นพันธมิตรกับยอดนักเตะอย่าง "เดวิดเบคแคม" และศิลปินชื่อดังระดับโลกหลายราย โดยมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ประสบการณ์ฟุตบอลที่แปลกใหม่และน่าตื่นตาตื่นใจ ตลอดจนนำเสนอประสบการณ์ด้านดนตรีที่เหนือกว่าให้กับชีวิตประจำวันของผู้บริโภคในเกือบ 200 ประเทศทั่วโลก
แถลงข่าวในนาม : บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน)/บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม : ปัญจนา จัดเจน
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิล์ดวายด์ จำกัด
โทร. 0-2632-8300-7
e-mail:punchama.chatchen@ogilvy.com
: Pepsi website: pepsithai.com-- จบ--
-สท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ