พิซซ่า ฮัท ประกาศความเป็นผู้นำนวัตกรรมอีกครั้ง ด้วยการพัฒนา Oven Fresh Delivery System "ให้ทุกคำของคุณ…อร่อยเหมือนทานที่ร้าน"

ข่าวทั่วไป Friday May 17, 2002 15:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ค.--ไทรคอน เรสเทอรองตส์ (ประเทศไทย)
พิซซ่า ฮัท ประกาศความเป็นผู้นำนวัตกรรมอีกครั้ง ด้วยการพัฒนา Oven Fresh Delivery System วิวัฒนาการอีกขั้นของระบบการส่งพิซซ่า…"ให้ทุกคำของคุณ…อร่อยเหมือนทานที่ร้าน"
พิซซ่า ฮัท พัฒนาการให้บริการลูกค้าอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้ทุกคนได้อร่อยกับพิซซ่าร้อน ๆ มีรสชาติอร่อยและคงความสดเหมือนออกจากเตาในครัว
Oven Fresh Delivery System เป็นระบบส่งอาหารครบวงจร เริ่มตั้งแต่
- การรับคำสั่งอาหารทางโทรศัพท์อย่างเป็นระบบและมีประสิทธิภาพ
- ระบบเทคโนโลยีออนไลน์ที่ส่งคำสั่งไปยังร้านในทันที
- ระบบการจัดแผนผังพื้นที่การขาย (Trade Zone) ที่ปรับให้ up to date เสมอ
- ระบบการทำงานภายในร้านที่ออกแบบให้ทุกขั้นตอนของการปรุงพิซซ่าเคลื่อนที่ไปอย่างเป็นระบบไม่ติดขัด ทำให้สามารถรักษาระดับความเร็วในการนำส่งสินค้าให้ลูกค้าภายในเวลาที่กำหนด
- และสุดท้าย วิธีการจัดสินค้าลงกระเป๋า ด้วยเทคโนโลยีกระเป๋าอุ่นจาก CookTek เพื่อควบคุมอุณหภูมิของพิซซ่าให้ร้อนอยู่เสมอ และสดใหม่ถึงมือลูกค้า เพื่อ "ให้ทุกคำของพิซซ่า…อร่อยเหมือนทานที่ร้าน"
จากผลการศึกษาผู้บริโภค (Consumer Insight) ทำให้เราทราบว่าผู้บริโภคต้องการอะไร และ Oven Fresh Delivery System ก็เป็นหนึ่งในขบวนการสร้างความแตกต่าง ที่ พิซซ่า ฮัท นำมาตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค
พิซซ่า ฮัท เป็นที่ยอมรับในเรื่องของคุณภาพ ความคิดสร้างสรรค์ และความเป็นผู้นำในด้านพิซซ่า เป็นผู้สร้างประวัติศาสตร์ 'ครั้งแรกของโลก' มากมายหลายรายการ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อยกับพิซซ่า ของพิซซ่า ฮัท ดังนั้นไม่ว่าลูกค้าจะอยู่ที่ใดก็ตาม พิซซ่า ฮัท ได้สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการนำส่งพิซซ่า ไปในที่ที่ไม่มีใครนำส่งได้ เช่น ในปี 1991 นำส่งพิซซ่าที่ตึกรัฐสภารัสเซีย ให้ผู้สนับสนุนประธานาธิบดี บอริส เยลซิน ในช่วงที่ขาดแคลนอาหารหลังการรัฐประหาร ปี 1993 พิซซ่า ฮัท ได้จัดส่งพิซซ่าจากฐานทัพอากาศโดเวอร์ ในสหรัฐอเมริกา ไปให้ทหารที่ปฏิบัติการในโซมาเลีย โดยผูกพิซซ่าหน้าเป๊ปเปอร์โรนีจำนวน 600 ถาดกับร่ม แล้วหย่อนลงจากเครื่องบินให้บรรดาทหารได้อิ่มอร่อยกัน นอกจากนั้นล่าสุด ในปี 2001 ที่ผ่านมา พิซซ่า ฮัท ก็ได้สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นบริษัทแรกที่ส่งพิซซ่าสู่ห้วงอวกาศเพื่อให้ผู้ที่อยู่อาศัย ณ สถานีอวกาศนานาชาติ [International Space Station =ISS
] ได้รับประทาน
โทร 1150 วันนี้ มั่นใจได้ว่าจะได้อร่อยกับพิซซ่าร้อน ๆ ควันฉุย ที่คงคุณภาพและรสชาติตามแบบฉบับของพิซซ่า ฮัท--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ