ธนาคารนครหลวงไทยเปิด SCIB Smile Home ในงาน Consumer Banking & Technology Fair 2002

ข่าวทั่วไป Friday May 17, 2002 10:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ค.--ธ.นครหลวงไทย
ธนาคารนครหลวงไทยสร้างมิติใหม่และสีสันสดใสในสไตล์อบอุ่นใจด้วยการสร้างแนวคิด SCIB Smile Home บ้านนิทรรศการทางการเงิน ในงาน Money Expo 2002 ที่บางกอกคอนเวชั่น เซ็นทรัลพลาซ่า 16-19 พ.ค.นี้
SCIB Smile Home เป็นบ้านนิทรรศการสูง 2 ชั้น มีแนวคิดของการทำ Brand Identity และ Brand Personality ของธนาคารที่เน้นการให้บริการที่ใส่ใจดูแลลูกค้ามาผสมผสานกับนวัตกรรมทางการเงินในด้าน Retail Banking ซึ่งจะรุกหนักมากขึ้นในปีนี้ ทำให้ SCIB Smile Home มีบรรยากาศที่สบาย ๆ อบอุ่น เป็นธรรมชาติ และโดดเด่นแตกต่างจากบูธของสถาบันการเงินอื่น ๆ ในงาน
พื้นที่ด้านล่างแบ่งสัดส่วนเป็น 3 ส่วน คือ ส่วนที่ 1 บริเวณ Presentation Zone ซึ่งจะมีพิธีกรสาวสวยประจำทุกวัน เพื่อให้บริการด้านข้อมูล และกิจกรรมด้านบันเทิง ส่วนที่ 2 เป็นบริเวณจุดให้บริการลูกค้าที่มาติดต่อ และใช้บริการต่าง ๆ ที่เปิดตัวในงาน อาทิ SCIB Credit, สินเชื่อและเงินฝากรูปแบบต่าง ๆ ส่วนที่ 3 เป็นมุมพักผ่อนและสวนหย่อม
พื้นที่ด้านบนเป็นห้องรับรองสำหรับลูกค้าที่เปิดใช้บริการแล้ว โดยมีอาหารว่าง เครื่องดื่มให้บริการอยู่ตลอดเวลาส่วนผนังด้านนอกตกแต่งด้วยเทคนิคใหม่ SEE Through มองเห็นทั้งจากภายนอกและภายในได้ ซึ่งจะเป็น product ที่น่าสนใจของธนาคาร
สำหรับในกิจกรรมพิเศษในวันธรรมดา จะมีดนตรีโฟลค์ซองขับกลุ่มทุกวัน ส่วนวันเสาร์และอาทิตย์ จะมีศิลปินดารานักร้องมาร่วมงาน อาทิ ดีเจเอิร์ธ ศัลย์ อิทธิสุขนันท์, นุสบา วานิชอังกูร และมินิคอนเสิร์ตสุเมธ แอนด์เดอะปั๋ง--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ