ดั๊บเบิ้ล เอ ก๊อปปี้ เซ็นเตอร์ฉลองครบรอบ 1 ปี ขยายสาขาทะลุเป้า 500 สาขา พร้อมเดินหน้าขยายเป็น 1,000 สาขา

ข่าวทั่วไป Friday May 17, 2002 16:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ค.--แอ๊ดวานซ์ อะโกร
กระดาษดั๊บเบิ้ล เอ จัด งาน "Double A, Double Celebration" ฉลองการเปิดตัวศูนย์ถ่ายเอกสารครบวงจร ดั๊บเบิ้ล เอ ก๊อปปี้ เซ็นเตอร์ ครบ 500 สาขา เผยประสบความสำเร็จอย่างงดงามในการสนับสนุนการลงทุนของกลุ่ม SMEs เพื่อร่วมตั้งร้านดั๊บเบิ้ล เอ ก๊อปปี้ เซ็นเตอร์ ทั่วประเทศ ตั้งเป้าหมายปีหน้ามีพันธมิตรเข้าร่วมเพิ่มขึ้นเป็น 1,000 สาขา พร้อมรุกขยายฐานการลงทุนขยายสาขาสู่ตลาดต่างประเทศอีกด้วย
นายชาญวิทย์ จารุสมบัติ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ดั๊บเบิ้ล เอ เปิดเผยถึงความสำเร็จของ ดั๊บเบิ้ล เอ ก๊อปปี้ เซ็นเตอร์ ศูนย์ถ่ายเอกสารครบวงจรว่า ในรอบ 1 ปี ที่ผ่านมามีการเติบโตที่รวดเร็วมากสามารถขยายสาขาได้ถึง 500 สาขาตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ โดยบริษัทฯได้ ร่วมกับพันธมิตร ศูนย์ถ่ายเอกสารต่างๆทั่วประเทศ และกลุ่ม SMEs หรือผู้ลงทุนรายย่อย ยกระดับมาตรฐานศูนย์ถ่ายเอกสารสมัยใหม่ที่รู้จักเป็นอย่างดีในชื่อ "ดั๊บเบิ้ล เอ ก๊อปปี้ เซ็นเตอร์" เพื่อรองรับความต้องการใช้กระดาษ ดั๊บเบิ้ล เอ ที่ผู้บริโภคเรียกร้อง พร้อมกับให้บริการงานที่มีคุณภาพอำนวยความสะดวกอย่างครบวงจรให้กว้างขวางมากยิ่งขึ้น ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภค ทั้งบริษัทเอกชนองค์กรต่างๆ นักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไป นับเป็นการสร้างปรากฎการณ์ใหม่แก่ธุรกิจบริการถ่ายเอกสารให้มีมาตรฐานทั้งคุณภาพและการบริการ ด้วยกระดาษที่ได้รับการไว้วางใจจากผู้บริโภคคนไทย
"ดั๊บเบิ้ล เอ ก๊อปปี้ เซ็นเตอร์ ได้ก่อตั้งขึ้นบนพื้นฐานของความร่วมมือทางธุรกิจ เพื่อประโยชน์ ที่ทวีคูณและเพื่อคามแข็งแกร่งในธุรกิจของทั้งสองฝ่าย ความสำเร็จในครั้งนี้เป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึง ศักยภาพและพลังอันยิ่งใหญ่ของการผนึกกำลังในการดำเนินธุรกิจ โดยนอกจากจะมีจำนวนสาขาที่เพิ่มขึ้นทั่วประเทศจนครบตามเป้าหมายแล้ว สิ่งที่เห็นได้อย่างชัดเจน คือผู้ร่วมธุรกิจดั๊บเบิ้ล เอ ก๊อปปี้ เซ็นเตอร์ กับทางบริษัทมีการเติบโต และประสบความสำเร็จอย่างสูงร่วมกันในธุรกิจ ซึ่งเป็นผลมาจากระบบการจัดการสมัยใหม่ที่บริษัทฯได้นำมาพัฒนา บริหาร ศูนย์ ดั๊บเบิ้ล เอ ก๊อปปี้ เซ็นเตอร์ทุกแห่ง รวมถึงการงานด้านการตลาดอย่างใกล้ชิด และได้ร่วมกันจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอรวมทั้งยังได้มีการจัดฝึกอบรม ด้านการบริการลูกค้าและการดูแลเครื่องถ่ายเอกสารแก่ทั้งผู้ประกอบกิจการเองและพนักงานหน้าร้าน เพื่อที่จะให้ผู้บริโภคได้รับความพึงพอใจสูงสุดอีกด้วย
นอกจากนี้แล้วในการดำเนินธุรกิจ ดั๊บเบิ้ล เอ ก๊อปปี้ เซ็นเตอร์ นั้น ยังเป็นการขยายโอกาส ทางธุรกิจ ให้แก่ผู้ประกอบการธุรกิจรายย่อย หรือ SMEs อีกด้วย โดยผู้ประกอบการสามารถเริ่มต้นธุรกิจด้วยงบลงทุนเพียงประมาณ 350,000 บาท ก็สามารถคืนทุนได้ภายใน 1 ปี ปัจจุบันบริษัทฯได้อำนวยความสะดวกด้วยการประสานความร่วมมือกับธนาคารเอเชียในการพิจารณาให้สินเชื่อพิเศษแก่ผู้ประกอบการรายย่อยที่ต้องการร่วมทำธุรกิจกับ ดั๊บเบิล เอ ด้วย
เหตุที่ทำให้การขยายสาขาบรรลุเป้าหมายได้เป็นอย่างดี เนื่องจาก " ดั๊บเบิ้ล เอ ก๊อปปี้ เซ็นเตอร์" มีจุดเด่น ที่มีระบบการจัดการภายในร้านที่มีความสะดวก รวดเร็ว ทันสมัย และสามารถให้บริการได้อย่างครบวงจรนอกเหนือจากการให้บริการถ่ายเอกสารแล้ว ยังสามารถรับงานผ่านทางอินเตอร์เนต เพื่อการบริการงานถ่ายเอกสารได้ด้วย มีบริการพริ้นงาน ในระบบ 4 สี (Color Print) จากคอมพิวเตอร์ บริการเข้าเล่ม ทำปก และมีบริการรับส่งงานให้ ที่สำคัญ ดั๊บ-เบิ้ลเอ ก๊อปปี้ เซ็นเตอร์ สามารถผลิตชิ้นงานที่ประณีตเรียบร้อยเป็นที่วางใจของผู้บริโภค เราให้บริการด้วย ราคาที่สมเหตุผลเป็นมาตรฐาน ผู้บริโภคจะได้รับ บริการงานด้วยกระดาษดั๊บเบิ้ล เอ ในราคาเพียงหน้าละ 50 สตางค์เท่านั้น นับว่าเป็นการยกระดับมาตรฐานการถ่ายเอกสารของตลาดเมืองไทยให้มีคุณภาพมากขึ้น ทำให้ผู้บริโภคได้รับบริการและราคาที่มีมาตรฐานเดียวกันรองรับความต้องการที่หลากหลายมากขึ้นในปัจจุบัน
นายชาญวิทย์ กล่าวถึงเป้าหมายการขยายสาขาของดั๊บเบิ้ล เอ ก๊อปปี้ เซ็นเตอร์ว่า สำหรับ แผนงานในปีนี้บริษัทฯ ได้ตั้งเป้ามายใหม่ที่จะขยายสาขาเพิ่มขึ้นไปทุกอำเภอจากที่เราได้มีสาขาไปแล้วทุกจังหวัดเพื่อให้สามารถรองรับความต้องการผู้บริโภคทั่วประเทศให้กว้างขวางยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันก็มีแผนที่ จะเพิ่มการบริการพิเศษได้แก่ บริการทำนามบัตร งานพิมพ์ หลากหลายโดยมีรูปแบบให้เลือกมากมายด้วย ดีไซน์ที่น่าสนใจให้ผู้บริโภคเลือกมากขึ้นด้วย นอกจากนี้บริษัทฯยังมีการขยายช่องทางใหม่ๆไปยังโมเดิร์น เทรดต่างๆอีกด้วย โดยขณะนี้บริษัทฯได้มีการร่วมลงทุนกับนักลงทุนรายใหม่เปิดสาขาในเดอะมอลล์ และที่ร้านหนังสือบีทูเอส เป็นต้น สำหรับร้านถ่ายเอกสารอื่นๆ ที่มีความสนใจที่จะเข้าร่วมดำเนินธุรกิจ ใน ดั๊บเบิ้ล เอ ก๊อปปี้ เซ็นเตอร์ นั้นสามารถขอเข้าร่วมโครงการฯ และสอบถามรายละเอียดได้ที่ สายด่วน ดั๊บเบิ้ล เอ โทร 0-2659-1234
นอกจากนี้เราก็มีความภูมิใจในการพัฒนาธุรกิจดั๊บเบิ้ล เอ ก๊อปปี้ เซ็นเตอร์ของคนไทยให้ก้าวสู่ต่างประเทศ โดยเริ่มจากประเทศมาเลเซีย ซึ่งจะเปิดสาขาในเดือนมิถุนายนนี้ อันจะนำมาซึ่งผลดีแก่ประเทศไทย ในการร่วมมือกับภาคธุรกิจในประเทศ ผลักดันผลิตภัณฑ์กระดาษดั๊บเบิ้ล เอ และสินค้าประเภท Stationery ของประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักในต่างประเทศอันจะเป็นการสร้างชื่อเสียงและรายได้เข้าสู่ประเทศไทยอีกด้วย
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อคุณณฤดี หรือ คุณวงจันทร์/ ธอมสัน พับบลิครีเลชั่นส์ โทร 0-2260-0820 ต่อ 2192, 2193--จบ--
-ปส-

แท็ก double a   SME  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ