"อีซี่ อินชัวร์" มิติใหม่วงการประกันภัยรถยนต์ ทางเลือกง่าย ๆ ผ่อนสบายด้วยดอกเบี้ย 0%

ข่าวทั่วไป Friday May 24, 2002 15:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--ไอเดีย เมกเกอร์
จากภาวะเศรษฐกิจไทยที่ตกต่ำมาหลายปี ส่งผลให้ชีวิตคนไทยโดยส่วนใหญ่ต้องประสบปัญหาฝืดเคืองในการดำเนินชีวิตและการใช้จ่ายต่าง ๆ เพื่อแลกซื้อความสุขสบาย,สวัสดิการ,รวมทั้งความปลอดภัย...ความมั่นคงกับชีวิตของตนเองและครอบครัว
ด้วยเหตุนี้จึงให้ "คุณผดุงสิน แต่รุ่งเรือง" ผู้บริหารบริษัทอีซี่ อินชัวร์ โบรกเกอร์ จำกัด รวมทั้งผู้บริหารท่านอื่น ๆ ของบริษัทฯ ได้เกิดแนวคิดใหม่ที่จะช่วยเบาแบ่งภาระของคนไทยสังคมไทย และช่วยสนับสนุนนโยบายของกรมประกันภัย กระทรวงพาณิชย์ เพื่อดึงดูดให้คนไทยส่วนใหญ่หันมาทำประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจมากขึ้น ด้วยการเปิดบริษัทตัวแทนประกันวินาศภัย
กระทั่งต้นปี 2545 ที่ผ่านมา ทางกรมการประกันภัย กระทรวงพาณิชย์ ได้อนุญาตให้เปิดบริษัทฯ โดยใช้ชื่อว่า "บริษัทอีซี่ อินชัวร์ โบรกเกอร์ จำกัด" เพื่อดำเนินการเป็นตัวแทนประกันวินาศภัยทุกประเภทอย่างถูกต้องตามกฎหมาย
สำหรับแนวคิดในการดำเนินงานของ "อีซี่ อินชัวร์ฯ" นั้น ผู้บริหารทุกคนต่างเห็นพ้องว่าธุรกิจการประกันภัยของเมืองไทยในยุคเศรษฐกิจผันผวน ยังมีโอกาสเติบโตอีกหาก เพียงแต่สรรหาวิธีการ ระบบการดำเนินงานที่ดี และอำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้บริการ
ด้วยการแบ่งภาระด้านค่าใช้จ่าย ในการชำระเบี้ยประกันภัยในคราวเดียวทีละมาก ๆ ของผู้มาใช้บริการ พร้อมกับให้บริการเสริมฟรีแบบไม่คิดมูลค่าใด ๆ เพิ่ม
โดยในช่วงแรกของการดำเนินงาน "อีซี่ อินชัวร์ฯ" จะเน้นการทำประกันภัยประเภทรถยนต์เป็นหลัก เนื่องจากเห็นว่า การทำประกันภัยทางรถยนต์ ยังมีความสำคัญและจำเป็นสูงสุดต่อผู้ใช้รถใช้ถนนทุกคน
ดังจะเห็นว่าทุกครั้งที่เกิดปัญหากับรถยนต์บนท้องถนน ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุหรือเหตุฉุกเฉินรถเสียกลางทาง ปัญหาเหล่านี้จะสร้างความหนักใจให้กับเจ้าของรถยนต์และผู้ใช้รถใช้ถนนเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในกรณีของสุภาพสตรี ปัญหาเหล่านี้ได้สร้างความวิตกกังวลให้กับตัวผู้ขับขี่ และญาติพี่น้องอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน หรือการถูกล่อลวงจากพวกมิจฉาชีพ
"คุณผดุงสิน แต่รุ่งเรือง" กรรมการบริหาร "อีซี่ อินชัวร์ฯ" กล่าวเปิดเผยว่า "การทำประกันภัยทางรถยนต์กับ "อีซี่ อินชัวร์ฯ" ทำง่ายสะดวกไม่ต้องมีผู้ค้ำประกันและพร้อมอนุมัติทันที โดยลูกค้าที่สนใจไม่ต้องรับภาระใด ๆ เพิ่ม เพราะเราวางเงื่อนไขในการชำระค่าประกันภัยให้ 6 งวด ด้วยดอกเบี้ย 0% พร้อมรับสิทธิพิเศษในการดูแลจาก "คาร์เวิล์ด คลับ" เช่น ซ่อมและลากรถยนต์ในยามฉุกเฉินให้ฟรี ตลอด 24 ชั่วโมงทั่วประเทศ"
ด้วยชื่อเสียงของคาร์เวิล์ด คลับ ในการให้บริการซ่อมและลากรถในกรณีฉุกเฉิน อีกทั้งยังเป็นบริษัทฯ ที่มีบุคลากรและศูนย์บริการอยู่ทั่วประเทศในทุกจังหวัด มีความพร้อมรองรับการให้บริการลูกค้าเราได้เต็มที่ "บริษัท อีซี่ อิชัวร์ฯ" จึงได้ร่วมือทางธุรกิจกับ "บริษัท คาร์เวิร์ล คลับ จำกัด" เพื่อประโยชน์สูงสุดที่ลูกค้าจะได้รับ
นอกเหนือจากบริการเสริมที่ทาง "อีซี่ อินชัวร์ฯ" ได้มอบให้กับลูกค้าที่เป็นสมาชิก "อีซี่ อินชัวร์ฯ" แล้ว สมาชิกทุกคนยังได้รับ "อีซี่ การ์ด" ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์พิเศษโดยเฉพาะที่มอบอำนาจในการจับจ่ายซื้อสินค้าให้แก่สมาชิก โดยนำไปใช้เป็นส่วนลดในการใช้บริการตามบรรดาร้านค้าและสถานบริการต่าง ๆ ทั่วประเทศไทยกว่า 4,000 แห่ง ซึ่งทาง "อีซี่ อินชัวร์ฯ" ได้จัดทำคู่มือและรายละเอียดเกี่ยวสิทธิพิเศษและการใช้บริการตามร้านค้าสถานบริการต่าง ๆ ไว้ให้พร้อมแล้ว
จากรูปแบบของการให้บริการของ "อีซี่ อินชัวร์ฯ" นี้ ถือเป็นการสร้างมิติใหม่ให้กับวงการประกันภัยรถยนต์ในเมืองไทยเลยทีเดียว เพราะนอกเหนือจากลูกค้าจะได้ใช้บริการผ่อนชำระประกันภัยรถยนต์ถึง 6 งวด ดอกเบี้ย 0% ในราคาประกันภัยมาตรฐาน และยังได้รับบริการเสริมต่าง ๆ แล้ว "อีซี่ อินชัวร์ฯ" ยังได้รับการสนับสนุนจากบริษัทประกันภัยชั้นนำของเมืองไทยกว่า 15 บริษัท มาร่วมดำเนินงานในครั้งนี้ด้วย "คุณผดุงสิน แต่รุ่งเรือง" กล่าวเพิ่มเติม
"การให้บริการ "อีซี่ อินชัวร์" เรียกว่าแตกต่างจากการให้บริการพวกสินเชื่อ "PERSONAL LOAN" อื่น ๆ เนื่องจากสินเชื่อดังกล่าว ไม่ได้เน้นการประกันภัยโดยตรงเหมือน "อีซี่ อินชัวร์ฯ" ฉะนั้นลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่า "อีซี่ อินชัวร์ฯ" พร้อมให้ความสะดวกสบายได้ 100% เพราะ "อีซี่ อินชัวร์" ได้รับภาระจำนวนค่าเบี้ยประกันภัยให้กับลูกค้าได้แล้ว"
"นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ยังมีเจ้าหน้าที่คอยให้การบริการลูกค้าตลอดอายุที่เป็นสมาชิกกับ "อีซี่ อินชัวร์" โดยที่ลูกค้าไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดเพิ่มเติมอีก ไม่ว่าจะเป็นค่าสมัครสมาชิก,ค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับดอกเบี้ยในการผ่อนชำระหรือค่าใช้จ่ายเกียวกับสิทธิพิเศษในฐานะ Member และที่สำคัญราคาของค่าเบี้ยประกันภัยเป็นราคามาตรฐาน"
"โดยเราจัดการชำระค่าเบี้ยต่าง ๆ ให้ความสะดวกสบายในการผ่อนชำระ โดยประสานงานและร่วมมือกับธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกสิกร บัตรเครดิตการ์ดทุกตัว นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถติดตามข่าวสาร ติดต่อหรือเช็คเบี้ยประกันำบเราได้ที่ 02-884-3399,02448-4399 หรือ www.e-insurebrokers.com"
ขณะเดียวกันนี้ นโยบายของผู้บริหาร "อีซี่ อินชัวร์ฯ" ยังเตรียมขยายธุรกิจของบริษัทอย่างเต็มที่ด้วยการเปิดบูธตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ เพื่อให้บริการกับลูกค้าที่สนใจสมัครเป็นสมาชิกได้รับความสะดวกสบายอย่างเต็มที่
นอกเหนือจากการใช้บริการในทำประกันภัยประเภทชั้นหนึ่ง ที่สามารถผ่อนชำระเป็นรายงวดได้ถึง 6 งวด ดอกเบี้ย 0% แล้ว "อีซี่ อินชัวร์" ยังเปิดบริการการผ่อนชำระเป็นรายงวดให้กับผู้ทำประกันรถยนต์ประเภทชั้น 3 อีกด้วย โดยสามารถผ่อนจ่ายได้ 2 งวด เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้เลือกทำประกันภัยภาคสมัครใจในประเภทนี้
"อีซี่ อินชัวร์ฯ" มิติใหม่ประกันภัยรถยนต์ ทางเลือกง่าย ๆ ผ่อนประกันภัยรถยนต์แบบสบาย ๆ ดอกเบี้ย 0%
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท ไอเดีย เมกเกอร์ จำกัด
71/30 ถนนบรมราชชนี แขวงอรุณอมรินทร์
เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ 10700
Tel.0-2884-5000 Ext.3305-7}7700-2
Fax : 0-2884-9687--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ