คลังร่วมสนับสนุนการจัดประกวดผลงาน JUNIOR TACT AWARDS ครั้งที่ 7

ข่าวทั่วไป Friday May 17, 2002 16:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ค.--กระทรวงการคลัง
มูลนิธิกองทุนนิยมไทย กระทรวงการคลัง ร่วมสนับสนุนการจัดประกวดผลงานโฆษณา ในระดับอุดมศึกษา ครั้งที่ 7 ภายใต้หัวข้อเรื่อง "นิยมไทย" หวังปลูกจิตสำนึกเยาวชนให้เกิดกระแสนิยมไทย นายสมใจนึก เองตระกูล ปลัดกระทรวงการคลัง ในฐานะประธานมูลนิธิกองทุนนิยมไทย กล่าวว่า การจัดประกวดผลงานโฆษณา ในระดับอุดมศึกษา (JUNIOR TACT AWARDS) ในหัวข้อ "นิยมไทย" ครั้งนี้ ถือเป็นกิจกรรมที่มูลนิธิกองทุนนิยมไทยเห็นว่าจะก่อให้เกิดประโยชน์ในการกระตุ้นการปลูกจิตสำนึกและสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องแก่เยาวชนไทย ให้เกิดกระแสนิยมไทย
ทั้งนี้ การจัดประกวดผลงานดังกล่าว เยาวชนสามารถนำความคิดที่สร้างสรรค์ออกมาถ่ายทอดถึงคุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์และบริการที่ผลิตขึ้นในประเทศโดยฝีมือคนไทย ผลิตเป็นสื่อเผยแพร่ในรูปแบบต่างๆ ซึ่งนับว่าเป็นวิธีการที่สอดคล้องตรงกับเจตนารมย์ของมูลนิธิกองทุนนิยมไทยที่มุ่งเน้นการรณรงค์ให้เกิดกระแสนิยมไทย โดยเริ่มต้นจากภาครัฐ และเอกชน ตลอดจนกลุ่มเยาวชน นิสิต นักศึกษา ซึ่งเป็นเป้าหมายหลักในการส่งเสริมให้เกิดกระแสนิยมไทย
สำหรับการจัดประกวดผลงานโฆษณาในระดับอุดมศึกษาในครั้งนี้ เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง คณะอนุกรรมการจัดการประกวด JUNIOR TACT AWARDS กับ มูลนิธิกองทุนนิยมไทย กระทรวงการคลัง โดยทางมูลนิธิกองทุนนิยมไทยฯ ได้ให้การสนับสนุนการดำเนินงานในโครงการดังกล่าว ตลอดจนเงินรางวัลที่มอบให้แก่ผู้ชนะเลิศการประกวด
นิสิตนักศึกษาที่สนใจสมัครเข้าประกวดผลงานดังกล่าว สามารถหาข้อมูลได้ทางอินเตอร์เน็ตที่ (www.tactawards.com) โดยในส่วนของผู้ชนะเลิศการประกวดรางวัลประเภท "สติ๊กเกอร์คำขวัญ" ในครั้งนี้ ทางผู้จัดการประกวดจะนำไปเผยแพร่ โดยติดตามรถยนต์ หรือสถานที่ หน่วยงานต่างๆ เพื่อปลุกกระแสนิยมไทยต่อไป--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ