เอไอเอสจัดการแสดงแจ๊สระดับโลก Keiko Lee - The Best of Voices Live In Bangkok เพื่อขอบคุณผู้ใช้บริการจีเอสเอ็ม แอดวานซ์

ข่าวทั่วไป Friday May 17, 2002 14:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ค.--เอไอเอส
เอไอเอสจัดการแสดงแจ๊สระดับโลก Keiko Lee - The Best of Voices Live In Bangkok เพื่อมอบความสุขแทนคำขอบคุณ ให้แก่ผู้ใช้บริการจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ณ โรงแรมเพนนินซูล่า ซึ่งการแสดงครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมพิเศษ ที่เอไอเอสจัดขึ้นเพื่อขอบคุณผู้ใช้บริการ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "AIS CARE" เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้แก่ผู้ใช้บริการทุกท่านแทนความห่วงใย เอาใจใส่จาก เอไอเอส และเพื่อเป็นการขอบคุณผู้ใช้บริการ ที่ได้ให้ความไว้วางใจ และเชื่อมั่นในบริการของ เอไอเอสมาโดยตลอด
Keiko Lee เป็นศิลปินแจ๊ส ลูกครึ่งเกาหลี-ญี่ปุ่นคนแรกของเอเซีย ที่สามารถก้าวข้ามเส้นกั้นระหว่าง ความเป็นตะวันตก และตะวันออกจนโด่งดังไปทั่วโลก ได้แสดงคอนเสิร์ต อย่างเต็มรูปแบบครั้งแรก และครั้งเดียวในประเทศไทย ซึ่ง Keiko Lee ได้นำบทเพลงอันไพเราะจากอัลบั้มรวมเพลงฮิต อาทิเพลง Imagine, The Greatest Love of All, Human Nature และเพลงเก่าเพลงดัง We Will Rock You ของวง Queen ที่ผู้ฟังยังคงชื่นชอบมารีอะเร้นจ์ใหม่ ให้แฟนเพลงแจ๊สชาวไทยได้สัมผัสกับ น้ำเสียงและลีลาดนตรีอันไพเราะ
นอกจากกิจกรรมดังกล่าวแล้ว เอไอเอสยังได้เตรียมกิจกรรมพิเศษ เพื่อมอบให้แก่ท่านผู้ใช้บริการ อาทิ โครงการ Anniversary ที่มอบสิทธิพิเศษให้แก่ผู้ใช้บริการเอไอเอสตั้งแต่ 2 ปีขึ้นไปและโครงการมินิทพลัส เพื่อให้ผู้ใช้บริการสะสมคะแนน จากค่าใช้บริการเพื่อแลกรับรางวัลต่างๆ อีกมากมาย--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ