McAfee ThreatScan อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ช่วยป้องกันไวรัสที่มากับอินเทอร์เน็ตผลิตภัณฑ์ใหม่จากแวลูฯ

ข่าวทั่วไป Monday May 20, 2002 10:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ค.--แวลูซิสเต็ม
McAfee ThreatScan (P/N: ด้านล่าง) ปัจจุบันไวรัสได้มีการพัฒนาตัวมันเองไปสู่รูปแบบที่มีอันตรายมากยิ่งขึ้น โดยจะสังเกตุได้จากปัญหาของการแพร่กระจายในระบบรักษาความปลอดภัยบนเครือข่ายต่าง ๆ ที่เพิ่มมากขึ้น McAfee TreatScan จึงเข้ามามีบทบาทในการจัดการปัญหาดังกล่าวให้หมดไปด้วยวิธีที่ง่ายและรวดเร็วในการปกป้องเครือข่ายและอันตรายจากการระบาดของไวรัส ด้วยการกำหนดการสแกนไวรัสและสัญลักษณ์ต่าง ๆ ที่มีการพัฒนาตัวเองขึ้นมาอย่างละเอียดถี่ถ้วน ช่วยเสริมการสแกนและแสดงส่วนที่ไม่ได้รับการป้องกัน ส่วนที่ควบคุมไม่ได้ ส่วนที่ติดเชื้อ และส่วนที่เปราะบางต่อการเจาะทำลายของไวรัส และจะตอบสนองการติดเชื้อ ไปสู่การปกป้องและกำจัดสิ่งเหล่านั้นทิ้งไปในราคาที่ประหยัด
จุดเด่นผลิตภัณฑ์
ช่วยในการหาจุดบกพร่องที่ไม่ได้ป้องกันและง่ายต่อการติดเชื้อ จากนั้นจะวางแผนเพิ่มประสิทธิภาพการปกป้องอย่างเฉลียวฉลาดและยืดหยุ่นครอบคลุมทั้งเครือข่าย ทำให้ทราบถึงจุดที่คาดว่าจะเป็นไปได้ในการติดเชื้อและทำการป้องกันได้อย่างทันท่วงที จะทำการตรวจเช็คเครือข่ายทั้งหมดโดยจะแสดงส่วนที่ง่ายต่อการติดเชื้อ หากพบก็จะทำการกำจัดทันทีก่อนที่จะเกิดการแพร่ระบาด ประกอบด้วยระบบการจัดการและระดับการวางแผนในการกำจัดไวรัส กำหนดมาตรฐานด้านการจัดการด้านความปลอดภัย โดยมีแผนวิเคราะห์ที่จะทำการสำรวจโค๊ดที่ไม่น่าไว้ใจ เช่น Code Red หรือ Nimda เป็นต้น จะทำการตรวจหาไวรัสบนเครือข่ายจากข้อมูลที่ได้มีการกำหนดชื่อและระบุไวบนเมนู ตรวจเช็คจุดที่ระบุไว้ถึงความเปราะบางเพื่อกันการติดเชื้อ ทำการสแกนในแต่ละจุดทั่วทั้งเครือข่าย
ช่วยในการกำจัดโดยการให้คำแนะนำอย่างถูกต้องเป็นขั้นตอนในแต่ละจุดที่พบและต้องการซ่อมแซม สัญลักษณ์ต่าง ๆ ที่พบก็จะถูกอัพเดทอย่างอัตโนมัติ สนับสนุนระบบการจัดการบนเดสก์ท็อป เวิร์กสเตชั่น และเซิร์ฟเวอร์ต่าง ๆ
P/N: TSCAAE-AA-AA, TSCAAE-AA-BA,TSCAAE-AA-CA, TSCAAE-AA-DA, TSCAAE-AA-EA, TSCAAE-AA-FA, TSCAAE-AA-GA, TSCAAE-AA-HA, TSCAAE-AA-IA, TSCAAE-AA-JA, TSCCAE-AA-AA, TSCCAE-AA-BA, TSCCAE-AA-CA, TSCCAE-AA-DA, TSCCAEAA-EA, TSCCAE-AA-FA, TSCCAE-AA-GA, TSCCAE-AA-HA, TSCCAE-AA-IA, TSCCAE-AA-JA
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ info@value.co.th หรือ http://www.value.co.th
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ : คุณสุทิวา คล้ายอักษร โทร. 308-2900 ต่อ 1130 อีเมล์ sutiwa@value.co.th-- จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ