ธ.กรุงไทย จัดกิจกรรมพิเศษในงาน Consumer Banking & Technology Fair 2002

ข่าวทั่วไป Wednesday May 15, 2002 11:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ค.--ธ.กรุงไทย
ธนาคารกรุงไทยและบริษัทในเครือ ร่วมจัดกิจกรรมพิเศษและออกบูธในงาน Consumer Banking & Technology Fair 2002 ครั้งที่ 2 บริการให้คำปรึกษาด้านการเงิน และวางแผนการลงทุน พร้อมจัดแสดงนิทรรศการโชว์ผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ผลิตภัณฑ์ทางอิเล็กทรอนิกส์ และมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้เข้าร่วมในงาน รวมถึงการเสนอขายอสังหาริมทรัพย์ของธนาคารในทำเลที่น่าสนใจ
นางสาววัฒนา มานะวิบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายและผู้บริหาร สำนักสื่อสารและประชาสัมพันธ์ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารกรุงไทยพร้อมบริษัทในเครือ คือ บริษัทบัตรกรุงไทย และบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวมกรุงไทย จะเข้าร่วมงานมหกรรมทางการเงินและเทคโนโลยีทางการเงิน 2545 หรือ Consumer Banking & Technology Fair 2002 ซึ่งวารสารการเงินธนาคารจัดขึ้นในวันที่ 16-19 พฤษภาคม 2545 ณ ห้องบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
ผู้สนใจเข้าร่วมงาน สามารถใช้บริการฟรี Internet Banking ของธนาคารได้ โดยผู้ใช้บริการต้องสมัครเป็นสมาชิก Internet Banking กับธนาคารก่อน นอกจากนี้ธนาคารยังให้สิทธิพิเศษแก่ผู้มาร่วมงานยื่นขอสินเชื่อกรุงไทยเคหะสุขทวี อัตราดอกเบี้ยคงที่ ซึ่งขณะนี้อัตราดอกเบี้ยยังคงต่ำที่สุดในระบบ มีทางเลือกให้ลูกค้า 3 ทางเลือก ได้แก่ คงที่ 1 ปี คิด 3.5% คงที่ 2 ปี คิด 4.25% และคงที่ 3 ปี คิด 4.75% หลังจากนั้นจ่ายในอัตรา MLR-0.75% โดยสินเชื่อกรุงไทยเคหะสุขทวีโครงการแรก ธนาคารสามารถปล่อยสินเชื่อได้เกือบ 9,000 ล้านบาท และคาดว่าโครงการที่สองจะสามารถปล่อยสินเชื่อได้ทะลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ 4,500 ล้านบาท เนื่องจากมีผู้สนใจสอบถามและยื่นขอสินเชื่อเข้ามาจำนวนมาก
พิเศษเฉพาะในงานสำหรับผู้สนใจสมัครบัตรเครดิต นอกจากจะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้าและฟรีค่าธรรมเนียมตลอดชีพแล้ว ทั้งผู้สมัครบัตรใหม่และสมาชิกปัจจุบันยังจะได้รับสิทธิเข้าร่วมรายการ "ยกทีมมารับทอง" เพียงชวนเพื่อนมาสมัครสมาชิกและชวนกันจ่ายเป็นทีมจะได้รับโชคทองถึง 2 ต่อ
ภายในงานธนาคารและบริษัทในเครือได้จัดเตรียมพนักงานที่มีความเชี่ยวชาญแต่ละสาขา ไว้บริการ ให้คำปรึกษาทางการเงินแก่ผู้สนใจทำธุรกิจ SMEs ด้านการลงทุนในกองทุนเปิดรูปแบบต่างๆ เช่น กองทุนเปิดกรุงไทยเพื่อวัยศึกษา กองทุนเปิดกรุงไทยเพื่อวัยเกษียณ กองทุนเปิดกรุงไทยธนพัฒน์ปันผล พร้อมสาธิตวิธีการซื้อขายกองทุนเปิดฯ ผ่านระบบเอทีเอ็มและกรุงไทยเทเลแบงค์
สำนักสื่อสารและประชาสัมพันธ์
โทร.0-2208-4174-7--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ